ถามคำ...คำ ครั้งแรก
ไม่เคยคาดคิดว่า ชีวิตคู่จะมาถึงจุดๆ นี้ได้ จุดที่ไม่น่าจะมีใคร
ดีใจซักเท่าไหร่ เอาตรงๆ มันก็ไม่น่าภาคภูมิใจมากเลยแหละ
แฟนก็ถามเรานะ จะเอาไปลงบล็อคจริงๆ หรอ? เราก็บอกเลยว่า
มันตลกดีนะ 5555555

เมื่อหลายเดือนก่อน เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นในระหว่างที่
เอางานไปนั่งทำที่บ้านแฟน เราก็นั่งโต๊ะญี่ปุ่นข้างๆ โซฟาในบ้าน
ส่วนแฟนเราก็มานอนเล่นก่อกวนเราตอนทำงานบนโซฟานั่น
แฟนเราก็กลิ้งได้แปบเดียว ก็หลับ แต่การหลับของเขาไม่ธรรมดา
นั่งอยู่ดีๆ แฟนก็หันหลัง บิดตูดมาทางหัวเรา แล้วก็บรรเลง
เพลงเลยทันที ปู๊ดดดดดด อื้อหือออออ เหม็นมากกกกกกกก

อย่า! อย่าคิดว่า มันจะจบแค่นั้น!!!!!!!! มันยังไม่จบ มันยังมี
ตอนต่อไปได้อีก ครั้งต่อมา... แฟนก็ทำเหมือนเดิมอีก คราวนี้
ด้วยความระแวงว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยไปอีก ก็เลยหันไป
ดูแฟนเราบ่อยมาก ครั้งนี้เห็นนอนหันตูดไปอีกทาง แล้วหันหน้า
มาทางเรา แต่แล้วอยู่ดีๆ แฟนเราก็ สะลึมสะลือๆ ลืมตาขึ้นมา
จ้องหน้าเราทั้งๆ ที่หลับ แล้วก็เริ่มเบ่ง ปู๊ดดดดดดดดดดดด
อีกแล้ววววววว คราวนี้นอนอย่างมีสติ มีการมาบอกเราว่า
"...เค้าตด..." ไม่ต้องบอกก็ได้ไหมอ่า เห็นเต็มตาเลยอ่ะ
มีรวบรวมลมปราณก่อนเบ่งด้วยอ่ะ

คิดว่ามันจะจบแค่นี้ไหม? ไม่แน่นอนอยู่แล้วแหละ แฟนเราซะอย่าง
ก็...นะ คนเรา พอมันเริ่มชินแล้ว อะไรใหม่ๆ ก็มักจะผุดขึ้นมาเสมอ
คราวนี้หลังกลับจากกินข้าวเย็นเสร็จ เราก็มานั่งทำงานที่เดิมต่อ
แฟนเราก็เดินมาหาเรา แล้วก็มานั่งข้างๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็มีเสียง
'ปุ๊ด!' สั้นๆ ดังมา ก็เลยถามแฟนเรา "ตัวตดหรอ?" แฟนไม่ตอบ
แต่มีเสียง 'ปุ๊ด!' พร้อมกับมองหน้าเราอีก "ยังมีต่ออีกหรอ?"
คราวนี้มาเป็นกลองเลยอ่ะ 'ปุ๊ดๆๆ ปู๊ดดดดดดดดดดดดดดดด'
146 ทำไมทำแบบนี้ ห๊าาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ชีวิตเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงงงง จุดที่ถามคำ ตดคำแบบนี้อ่ะ

คือยังไง วันหลังเราต้องหัดกลั้นตด เพื่อตดรับตดส่งกับแฟน
ด้วยเลยไหมอ่ะ? ไม่ไหวนะบางที 555555555555555555
ถามคำ ตดคำ แบบนี้อ้ะ 120 โอ้ยยยยย ทำไมคู่เรามันฮา
ได้เบอร์นี้อ๊าาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Create Date : 04 กรกฎาคม 2562
Last Update : 4 กรกฎาคม 2562 12:27:45 น.
Counter : 455 Pageviews.

4 comments
  
เออ หนอ.. ความชอบต่างกัน 555 แหม..กะว่าจะใหัอัดเสียงไว้
แต่คงไม่ต้องแล้วละ คงผายลมบ่อย

ไปก่อนละครับกลัวได้กลิ่นลอยมากับ เน็ต
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 4 กรกฎาคม 2562 เวลา:13:37:20 น.
  
ตดได้พลิกแพลงมากครับ 555
มีทั้งตดแบบมีสติ (ตั้งใจตด)
และตดแบบไม่มีสติด้วย (หลับตด)
สุดยอดมาก 555

หมิงหมิงลูกชายพี่ก๋าอาการเดียวกันเลย
ทุกเช้าพี่ก๋าต้องปลุก 2-3 รอบกว่าจะตื่นครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กรกฎาคม 2562 เวลา:14:04:08 น.
  
ตดอัดหน้านี่
ใจร้ายมากเลยนะครับ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กรกฎาคม 2562 เวลา:20:39:47 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กรกฎาคม 2562 เวลา:6:46:29 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กรกฏาคม 2562

 
1
2
3
6
8
9
10
12
14
15
16
18
20
21
22
24
25
27
29
30
31
 
 
All Blog