ระเบิดลง...ครั้งแรก


แฟนเรามีเรื่องหัวร้อนไม่กี่เรื่องหรอกนะ ส่วนมากเป็นเรื่องบ้าน
ไม่ใช่เรื่องงาน เพราะเรื่องงานเค้า เค้าจะเครียดของเค้าเอง
แต่ถ้าเป็นเรื่องที่บ้านเค้า คือ เราก็ต้องฟังเค้าบ่นจนพอใจเค้าอ่ะ
555+

ก็ถือเป็นผู้ชายที่ขี้บ่นมากๆๆ คนนึงเลยก็ว่าได้ จู้จี้มากๆๆ
นิสัยผู้หญิงค่อนข้างจัดเหมือนกัน

พอดีไม่กี่วันก่อนหน้านี้ คือ เราก็แวะไปหาตามปกติอ่ะ
จะไปวิ่งด้วยกัน ก็กะว่าไปหาที่บ้านแล้วนั่งรถแฟนไป
สนามกีฬาอะไรแบบนี้

แฟนก็ถามเราตลอดทางว่า ถึงรึยัง บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ
จนถึงบ้าน ก็หัวฟัดหัวเหวี่ยงพอสมควรเลยแหละ
เราก็งง วันนี้แปลกๆ เป็นอะไร ทำไมเป็นแบบนี้
แฟนก็เรียกให้เข้าบ้านตั้งแต่ยังไม่ได้ปิดประตูรั้วเลย
ใจร้อนเป็นวัยรุ่นเลยอ่ะ พอเข้าบ้านไป ปิดประตูบ้านปุ๊บ

บ่นจนหูดับตับไหม้เลยทีเดียว 555555555555555+
พอดีแม่แฟนเป็นคนที่ชอบทำความสะอาดจนเข้าเส้นเลือดดำ
ว่างเป็นไม่ได้ ก็ต้องทำความสะอาดมันซักที่ในบ้านนี้แหละ
ตั้งแต่แต่งงานมาก็ทำงานบ้าน ช่วยขายของอย่างเดียว
ก็คงติดนิสัยทำมาตั้งแต่เป็นสาวๆ อะไรแบบนี้น่ะนะ
พอมาบ้านหลังนี้ ก็จะชอบทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม
จัดข้าวของใหม่ทุกครั้ง แต่ไม่แยกหมวดหมู่ คือ 
เอาของที่คิดว่าเหมือนกัน ไปยัดๆ รวมกันอะไรแบบนี้

ส่วนแฟนเรา เป็นคนที่ขี้หวงของมาก ถึงมากที่สุด
แม้แต่ของของเขาชิ้นเดียว เขาก็จะไม่ให้ใครแตะต้องเลย
ถ้าของหาย คือ บ้านแตกอ่ะ แล้วมันก็มีเหตุการณ์บ้านแตก
มาประมาณ 3 รอบก่อนหน้านี้ตั้งแต่คบกันมา
แล้วของๆ แฟนในห้อง คือ จะรกสุดๆ แต่คือ เขาจะจัด
ของเขาเอง ถ้าเขาอยากจัด เพราะมันหาของง่าย อะไรแบบนี้
แต่นานๆ เขาจะทำที มันก็เลยจะกองสุมกัน รกๆๆ ในห้อง
เราบ่นที เขาก็จัดที แต่ใช้เวลาจัดเป็นเดือนน่ะนะ
แต่เวลาทำรก ไม่ถึง 5 นาทีก็รกแล้ว 555+

ด้วยความรักสะอาดของแม่ มาบรรจบกับ
ความหวงของของแฟน ระเบิดเลยมาลงที่เรา ... อีกแล้ว...
เหตุการณ์คือ แม่แฟนชอบเข้าไปทำความสะอาด
ในห้องแฟน แล้วเอาของที่อยากใช้ ออกไปใช้
อะไรแบบนี้ เห็นอะไรเป็นขยะก็เอาไปทิ้งทั้งหมด
เข้าใจอารมณ์คนหวงของ แล้วแม่เอาของไปทิ้งไหม 555+

ของรอบที่ระเบิดลงล่าสุดนี่คือ แม่ตัดกล่องอุปกรณ์
คอมพิวเตอร์ของแฟน ซึ่งมันยังไม่หมดประกัน 
ถ้าเสีย และต้องส่งเคลมพร้อมกล่อง ถ้าไม่มีกล่อง 
เขาจะไม่รับเคลม อะไรแบบนี้ 555+ แฟนเราโกรธมาก
โทรไปโวยวายใส่แม่ //จริงๆ แม่แฟนเราทำเกินไปนะ

ต่อให้แฟนเราล็อคห้อง แม่ก็เอากุญแจไขเข้าไปอยู่ดี
ไม่พอก็เอาผ้าม่านในห้องไปซัก แล้วเอากลับมาใส่
ในสภาพยับยู่ยี่ คือ ผ้าม่านทั้งบ้านเรียบทุกผืน
ซักพร้อมกัน แต่เฉพาะห้องแฟน ยับเยินสุดๆๆ

แล้วเราก็คิดว่า เหตุการณ์จะจบลงแล้ว แต่ว่า.ยังต่อได้อีก
หลังจากกลับจากไปวิ่งมา... แฟนเราเขาเคยซื้อกะละมัง
จะเอาไว้แช่เท้าหลังวิ่ง อะไรแบบนี้ แล้วพอกลับมา
มาหากะละมังในที่ๆ มันเคยอยู่ไม่เจอ งานหัวร้อนก็มา
โวยวายใหญ่เลย แล้วรื้อของจนบ้านกระจุยอ่ะ เราก็ช่วยหา
หาทุกซอกทุกมุมของบ้าน เท่าที่คิดว่า มันควรจะอยู่
ก็หาไม่เจอ แฟนเราก็เหวี่ยงๆๆ แล้วก็เดินบ่นไปทั่วบ้าน
และแล้ว... ก็ไปเจออยู่ในห้องน้ำ แขวนอยู่บนผนัง
เพราะสีเดียวกับผนัง เลยทำให้มองไม่เห็น 55555+

พอเจอของแล้ว ก็อารมณ์ดีขึ้นมาทันที ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โอ้ยยยย พอคุณ ทำตัวเป็นเด็กๆ ดีแท้ หาของไม่เจอ
โวยวายใหญ่ พอเจอของนี่ เงียบกริบ เชียวนะ ฮ่าๆๆๆๆ

คิดว่าหลายคนที่อ่านคงจะคิดว่าเราคงรับนิสัยแฟนเราไม่ได้
เพราะอารมณ์ดีๆ อยู่ อาจผีเข้าได้ทันที ถ้าข้าวของๆ เขาหาย
แต่คือ เราไม่เคยซีเรียสกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้วด้วย 
เราจะซีเรียสกับเรื่องความซื่อสัตย์ต่อกันมากกว่า นิสัยอื่นๆ
เราคิดว่า คนเราปรับตัวกันได้อยู่แล้ว คบกันมาก็นาน
รู้จักและสนิทกันมาก็นับ 10 กว่าปีเข้าไปแล้วด้วย
และที่เขาดูแลทั้งเราและครอบครัวเรามาตลอดตั้งแต่ยังไม่คบกัน
เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาพร้อมจะดูแลเรามากขนาดไหน
ความดี เทียบกับนิสัยแย่ๆ นิดๆ หน่อยๆ ของเขา เราคิดว่า 
นิสัยของเขามันไม่ได้แล้วร้ายจนถึงขั้นว่า อยู่กันไม่ไหวนะ
ในนิสัยแย่ๆ ของเขา มันก็ยังมีมุมน่ารักๆ ของเขาอยู่
ถึงจะมีแค่เราที่มองเห็นก็เถอะนะ อิอิ ><



Create Date : 30 กรกฎาคม 2561
Last Update : 30 กรกฎาคม 2561 16:55:26 น.
Counter : 544 Pageviews.

2 comments
  
เหมือนต้องหาจุดที่ลงตัวทั้งสองฝั่งเลยนะครับ
คนนึงหวงพื้นที่ส่วนตัวมากๆ
แต่อีกคนก็ปรารถนาดีอยากเข้าไปช่วยจัด 555

ช่วงนี้หยุดยาว
ไปไหนก็มีแต่คนล้นหลาม
เมื่อวานพี่ก๋าไปกินข้าว
แค่เห็นคิวก็ท้อ
ขอไปที่อื่นทันที
ไม่รอแล้ว 5555


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 กรกฎาคม 2561 เวลา:21:13:53 น.
  
สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 กรกฎาคม 2561 เวลา:6:36:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กรกฏาคม 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog