พังพินาศ...ครั้งแรก


ตั้งแต่เกิดมา... นี่เป็นครั้งแรกของชีวิตเราจริงๆ ที่มันพังพินาศขนาดนี้
งงใช่ไหมล่ะ ว่ามันคืออะไร? มันก็คือ แม่กุญแจ ล็อคห้อง 55555+

เพราะใช้ของทุกอย่างต่อจากที่พี่ชายเป็นคนซื้อ ก่อนเราเข้ามาอยู่
ก็เลยใช้ต่อๆ มาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่มันก็ยี่ห้อจีนแดงนั่นแหละ
ห้องเราไม่ได้มีของอะไรที่มีค่ามากมายนัก มีแค่แหวนทองที่แม่ให้
ส่วนสร้อยคอทองเส้นถักมือทั้งเส้น อยู่ที่แม่เรา คือแม่เอาให้
ตอนที่เรียนจบ ตรี เราก็ไม่กล้าเอาไว้ที่ตัวเอง ก็เอาไว้ที่แม่

ของมีค่า ที่เราก็เลยไม่มี นอกจากคอม แต่คงไม่มีใครขโมย
เพราะมันก็มีอายุแล้ว และไม่สามารถนำไปขายต่อได้แล้ว
ขโมยไปก็คงได้แต่ร้องไห้อ่ะ เพราะมันหนักและไม่มีราคา
แต่ที่ล็อคห้องทุกวันนี้ เพราะกลัวเรื่องเดียว ของกินหาย 555+

เราว่า มันตลกดีนะ ที่แม่กุญแจมันหลุดเป็นชิ้นๆ ต่อหน้าเรา
ปกติเวลาออกไปข้างนอก แล้วกลับเข้าห้อง เราจะแขวนไว้
ที่ชั้นรองเท้า แต่ครั้งนี้ เราก็แขวนนะ แต่มันร่วงลงไปกองเลย
แล้วมันก็หลุดออกมาเป็นชิ้นๆๆ เละเทะมากๆๆ 5555555+
ก็ถ่ายรูปส่งให้แฟนดู บอกเขาว่า ดูสิ กุญแจห้องพังพินาศแล้ว
ลาโลกแล้ว T_______T ทำไงดี

แล้วแฟนก็เลยไปหาซื้อแม่กุญแจให้เราใหม่ เขาก็ว่า
มันก็เก่ามากแล้วนะ เรานี่แบบ เสียดายเวลามากๆๆ เลย
เพราะตอนที่ไปโฮมโปรกับแฟน เราก็ไปจ้องๆๆ อยากซื้อมากๆ
แต่ก็ไม่ได้หยิบมาด้วย เพราะคิดว่า จะใช้อันเก่าไปก่อน
เดี๋ยวก็ต้องย้ายออกแล้ว อะไรอย่างนี้อ่ะ สุดท้ายมันก็
ไปก่อนย้ายออก ก็เลยต้องซื้ออันใหม่มาใช้ 555+
แต่ก็ถือว่าดีนะ เพราะสุดท้ายแล้ว แฟนก็ได้กุญแจใหม่
ที่จะเอาไปใช้ต่อที่บ้าน เวลาที่พ่อแฟนลืมตัว เอากุญแจ
บ้านไปแจกญาติๆ อีก

ตอนที่พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน แฟนจะเปลี่ยนกุญแจใหม่
มันเคยมีกรณีที่แฟนกลับเข้าบ้าน แล้วมีใครก็ไม่รู้เต็มบ้าน
แฟนเราก็เลยโมโหมากๆ ญาติมีกุญแจบ้านเขาทุกคน
ใครจะพาเพื่อนมาพัก ก็มาแบบตามใจชอบ บ้านเละเทะ
แฟนก็โดนด่า ทั้งๆ ที่ต้นเหตุก็คือ พ่อเขา เองนั่นแหละ
แจกกุญแจให้แม้กระทั่ง คนสวน คนงาน เคยมีกระทั่ง
คนงาน ขนคนมายกเค้าทั้งบ้านแล้วรอบนึง ก็ไม่เข็ด
จนคนงาน คนสวน ทำกุญแจหายทั้งพวงอีก หนักเลย
จนตอนหลังมานี่ แฟนก็ขู่จะขายบ้านขายที่ทั้งหมดของพ่อ
พ่อแฟนก็เลยกลัว เลยไม่แจกกุญแจบ้านให้ใครอีก 555+

ก็...นะ ของทุกอย่างมีวันพัง มีวันเสีย มีอายุการใช้งาน
แต่ก็ถือว่า เราใช้ของคุ้มค่ามากๆๆ แล้ว ใช้จนหมดอายุเลย
5555555555555555555555555555555555555555+
นึกถึงนาฬิกา RoเศษLex ของปลอมที่ซื้อจากจีนมากเลย
เรือนละ 100 บาท ดีอย่างเดียว คือ กระจก 555555555+
สะบัดข้อมือทีเดียว หลุดกระจุยเป็นชิ้นๆ 5555555555+
ของจีนแดง นี่ดีนะ ดีที่รู้ว่า ซื้อถูกและก็พังไปเร็วมากกกก



Create Date : 27 กันยายน 2561
Last Update : 27 กันยายน 2561 20:17:10 น.
Counter : 631 Pageviews.

1 comments
  
ของจีนใช้ไม่ค่อยทนนะครับ
ขนาดกุญแจราคาแพง
พี่ก๋าเห็นเค้าทำในคลิป
งัดทีเดียวก็พังหมดเลย
โจรก็มีพัฒนาการของเค้าด้วยนะครับ 555


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กันยายน 2561 เวลา:22:17:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กันยายน 2561

 
 
 
 
 
 
2
6
8
9
11
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
28
29
30
 
 
All Blog