สัดส่วนแม่ของลูก...ครั้งแรก




เนื่องจากว่า แฟนเป็นประเภททฤษฎีจัด รอบรู้ เป็นหนังสือเดินได้
ถามอะไรก็ตอบได้ทุกอย่างเลย ก็เลยทำให้ตัวเขานั้นมั่นใจ
ในสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วเป็นอย่างมาก จนกระทั่ง...
เมื่อเขาเลือกเรา

ช่วงที่คบกันใหม่ๆ แฟนก็คุยให้ฟังถึงเรื่องสัดส่วนของคนที่เหมาะจะเป็นแม่ของลูก
ของผู้ชายทั่วๆ ไป ที่มักจะเลือกตามสัญชาตญาณ โดยจะเลือกผู้หญิงที่มี
รูปร่างแบบเดียวเสมอ คือ มีอัตราส่วนเอวต่อสะโพกที่ 7:10 พอดิบพอดี
ซึ่งอัตราส่วนนี้แสดงถึงการคลอดลูกได้ง่ายของผู้หญิงนั่นเอง

แฟนเราก็มาทดลองกับเราเลย ให้เราวัดขนาดเอวตัวเอง และสะโพก
เขามีสายวัดแบบช่างตัดเสื้อผ้าด้วย (ไปเอามาจากไหนก็ไม่รู้ 5555+)
วัดมา มันก็ไปพอดีที่ 7:10 เป๊ะๆ แล้วแฟนก็พึมพำๆ ว่า "เค้าตาถึง"
โอ้ยยยยยยย อะไรจะปานนั้นนนนนน พ่อคุณ 555555555555555+

แต่จะว่าไปมันก็ตลกดี ที่ทฤษฎีหลายๆ อย่างของแฟนเรา ใช้ได้กับเรา 
เรื่องจิตวิทยาหลายๆ อย่างเกี่ยวกับคู่รักที่มีความสัมพันยืนยาวและมั่นคง
มาตรงกับเราทุกอย่าง เขาก็บอกเสมอว่า จริงๆ รูปร่างหน้าตาเรา
เขาก็โอเคมาก แต่ที่โอเคที่สุด ก็คือ นิสัยของเราจริงๆ 5555555+
ซึ่งทุกวันนี้ มันผิดคาดไปหมด เพราะไม่คิดว่าจะกวนตีนขนาดนี้
555555555555555555555555555555555555555555555+
รู้สึกจะมีเรื่องความสมมาตรของหน้าตาด้วย คือเหมือนกันทั้งซ้ายขวา
ไม่ต่างกันมาก คนที่หน้าตาสมมาตรจะเป็นคนที่ถูกเลือกมาเป็นคู่
มากกว่าคนที่หน้าตาไม่สมมาตรด้วยนะ

หน้าเราก็ค่อนข้างสมมาตร ไม่ได้แตกต่างกันมากทั้งสองฝั่งซ้ายขวา
จมูกไม่มีดั้งแบบฝรั่ง แต่จะเป็นสันตรงยาวๆ แนวๆ คล้ายๆ คนญี่ปุ่น
มีคนเข้าใจผิดคิดว่าเราเป็นคนญี่ปุ่นหลายครั้งเหมือนกันนะ 55555+
ฟันเราก็เรียงซี่สวย ไม่เคยจัดฟันด้วย ฟันสวยแต่กำเนิด และไม่มีฟันคุด
หมอดูก็เคยทัก โครงหน้าแบบนี้ คุณหญิงคุณนาย 100% คู่ครองดีมาก
(ถึงว่าสิ มีแต่คนรวยมาขอให้ไปเป็นสะใภ้ ไม่พอคนที่จีบแต่ละคน
ก็รวยจริงๆ ทั้งนั้น แต่คนจริงใจและจริงจังมีแค่คนเดียว 555555+)

พอหมอดูเห็นแฟนเราก็บอกว่า ต้องเอาคนนี้นะ ห้ามเปลี่ยนเลยนะ
หน้าเหมือนเรามาก นึกว่า มีพี่ชายอีกคนอะไรแบบนี้ 555555555+
เราไม่ได้เชื่อหมอดูนะ เราแค่ไปตัดผมในร้านที่หมอดูอยู่แค่นั้นเอง
เราเชื่อในคนที่เราเลือกมากกว่า เราเลือกเขามาดีมากๆ แล้ว
ความจริงใจ ความซื่อสัตย์ที่เขามีให้มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา
มันพิสูจน์อะไรๆ ไปหมดแล้ว เราถึงกล้าตกลงปลงใจกับเขา
แบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ อีกเลย แม้กระทั่งพ่อแม่เรา ก็ยกเราให้เขาเลย

พ่อแม่ฝากแฟนดูแลเรา แฟนเราเป็นผู้ใหญ่กว่าเรามากๆๆ แหละ
เราค่อนไปทางชอบไร้สาระ หาสาระไม่ค่อยได้ 555555555+
สมองเราคิดแต่เรื่องกวนตีนๆ แต่ถ้าอะไรจริงจังก็จริงจังไปเลยนะ
แต่เวลาส่วนใหญ่ที่อยู่กับแฟน ก็คือ เวลาที่ได้ไร้สาระอย่างเต็มที่
บ้าบอได้เต็มที่ เพราะยังไงเขาก็รับได้ 555555555555555555+
แม้ว่า จะโดนโบกนับครั้งไม่ถ้วน...ก็ตาม Smiley

...นอกเรื่อง...
ทุกวันนี้ เราเจ็บป่วยอะไร เขาก็ดูแลเรา เขาเจ็บป่วยอะไร เราก็ดูแลเขา
ถึงจะผลัดกันบ่น แต่ก็เข้าใจกันนะ มีเรื่องถกกันเยอะมากๆๆ เรื่องอนาคต
ตัวเขาอยากสร้างโรงเรียนแนวใหม่ ตัวเราอยากให้ทุนเด็กยากไร้ได้เรียน
ก็เป็นแนวๆ เดียวกัน แต่ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น ทุกวันนี้ก็มานั่งถกกัน
ว่า ทำอย่างไรดีเพื่อให้เด็กด้อยโอกาสได้รับโอกาสแบบที่ไม่มีพวกเหี้ยๆ
มาฉวยโอกาส เราก็เตรียมวิธีรับมือเอาไว้แล้วด้วยแหละ เห็นมาเยอะแล้ว
เจอมาก็เยอะแล้ว ลูกคนรวยที่ขอทุนยากไร้อ่ะ รับไม่ได้จริงๆ ไม่รู้จะเรียก
เป็นสัตว์ชั้นต่ำอะไรดีแล้วจริงๆ



Create Date : 10 กันยายน 2561
Last Update : 10 กันยายน 2561 13:18:22 น.
Counter : 544 Pageviews.

2 comments
  
โอ้โห...มีทฤษฎีนี้ด้วยนะครับ
พี่ก๋าเพิ่งรู้ 555
มีดูสัดส่วน และวัดอัตราส่วนด้วย
สุดยอดมากๆ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 กันยายน 2561 เวลา:14:04:03 น.
  
สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 กันยายน 2561 เวลา:6:31:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กันยายน 2561

 
 
 
 
 
 
2
6
8
9
11
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
28
29
30
 
 
All Blog