เรื่องสิวๆ...ครั้งแรก
สำหรับคู่รักทั่วๆ ไป การออกเดท ดูหนัง ฟังเพลง ทานข้าว อาจจะเป็นเรื่องปกติ
แต่สำหรับคู่รักของเรานั้น จะเหมือนคนทั่วๆ ไป ก็ดูจะแปลกไปหน่อย 55555

เรื่องมันก็คือ แฟนเป็นผู้ชายหน้าใสๆ ที่เกิดจากการ บีบสิว อย่างบ้าคลั่ง
บีบมาตั้งแต่เรียนมัธยมต้น บีบจนซึมเข้าเส้นเลือด ขาดการบีบสิวไม่ได้
แล้วเวลาเจอเราซึ่งเป็น PCOS ที่ส่งผลให้สิวขึ้นบนหน้าจนเป็นเรื่องปกติ
แน่นอน... ไม่เหลือ แรกๆ โดนบีบก็ไม่ค่อยโอเค เพราะโดนจิ้มยาต่ออีก
เพื่อป้องกันการอักเสบ มันคือ ทิงเจอร์ไอโอดีน ทั้งแรง ทั้งกัดผิว
โคตรแสบหน้า แต่ลดการอักเสบได้จริง นานๆ ทาครั้งนึงก็โอเค
ไม่มีผลกระทบกับผิวหน้า แต่ถ้าทาทุกวัน หน้าคงพังจริงๆ

แต่เพื่อให้เรามีความยินยอมกับการถูกบีบสิวโดยแฟนเรามากขึ้น
แฟนเราก็เล่นงานกับความเป็นคนชอบจินตนาการของเราโดยตรง
แฟนเราก็กวักมือ เรียกชวนเราไปนั่งดูคลิปด้วยกัน

มันเป็นคลิปที่รวมการบีบสิวทุกรูปแบบ channel ดังมากเรื่องบีบสิว
ทั้งสิวเม็ดเบ้งที่กลางหลัง บีวสิวเสี้ยนบนจมูก สิวหัวดำ สิวตรงหัวคิ้ว
สิวทุกมุมของร่างกาย แล้วมันบวม อักเสบแบบที่ไม่ได้รับการเอาออก
มาเป็นระยะเวลาหลายปี ดูคลิปไป ลุ้นไป เอามือปิดหน้าปิดตาไป
หลอนไปด้วย

หลังจากดูคลิปไประยะนึง เราก็หลอนสิ 555555555555555555
กลัวไปหมดเลย กลัวสิวขึ้นหลังแล้วบวมแบบเม็ดเป้งๆ เหมือนคลิป
กลัวสิวขึ้นแขนแล้วบวมเป่งแบบในคลิป กลัวสิวทุกเม็ดอ่ะ 55555
จนตอนหลังๆ มานี่ พอสิวขึ้นตรงไหนก็ร่างกายก็ไปขอให้แฟนบีบให้
แรกๆ แฟนก็ใช้มือบีบ ตอนหลังๆ ไปซื้ออุปกรณ์บีบสิวโดยเฉพาะมา
บีบให้เราอย่างเมามัน

ทุกวันนี้ นี่ก็เป็นกิจกรรมยามว่างของแฟนเรา ว่างเป็นไม่ได้
ต้องมายืนจ้องหน้าเราว่ามีสิวขึ้นไหม ถ้ามีสิวจะขอบีบสิวให้เรา
ไม่พอ... มันมีมากกว่านั้น

ความสนุกของแฟนมันไม่ได้อยู่แค่การบีบสิว แต่มันอยู่ที่การแต้มยา
หลังบีบสิวเสร็จ โอ้โหหหหหหห รู้สึกจะมีความสุขเหลือเกินนนนนน
ฟินเหลือเกินนนนนนนนน ที่เห็นแฟนกรี๊ดลั่นบ้าน จิกหมอน
จิกผ้าห่มตอนแฟนแต้มยาอย่างเมามัน แต้มยาไป หัวเราะคิกคักไป
เห็นเรากรี๊ดแบบงับปากอยู่ ก็ดูมีความสุขไป พอตอนหลังๆ
แฟนบีบสิวของตัวเอง เราก็ขอเป็นคนแต้มยาบ้าง สนุกมาก 5555
มันคือการแก้แค้นนนนนนนนนนนนน เราไม่แต้มอ่ะ เราจิ้มย้ำๆ
ตรงจุดเดิมๆ ที่แฟนร้องเวลาแสบ 5555555555555555555555

แต่ครั้งล่าสุดต้องขอบคุณแฟนเราที่บีบสิวให้ สิวขึ้นตรงในใบหูเรา
ผิวหนังไม่บวมไม่อะไร แต่ว่าเราเช็ดหูแล้วมันเจ็บมาก ปรากฎว่า
มันเป็นสิวอยู่ใต้ผิวหนัง แฟนก็เจาะและบีบให้ ออกมาตั้ง 2 หัว
อยู่ติดกัน แฟนบอกว่า นี่ถ้าไม่เจาะ คงแย่กว่านี้มากแน่ๆ เลย
ต้องไปหาหมอแล้วแหละ เพราะมันอักเสบใกล้หูเลย แฟนบีบอยู่
2 รอบ กว่าจะหมด แล้วมันก็หายอักเสบหลังจากนั้น 1 วันพอดี
ไม่ปวดไม่อะไรแล้วหลังจากนั้น

และมันก็ยังคงวนเวียนอยู่ทุกวัน กิจกรรมยามว่างและการแก้แค้น
55555555555555555555555555555555555555555555555



Create Date : 20 มีนาคม 2564
Last Update : 20 มีนาคม 2564 6:13:29 น.
Counter : 623 Pageviews.

3 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณกะว่าก๋า, คุณnewyorknurse, คุณหอมกร

  
พี่ก๋าชอบดูคลิปของพี่กุ้งกดสิว
แกจะพูดเนิบๆ แล้วก็กดๆๆๆๆ
สิวก็ทะลักๆๆๆออกมา
โอ้โห...สุดบรรยายครับ 555



ปล. เรื่องอำนาจ
เป็นสิ่งที่เราเห็น เรารู้สึก
และตอบสนิงกับสิ่งที่เรเาห็น เรารู้สึกต่างกันจริงๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 มีนาคม 2564 เวลา:16:21:08 น.
  

สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 มีนาคม 2564 เวลา:6:48:22 น.
  
ไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องนี้เท่าไหร่จ้า
หรือว่ามันผ่านมานานมากจนลืมไปแล้วกันนะ



โดย: หอมกร วันที่: 26 มีนาคม 2564 เวลา:7:55:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
มีนาคม 2564

 
5
8
10
12
13
15
18
19
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog