ว่าด้วยเรื่องของเหลืองๆ...ครั้งแรก


ช่วงนี้คนป่วย อาหารเป็นพิษกันระนาว...

แฟนเราก็เหมือนกัน...

คนอื่น อาจจะธรรมดา แต่แฟนเราเขาไม่ธรรมดาสิ
เพราะถ้าป่วย ความซวยทุกอย่างจะตกที่เราหมดเลย
อะไรเคยดี จะไม่ดีไปเลย 5555+

ครั้งแรกที่เกิดคือ... ทะเลาะกัน 
เพราะแฟนเราโดนรถชน เจ็บหนักแต่ไม่ถึงเข้าโรงบาล 
แล้วเขาหงุดหงิดมากๆๆ อารมณ์เสียมากๆ
อยากกินทุกอย่าง อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่ที่เราพูด
คือพูดอะไร ร้านไหน ก็ไม่อยากกินอันนั้น 
พูดแต่จะกินร้านไหนดี ถามจนเราแบบ อะไรว้าาา
ทำไมงี่เง่าแบบนี้ เอานิสัยผู้หญิงมาทำไม คือ งง
สุดท้ายจบด้วย กินใครกินมันไปเลย งานนั้น

และแล้วเราก็รับรู้ว่า ... แฟนเราดีทุกอย่าง ยกเว้น...
เ...ว...ล...า...ป่...ว...ย
เวลาเขาป่วย เขาจะงอแง งี่เง่า หงุดหงิดเป็นพิเศษ
สุดท้ายก็ต้องคุยกันอยู่ดี... คือ เราก็บอกเขา
ถ้าป่วย... ก็ป่วยแบบคนมีสติ อย่าพังตามร่างกาย
รู้สึกก็แค่รู้สึก...ปล่อยผ่านไปบ้างก็ได้
แต่เขาก็เหมือนเดิมทุกอย่างอ่ะนะ เราก็ปรับตัวเอา
อยากกินอะไรก็หาให้หมด ไปไหนไม่ไหวบอก
เราจะไปส่ง ไปแทนให้ทุกที่เลย

จนมาถึง...การท้องเสียหนัก...ครั้งแรก
ตั้งแต่คบกันมา มีแต่เราที่ท้องเสีย เพราะเป็น #สายแดก
กินแหลกไม่ค่อยสน สะอาดไม่สะอาด 5555+
แต่แฟนเราครั้งนี้ มีการอัพเกรดความซวย
กินเหมือนกับคนอื่นทุกอย่าง ตั้งแต่เช้ายันเย็น
มาป่วยตอน 3 ทุ่ม คือ หลังทานข้าวกับเราแล้ว
จนสุดท้ายมารู้ว่า เป็นเพราะ น้ำตะไคร้ ในร้าน
คือ ร้านไม่ใช่เล็กๆ นะ ร้านอาหารตามสั่งเจ้าดัง
อาหารสะอาดจริง... แต่น้ำในร้านอ่ะ ไม่สะอาด

นอกจากท้องเสียรุนแรง ขนาดที่อนุภาคกระจัดกระจาย
ไปติดตามขอบ...แล้วเนี่ย ยังลำไส้อักเสบเพิ่มด้วย

หมอสั่งให้กินแต่ของอ่อนๆ แต่แนะนำให้กินเมื่อหิวเท่านั้น

วันแรก เราก็ซื้อโจ้กไปส่งให้ 2 ถุง บัวลอยน้ำขิงแถมด้วย... 
แต่ ไม่ได้กินโจ้ก กินแต่บัวลอยหารครึ่งกับเราแทนไป
ส่วนโจ้กไปกินเป็นมื้อเช้า... กับ กลางวันกินบัวลอยน้ำขิง
พอตอนเย็นก็กินโจ้กแล้วให้เราแวะไปอยู่ด้วย
แล้วก็บ่นๆ ว่า อยากกินอย่างอื่นที่ไม่ใช่โจ้กบ้าง
อยากกินข้าวต้มทรงเครื่อง อะไรแบบนั้น
พอวันถัดมา เราก็เลยค้นหาร้านข้าวต้มจากเว็บวงใน
ว่า ร้านข้าวต้ม เจ้านึงอร่อยมากๆ เด็ดมากๆ
เราเลยกะจะไปจัดมาซักหน่อย 5555+

เย็นนั้นแฟนอยากกินข้าวหมูอบ เราก็คิดว่า ทางขากลับแวะได้
เราก็เลยไปร้านข้าวต้มก่อน เพราะข้าวต้มเปิด 6 โมงเย็น
เรากะว่าไปถึงละสั่งได้แน่ๆ แต่... ผิดคาดดดดด!!!!!!!!!
เพราะร้านที่นั่ง 40 ที่ คนนั่งเกือบเต็มแล้ววววว
และคิวแรก มาตอน 4 โมง  เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ร้านแบบนี้ในจังหวัดนี้มีด้วยหรอ!#$%!%!%
ตกใจไง ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน แบบที่ต้องต่อคิวเพื่อซื้อ
เราแบบ ชิบหายละ อุตส่ามาแล้วอ่ะ... ก็รอไปสิ
แล้วก็พิมบอกแฟนเป็นระยะๆ ว่า รอแปบนะ ร้านที่มาผิดคาด

ของเด็ดร้านนี้คือ ข้าวต้มหมูกรอบ... เราก็เลยสั่ง
ข้าวต้ม 2 หมูกรอบแยก 1 ไว้ เราไม่ได้นับคิว
คือ คิวเราน่าจะเกือบคนที่ 20 แล้วแหละ
แต่ด้วยความที่เจ้าของเขาเข้มมากๆ ดุมากๆ
ไม่มีการลัดคิวแม้แต่คิวเดียว มาก่อนได้ก่อน
สั่งกลับ หรือทานร้าน ก็ทำตามลำดับคิวไปเลย
เราเลยโอเคที่จะรอมากๆๆ พอซื้อเสร็จก็รีบออก
ไปซื้อให้แฟนต่อ แล้วพอถึงบ้านแฟนก็ถาม
ไปทำอะไรมา... เสียงเขียวเลยแหละ 555+
เราเลยว่า ขอโทษ มันผิดคาดมากๆๆ 
ไม่คิดว่าร้านข้าวต้มคนจะเยอะขนาดนี้มาก่อน
ของเด็ด คือ หมูกรอบ...
พอบอกเท่านั้นแหละ ถามหาหมูกรอบเฉย 55+
เราก็เอาข้าวหมูอบส่งให้แฟน เราสั่งข้าวต้มมาเผื่อแล้ว
ไว้ให้กินตอนเช้าๆ แทนไรงี้ จะได้ไม่เบื่อ
พอเราแกะกล่องหมูกรอบอ่ะ แฟนหยิบไปเลยชิ้นนึง
แล้วก็พูดเลย อร่อยมาก!!!!!!!!! อร่อยที่สุด
ในจังหวัดนี้ ตั้งแต่กินมา จร้าาาาา พ่อคุณทูลหัว
พอเจอของอร่อย อาการหงุดหงิดก็หายเป็นปลิดทิ้ง

แฟนเรากินข้าวหมูอบไป ส่วนเรากินข้าวต้มไป
แฟนก็หยิบหมูกรอบไปกินเป็นระยะๆ 555555+
คุยไปคุยมา... แฟนก็เอ่ยประโยคนึงออกมา
"...ตัว... วันหลังพาเค้าไปที่ร้านหน่อยนะ..."


555+ ถือว่า ปราบพยศแฟนยามป่วยได้ ผ่านนนนนนน
หลังจากหายดีน่ะหรอ... อย่าให้ได้เล่า
แฟนเราซื้อของกินแหลกลาน จ่ายเกือบ 1000
แค่ขนม และของกินที่ผ่านหน้าเท่านั้นด้วย!!!!
ซื้ออย่างกะตายอดตายอยากมาจากไหนนนน
จะขำก็ขำ จะดีใจก็ดีใจ ฮ่าๆๆๆๆ



Create Date : 19 ธันวาคม 2560
Last Update : 19 ธันวาคม 2560 14:28:14 น.
Counter : 684 Pageviews.

2 comments
  
ถเาแฟนน้องเหม่งได้รู้ว่าต้องรอคิวนานขนาดไหน
น่าจะดีใจมากเลยนะครับ
ไม่รักไม่ทำให้เลยนะเนี่ย

เวลาป่วยคนเราก็หงุดหงิดง่ายจริงๆนะครับ
เพลียก็เพลีย
ความอยากอาหารก็หายไปด้วย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 ธันวาคม 2560 เวลา:16:00:11 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 ธันวาคม 2560 เวลา:6:44:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
ธันวาคม 2560

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog