รวมมิตร กวนส้นติง...ครั้งแรก


เพราะเราชอบกวน จริงๆ ก็กวนกันพอๆ กะแฟน
ก็เลยมีเรื่องกวนกันไปๆ มาๆ ตลอดทุกวันประจำ

ต่างดาว...ครั้งแรก
อันนี้เป็นที่นิสัยเรา คือ เราก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเป็นแบบนี้
เพราะว่า แฟนดันเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดมากๆๆ ด้วย
เราจะเป็นคนที่แบบว่า ถ้าพูดคุยสนุกมากๆ จะลิ้นรัว
คือ ส่วนใหญ่เป็นแค่กับแฟนนะ มันตลกดีเหมือนกัน
เราจะชอบรวมคำอ่ะ เช่น ไปซื้อเสื้อผ้า เราจะพูดเป็น
ไปเซื้อผ้า 5555+ ซึ่งปัจจุบันนี้ เราก็เริ่มห่างหายไป
แต่...แฟนเราดันติดเชื้อโรคไปแทนแล้วอ่ะ
ทุกวันนี้ แฟนเราพูดรวมคำ แทนเราไปหมดแล้ว 555+
เราเลยบ่น... เอาไปแต่เรื่องดีๆ บ้างไม่ได้หรอ?

"โดนตบและตี"...ครั้งแรก
เรื่องนี้ เราว่า ตลกดี อ่านชื่อแล้วเหมือนจะรุนแรง 
แต่จริงๆ แล้ว มันไม่ใช่อะไรที่รุนแรงแบบนั้นนะ 55+
เรื่องของเรื่องคือ มียุงอยู่ในรถแฟน วันที่ไปวิ่งด้วยกัน
แล้วยังไงน่ะหรอ แฟนเป็นพวกเห็นยุงไม่ได้ ต้องตบ
ก็เลยจัดไปเลย เห็นยุงบินใกล้เรา ก็ทั้งตบทั้งตีเรา
เรานี่ก็ดราม่าเลย "ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้"
55555555555555555555555555555555555+
แฟนเราก็โบกเราเลยอ่ะ "เค้าตบยุง ที่ตีตัว
เพราะยุงมันใกล้ตัว"

ล้อเลียน...ครั้งแรก
แฟนเรา เขาจะชอบมาหอมแก้ม งับคอ งับหูเราอะไร
แบบนี้ ครั้งแรกๆ มันไม่เท่าไหร่หรอกนะ แต่พอหลังๆ
คือ ทำทีไร ก็จะจามใส่เราตลอดอ่ะ จนเราแบบไม่ไหวละ
เราก็เลยทำบ้าง ไปหอมแก้มแฟนแล้วพูด "ฮัดชิ้ว ฮัดชิ้ว"
แฟนเรานี่บ่นเลย ล้อเลียนนนน กวนตีนนนน  5555+

จูออน...ครั้งแรก
เพราะแฟนเราจะไปเรียน ป.โท แล้วทีนี้ เราก็คิดว่า
เขาจะต้องมีคนถามว่ามีแฟนแล้วหรือยัง อะไรแบบนี้
เราก็เลยถ่ายรูปให้ล่วงหน้าเลย เราเอาผมมาปิดทั้งหน้า
แล้วถ่ายหัวที่มีแต่ผม แล้วส่งให้แฟน บอกว่า
"ถ้าเพื่อนถามขอดูหน้าแฟน ก็เอารูปนี้ให้ดูนะ
ชัดๆ เต็มๆ หน้าเลย" 5555555555555555555555+
แล้วประเด็นไม่ได้อยู่ตรงรูปนี้นะ คือ เราถ่ายเล่นอีก
มีตั้งแต่รูปที่กดคอตัวเองลงแล้วถ่ายจากด้านล่าง
มันจะทำให้ดูเหมือนอ้วนอืดมากๆ อ่ะ แล้วเราก็ทำหน้า
ทุเรศๆๆ อะไรแบบนี้ เอาให้แฟนดู แฟนบอก ทุเรศมาก
ทำไปได้ยังไง 5555+ ไม่พอ เราก็เลื่อนให้ดูรูปอื่นอีก
มีรูปจูออนด้วยอ่ะ ผมปิดหน้า และเหลือลูกกะตาไว้
ข้างเดียว คือ พอส่งรูปผมปิดหน้าให้แฟนใช่มะ
แฟนดันเห็นว่ามีรูปจูออนไง บอก ตัววววววววววว
เอารูปจูออนด้วย ชอบๆ งี้ 555555555555555555+
เอออออ ให้มันได้อย่างงี้ดิ แฟนเรา ฮ่าๆๆๆๆๆ

น่าเกลียด...ครั้งแรก
แฟนบ่นเรา ตอนที่เราดู "หมู่" ของ โน้ตอุดม ครั้งแรก
แล้วเราเกิดพฤติกรรมเลียนแบบดาราคนที่ชื่นชอบ
ปาล์มมี่ นั่นเอง 555+ คือ มันมีตอนนึงที่ ปาล์มมี่
เอามือปิดปาดโน้ตอุดม แล้วก็เอามือกางนิ้วแล้ว
แปดๆๆ เสื้อของโน้ตอุดม ประมาณว่า น่ารังเกียจ
อะไรทำนองนั้น เราก็เลยเอามั่ง ทำมั่ง ตลกดี ไรงี้
เวลาที่เราจับหน้าแฟนแล้ว หน้าเขามัน เราก็แปด
มันตรงเสื้อเขานั่นแหละ ทำบ่อยๆ แฟนเลยบอกว่า
ถ้ามีลูกแล้วต้องหยุดทำแบบนี้นะ น่าเกลียด ไม่เอา
555555+

ผีหัวขาด...ครั้งแรก
ช่วงนี้มีการแก้แค้นกันบ่อย เป็นศึกภายในครอบครัว
พอเราแปดแฟนเราบ่อยๆ ทีเนี้ยะ แฟนเราเลยนึกสนุก
จะเอาหน้ามันๆ ของตัวเอง มาถูๆ ไถๆ หน้าของเราอ่ะ
พอเราเห็น เราก็ชักเสื้อขึ้น จนคอเสื้อเลยหัวเราเลย
แฟนเราก็เลยได้แต่ถูหน้าเราผ่านเสื้อเราเล่นอีกทีอ่ะ
555555555555555555555555555555555555+
พอเอาเสื้อลงเท่านั้นแหละ โดนเอาถูจริงๆ อีกรอบเลย
เหนียวมากกกกกก แล้วหลังจากนั้นเนี่ย สิวขึ้นเลย 
หน้าสกปรกจริงๆ น่าโดนโบกคืนมั่ง หึ้ม!!!!!!!!!!!!

สแกนลายนิ้วมือ...ครั้งแรก
อันนี้เคยเขียนใน blog ก่อนหน้าละแหละ แต่ก็เอามา
รวมในนี้เลยละกัน เผื่อมีคนไม่ได้อ่าน group นั้น 55+
คือ เราเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ และรุ่นนี้สแกนลายนิ้วมือ
เข้าเครื่อง และก็มี pattern ด้วยอะไรแบบนี้ ซึ่งปกติ
เราจะชอบล็อคเครื่องใส่รหัสเป็นประจำอยู่แล้ว 

ถึงแม้เครื่องจะไม่ค่อยมีอะไร มีแต่เกมอะไรพวกนี้
แต่มันก็มักจะมีรูปที่แอบถ่ายแฟนตอนหลับ หรือไม่ก็
คลิปเวลาแฟนนอนกรนอ่ะ คือ ที่เราล็อคเครื่องก็เพราะ
ไม่อยากให้ใครเห็นทั้งรูป ทั้งคลิปนี่ล่ะ 5555555555+
คือ อยากเก็บไว้ดูคนเดียวไง มันตลก ชอบดูเวลาเครียดๆ
ไม่ได้มีคลิปโป๊อะไรเลยนะ คลิปแอบถ่ายแฟนตอนนอน
นี่ล่ะ 555+ แต่เดี๋ยวน้ี้ไม่ได้แอบถ่ายแล้ว เพราะแฟนเคย
โกรธเรามาแล้วครั้งนึง แบบไม่พอใจมาก อะไรแบบนี้
(ถึงใจจริง จะอยากแอบถ่ายต่อก็เถอะนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ)

เข้าเรื่องต่อ... พอซื้อโทรศัพท์ใหม่ แฟนขี้เกียจหมุน
pattern ของเรา เพราะมันยุ่งยาก และพลาดง่ายมาก
ผิดองศาเดียว ต้องไปหมุนใหม่หมดเลย อะไรแบบนั้น
พอเครื่องนี้ สแกนลายนิ้วมือเข้าได้ แล้วเราก็ลอง
สแกนของตัวเอง ก็ชอบอกชอบใจมากอ่ะ 
ตอนแรกคิดว่าสแกนได้นิ้วเดียว ไปๆ มาๆ มันเพิ่มได้
เราก็เลยสแกนไป 2 นิ้ว แล้วทีนี้ แฟนเราอยากสแกนบ้าง
เราก็เลย กดให้สแกนนิ้วไปนิ้วนึง 5555555555555+
พอแฟนสแกนเสร็จ เราก็ทำ ดราม่า ใหญ่เลยอ่ะ
"ตัว ทีเค้ายังให้ตัวสแกนนิ้วเครื่องเค้าได้เลยอ่ะ
ทำไมเค้าสแกนนิ้วเครื่องตัวบ้างไม่ได้อ่ะ"
นั่นแหละ... งานโดนโบกก็มา 5555555555555+
"เครื่องเค้ามันไม่ได้ล็อค" ป๊าบบบบ เข้าให้ 555+

โดนงับนิ้ว...ครั้งแรก
เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่คบกันแรกๆ คือ แฟนชอบงับนิ้วเรา
เป็นผู้ชายที่อยู่ไม่สุขอะไรแบบนั้นอ่ะ ว่างก็แกล้งเรา
(จริงๆ เราแกล้งก่อน) คือ เวลาแฟนนอน ก็หลับลึกไปเลย
เราก็จะชอบไปแกล้งแฟนเวลานี้นี่แหละ เพราะเวลาอื่น
แกล้งไม่ได้ ฮ่าๆๆ มีอยู่ครั้งนึงที่เห็นแฟนนอนอ้าปาก
แล้วเราก็เลย เอานิ้วไปแหย่ๆๆ ในปากแฟนอ่ะ 
สนุกดี 555+ ใจจริง อยากแอบถ่ายคลิปเล่นเหมือนกัน
ดูท่าจะตลก แต่ตามมาด้วยบ้านแตกแหงๆ เลยไม่ทำ
เลยทำแค่เอานิ้วแหย่เล่น พอแฟนตื่นก็เล่าให้ฟัง
เท่านั้นแหละ แฟนเลยบอกเรา เอานิ้วมาให้งับดีๆ 555+
คิดว่ามันจะจบดีๆ หรอ ไม่หรอก คนอย่างเรา ฮ่าๆๆๆ
เราก็หดนิ้วตอนแฟนจับนิ้วเราจะเอาเข้าปากอ่ะ
กลายเป็นแฟนงับนิ้วตัวเอง ไปเลย 555+
เดี๋ยวนี้ก็กลายเป็นกิจวัตรกันไปแล้ว เล่นงับนิ้วเราอ่ะ

คำขอที่...น่าโบก...ครั้งแรก
พอแฟนเราโดนเราแกล้งบ่อยๆ แฟนก็เริ่มไม่สนุก
(จริงๆ ก็เพราะแฟนชอบนอน เราเลยแกล้งตอนนอน)
งานต่อรองสไตล์แฟนเรา ก็มา ตอนแรกแฟนเราก็
ชอบมากดท้องให้เราตดมั่ง มางับพุงเรามั่ง
มาจี้เอวเรามั่ง หลังๆ เราก็เลยจี้เอวคืนไปเยอะเหมือนกัน
พอหลังๆ เราจับที่เอว และจุดจั๊กจี้อื่นๆ ของแฟนเรา
แฟนเราเลยเกิดอาการมโนว่าโดนจี้ แล้วก็ขำไม่หยุด
แฟนเราเลยขอว่า "ตัว ตัวเลิกแกล้งเค้าได้ไหม?"
เราก็บอกว่า "ได้ ถ้าตัวจะเลิกแกล้งเค้าเหมือนกัน"
แฟนเราไม่รอช้าเลย "เค้าจะแกล้งตัวให้น้อยลง"
มันคืออัลไลลลลลลลลลล นี่มันเอาแต่ใจชัดๆๆๆ เลย
แกล้งเราได้ แต่เราแกล้งเค้าไม่ได้ ทุกวันนี้ มันเลยลงเอย
ที่ต่างคนต่างแกล้งกันทุกวัน สนุกๆ ตลกๆ ไปแทน



Create Date : 31 กรกฎาคม 2561
Last Update : 31 กรกฎาคม 2561 9:02:15 น.
Counter : 818 Pageviews.

2 comments
  
บล็อกมันดีตรงนี้เลยนะครับ
เหมือนเป็นไดอารี่ของน้องเหม่ง
ที่เขียนความทรงจำต่างๆเก็บไว้

ปล. อย่าลืมเซฟเก็บไว้ใน word ด้วยนะครับ
เพราะเคยมีบล็อกหายตอนปรับระบบในบล็อกแก๊ง

ปล. พี่ก๋าหลบห้าง
เพราะรู้เลยครับว่าคิวยาวทุกร้านแน่ๆ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 กรกฎาคม 2561 เวลา:10:45:28 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 สิงหาคม 2561 เวลา:6:35:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กรกฏาคม 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog