วิ่งเปรี้ยวแพร่เชื้อ & ใจแตก...ครั้งแรก


อ่านแล้วคงจะตกใจ เชื้ออะไร โรคทางเพศสัมพันธ์รึเปล่า
ใจแตกอะไร ไม่ใช่อย่างที่คิดนะคะ ไม่มีวันเป็นอย่างนั้น
หรอกค่ะ 5555+

พอดีช่วงก่อนที่ป่วยหนัก เป็นไข้ปวดหัวหนักช่วงที่มีประจำเดือน
ตอนนั้นอาการเราหนัก ได้แต่นอนอยู่ในห้อง แฟนเลยส่งข้าวส่งน้ำให้
แต่...แม่แฟนป่วยเป็นหวัด แล้วแพร่ให้พ่อแฟน ลามมายังแฟน
แล้วส่งต่อมาจนถึงเราที่นอนป่วยอยู่แล้ว เราเลยหนักมากๆๆ

นอกจากปวดหัวปกติอยู่แล้ว ก็ยังไข้ขึ้นหนักไปอีก
กว่าเราจะรู้ตัวว่ามีไข้ ก็ผ่านไป 2 วันแล้ว ก็เช็ดตัวแล้วอีกวัน
ก็ถึงดีขึ้นตามลำดับ

แล้วเหตุการณ์ก็เป็นปกติ ผ่านมาได้ 2 สัปดาห์
คราวนี้ เราก็ป่วยของเราเอง หลังจากที่แอบไปซื้อหม้อหุงข้าวมา
อาจจะเพราะนอนน้อยด้วย ก็เลยทำให้เดินทางไปไหนมาไหน
ก็ติดหวัดได้ง่ายนั่นเอง เราก็ปวดหัวอีกรอบ คัดจมูกนิดหน่อย
ผ่านไปวันสองวันเราก็โอเค แต่แฟนที่มาหาเรากลับมาติดเชื้อ
จนช่วงนี้ก็มาเป็นหวัดและป่วยต่อจากเราทันที 55555+
(เป็นครั้งแรกที่แฟนเสียงเปลี่ยน ฟังเสียงอู้อี้ๆ แบบนี้แล้ว
น่ารักดี ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)

แต่อาการป่วยของแฟนเรา มันตลก ตรงที่ ลืมของ
เอาโทรศัพท์ไปนั่งเล่นเกม แล้วทิ้งไว้ไหนไม่รู้ หาทั่วบ้าน
กว่าจะเจอ ไปเจออยู่นอกระเบียงงี้ ลืมกุญแจบ้านกุญแจรถ
หาไม่เจออีก เอาวางไว้บนตู้ยา ของอยู่ในที่ๆ แบบ อะไรเนี่ย
เราเลยแซวๆ เขาว่า นี่ถ้าไปซื้อของแล้วลืมกลับไม่ถึงบ้าน
จะยุ่งเลย เพราะดันปิดเสียงปิดสั่น โทรหาไม่รับเลย 555+

ส่วนเรื่องใจแตก อันเนี้ย แซวกันขำๆ เพราะเราออกไปซื้อ
หม้อหุงข้าวดิจิตอลมาเอง แต่ไม่ได้บอกแฟนเราเลย
มารู้หลังจากที่เราลองหุงเองครั้งแรกผ่านไปแล้ว
และพอหลังจากนั้น วันที่แฟนลืมๆ ของนั่นแหละ เขาก็หายไป
คือ แฟนบอกจะกลับมาอีก ครึ่งชั่วโมง แต่หายไป 2 ชม.
ไม่ได้หายไปไหน ไปสอยของที่อยากได้ในงานลดราคา
กลับถึงบ้านคือ ถุงชัดเจนมาก ว่าไปซื้อของจาก  2 งาน 555+
แล้วอีกวันถัดมา ก็ไปซื้อของที่อยากได้จากงานลดราคาอีก
คือแบบ เห้ยยยยย แซวเราว่าใจแตก เราซื้อของจากงาน
แค่ 4 ชิ้น แต่แฟนเราอ่ะ รวมๆ เนี่ย เกิน 10 ชิ้นแล้วนะ
นี่มันใจแตกละเอียดเป็นธุลีหมดแล้วเนี้ย 555555+

ทุกวันนี้ คนทั่วไปมักจะพูดว่า ผู้หญิงเห็นป้าย SALE
แล้วตาลุกวาว ส่วนเราอ่ะ ถึงเราจะลุกวาวเป็นบางอย่าง
แต่เราก็ไม่แวะไปซื้อแล้วซื้ออีกแบบแฟนเรานะ ช้อปกระจุย
ตลกมากกกกกกก 555+ แล้วเวลาเลือกของแค่ชิ้นนึงนะ
แฟนเดินวนแกะของมาดูอย่างละครึ่ง ชม. อ่ะ พิจารณา
ของนานมากๆๆๆ




นอกเรื่อง...หม้อหุงข้าวดิจิตอล
คือหลังจากที่เราหุงข้าวแล้วอร่อยกว่าที่เคยทำได้แล้ว
เราก็เลยเอาข้าวไปให้แฟนชิม คือ ข้าวเก็บไว้ 4 วันอุ่นแล้ว
ก็ต่างจากที่หุงใหม่ๆ ไม่มากเลย ยังนุ่มอยู่มากๆๆ อะไรแบบนี้
ก็เลยขนหม้อหุงข้าวจากที่อยู่เรา มาไว้ที่บ้านแฟน มาลองหุง
ข้าวที่บ้านแฟนดู เห็นบ่นว่า ข้าวหม้อที่หุงที่บ้าน อุ่นแล้วแข็ง
ก็เลยเอาหม้อใหม่มาลองหุงกันดู ปรากฎว่า ข้าวออกมาสวย
แล้วนุ่ม เหนียว อร่อย ถูกใจแฟนมากๆๆ และข้าวที่ลองเก็บไว้
แล้วเอาออกมาอุ่นทาน ก็นุ่มกว่าที่หุงหม้อแบบเก่ามากๆๆ

ตอนแรกแฟนก็บ่นเราว่าซื้อทำไม อะไรแบบนี้นะ
แต่พอรู้ว่า เครื่องนี้ 1 ลิตร และ 600 วัตต์ กินไฟไม่มาก
ปุ๊บ ก็บอกว่า ประหยัดไฟดี หุงนานแต่ข้าวอร่อยมากๆๆ
ชอบแบบนี้ มากกว่า ตอนนี้กลายเป็นอวยหม้อยกใหญ่
เมื่อก่อนนี่แทบจะสาปส่งเลย ถ้าเราหุงข้าวทิ้งไว้
แต่เดี๋ยวนี้ ข้าวอร่อยมาก จะอุ่นกี่รอบ ก็ยังอร่อยอยู่
กลายเป็นขอให้เราหุงทิ้งไว้ให้ทานแทน ขำอ่ะ 555+



Create Date : 09 สิงหาคม 2561
Last Update : 9 สิงหาคม 2561 15:58:59 น.
Counter : 596 Pageviews.

2 comments
  
เวลาเป็นหวัดนี่ทรมานมากจริงๆครับ
แล้วก็กลัวติดลูกติดเมียด้วย 555
พี่ก๋าเคยเป็นไข้หวัดใหญ่ทรมานมาก
ต้องแยกบ้านอยู่เป็นอาทิตย์เลยครับ
(หมอสั่งเลยครับ ไม่งั้นก็ต้องแอดมิด)

ยังไงก็ขอให้คุณแฟนของน้องเหม่งหายหวัดเร็วๆนะครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 สิงหาคม 2561 เวลา:20:58:48 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 สิงหาคม 2561 เวลา:6:39:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
สิงหาคม 2561

 
 
 
1
3
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
26
28
30
 
 
All Blog