ปรับตัว...ครั้งแรก


ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา เราก็เริ่มรู้สึกว่า แฟนเราเป็นคนแบบนี้นะ
ก็พยายามศึกษาเขาอยู่หลายปี เพราะระหว่างที่เป็นแฟน
กับตอนที่เป็นเพื่อน เขาต่างกันมากพอสมควร
ตอนเป็นเพื่อน เราก็จะเจอกันบ้าง ทานข้าวกันสัปดาห์ละครั้ง
บางทีก็เดือนละครั้ง ตามที่เค้าเคยขอเรา ไปส่งเราซื้อของ
ไปโน่นไปนี่เป็นเพื่อนเราตลอด

เพราะว่าไม่มีช่วงจีบ ก็เลยไม่ได้รู้จักเขามากเท่าที่ควร
แต่เราคิดว่า เราโชคดีนะ เพราะถ้าเขาจีบเราจริงๆ จังๆ
เราอาจจะผิดหวังมากกว่าที่รู้สึกว่าเราโชคดีแบบนี้ก็ได้
คนจีบกัน ก็มักจะใส่หน้ากากใส่กัน โกหกต่อกัน
สร้างภาพ แต่แฟนเราไม่มี ยังไงก็อย่างงั้น

ตอนเป็นแฟนกันก็ทะเลาะกันนับครั้งได้ เท่าที่จำได้
น่าจะ 3 ครั้ง 2 ครั้ง ตอนแฟนป่วย อีกครั้งตอนที่เค้า
พยายามมาจุ้นจ้านเรื่องงานเรา ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย
ก็คุยกัน ก็ปรับตัวมาจนไม่มีเรื่องทะเลาะกันอีกเลย

จนมาปัจจุบัน แฟนก็ทำงาน นานๆ จะบินไป กทม ที
เรียนโทด้วย กลายเป็นว่า เราต้องแบ่งเวลาให้เขาเยอะขึ้น
ต้องเฉลี่ยเวลาไปดูแลงานบ้าน อาหารการกินให้เขา
เราก็มาคิดทบทวนดูแล้ว ถ้ายังใช้ชีวิตแบบเดิม ถ้ามีลูก
เราคงเลี้ยงลูกไม่ได้ดีเท่าที่ควร ก็คงต้องปรับเวลาการใช้ชีวิต
มาก ต้องนอนเร็วขึ้น ตื่นเช้าขึ้น ทำกับข้าวให้แฟน
ปลุกแฟน ถ้าวันไหนแฟนต้องตื่นเช้า หรือต้องไปส่งลูกๆ
ก็ต้องปลุุกเขาคนแรก เพราะเขาตื่นยากมากๆๆ
ไม่พอ ใช้ชีวิตในห้องน้ำไม่ต่ำกว่า 1 ชม. 5555555+

วันนี้แฟนต้องไปดูงานก่อน 8 โมง ก็เลยทำให้คิดทบทวน
จริงๆ จังๆ ก็คิดว่าคงถึงเวลาที่ต้องปรับตัวครั้งใหญ่ทั้งเรา
ทั้งแฟนแล้วแหละ เราตื่นมาหุงข้าว ทำกับข้าวให้ตั้งแต่ตี 5
ปลุกแฟนตอน 6 โมงครึ่ง ให้เขามีเวลาเตรียมตัว
ตอนแรกก็คิดว่าแฟนจะไปไม่ทัน สุดท้ายก็ไปทันเวลา
ทั้งท้องอิ่ม และถ่ายหนักก่อนออกบ้านทันด้วย 555555+
ถึงจะเหนื่อย แต่เราก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ดูแลเขานะ



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2562 17:07:45 น.
Counter : 615 Pageviews.

4 comments
  
รกักันมานานแบบนี้ดีนะครับ
พี่ก๋าว่ารู้ตื้นลึกหนาบางกันหมดแล้ว
ไม่ต้องปรับเยอะตอนแต่ง
อาจจะปรับอีกทีตอนมีลูกครับ
เพราะตารางชีวิืตพ่อแม่
จะต้องปรับไปตามลูก

โคนัน นารูโตะ วันพีช
พี่ก๋าก็ไม่เคยอ่านเลยครับ 555
เป็นยุคสมัยเนาะ
แต่ละยุคก็อ่านกันคนละแบบจริงๆ
โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:20:40:12 น.
  
สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:6:25:12 น.
  
หายเร็วๆนะครับน้องเหม่ง
พี่ก๋าเคยเป็นครับ
เมื่อก่อนนอนเปิดแอร์ 20
มาดามเปิด 27 ครับ 555

ตอนนี้เปิด 26-27
ก็รู้สึกว่าพอดีแล้ว
ปรับตัวตามมาดามครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:17:52:37 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:6:45:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กุมภาพันธ์ 2562

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
2 กุมภาพันธ์ 2562
All Blog