คิดถึงมากและเป็นหนูทดลอง...ครั้งแรก


เนื่องด้วยงานของแฟน เลยทำให้เราเจอกันน้อยลงฮวบฮาบเลยทีเดียว
ทั้งๆ ที่อยู่ห่างกันไม่ถึง 10 กิโลเมตรแท้ๆ  ><

คู่อื่นเค้าห่างกันเป็นอำเภอ จังหวัด ประเทศ นี่แค่ไม่กี่กิโลแท้
โคตรคิดถึงแฟนเลย 555555555555555555555
ถือว่า ซ้อมไว้เผื่อแฟนต้องไปทำธุระที่ต่างประเทศกลางปีนี้
ไปนานเลยแหละ เรานี่คงชักดิ้นชักงอแหงๆ 

ไม่เคยคิดถึงใครขนาดนี้มาก่อนเลย คิดถึงจนนั่งร้องไห้
เราจะคิดถึงเค้าทำไมขนาดนี้

มันอาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมาทุกวันเราจะได้เจอกัน
ได้ทานข้าวด้วยกัน ได้นั่งดูทีวี ดูหนังด้วยกัน
ทำความสะอาดบ้านด้วยกัน
พอเจอกันน้อยลง มันเลยรู้สึกแปลกๆ คิดถึงแปลกๆ
ทำอะไรนิดหน่อย ก็คิดถึง ทำงานก็คิดถึง ฮาๆ
จะว่า เกินไปหน่อย ก็เกินไปจริงๆ นั่นแหละนะ

สุดท้ายจบที่ แฟนรีบบึ่งรถมาหาเราหลังเลิกงาน
ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที... คือ... คิดถึงมากเหมือนกัน
อยากเจอมากๆ เหมือนกัน บางวันอยากมาหานะ
แต่ทำงานเหนื่อยทั้งวัน แทบสลบแล้วไรงี้ อันนี้ก็เข้าใจนะ
เราก็กำลังนั่งถักถุงใส่เศษเหรียญอยู่แหละ ><
ก็มึนๆ งานแล้วก็มาทำงานอดิเรก ถักสนุกๆ ของเราไป
แล้วเราก็ทำของขวัญเซอไพรส์วันวาเลนไทน์ให้แฟนอยู่
แล้วก็วันครบรอบด้วย ^0^ ตื่นเต้นจังเลยยยยยยยยยยย

----------------ชีวิตหนูทดลอง------------------
จะว่าไปคราวก่อนแฟนทดลองทฤษฎีจากหน้าเพจนิ้วกลมกับเรา
ที่ว่า ถ้าเราเป็นรักแท้ของใครก็ตาม เราจะแสดงความเป็นเด็กในตัวออกมา
ตามลิ้งนี้ คลิ๊ก
ซึ่ง... ผลก็เป็นตามที่แฟนเราคาดไว้...
เรานี่ปล่อยไก่เป็นเล้าเลยแหละ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

แฟนเรานั่งดูเรา ระหว่างรอทานอาหารด้วยกันไรงี้
แฟนสั่งลูกชิ้นมาทานเป็นอาหารรองท้อง รอเมนูหลัก
ระหว่างที่กำลังทานลูกชิ้น แฟนเราทานทีละไม้
ส่วนเราหรอ รูดลูกชิ้นลงไปในกองน้ำจิ้ม แล้วจิ้มกิน
จิ้มไปจิ้มมา ชักสนุกไง เราเลยเอาไม้จิ้มลูกนึง
แล้วบอกแฟน "ดูนี่ดิ" แล้วเราก็เอาไม้ที่จิ้มลูกชิ้น กลิ้งไปมาบนจาน
แล้วพูดต่อไปว่า "กลิ้งไป กลิ้งมา เพลินๆ สนุกดีนะ"
เท่านั้นแหละ แฟนเราหลุดขำออกมาเลย

ส่วน...เรา... งง ไง งง ตัวโตๆ เลย


แล้วแฟนก็เล่าให้ฟังถึงที่เพิ่งอ่านมาวันนั้นพอดี ก่อนมาทานข้าวด้วยกัน
แล้วแบบ โหหหหหหหหหห ไอ้ที่เงียบๆ นี่คือ
นั่งดูว่า จะแสดงออกอย่างนั้นรึเปล่าน่ะหรอ ร้ายมาก
5555555555555555555555555555555555555555555555
ก็ตั้งใจจะแต่งงานด้วยกันอยู่แล้ว จะสังเกตอะไรอีกพ่อคุณทูลหัว
หืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2560 14:16:58 น.
Counter : 1082 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog