รวมมิตรมิติลี้ลับ...ครั้งแรก


เรื่องแรก
ท้าวความไปถึงตอนก่อนเราจะคบกับแฟนเรา
เราเคยไปสร้างเจดีย์ หอบดิน หอบทราย หอบอิฐ
สร้างเจดีย์บนยอดดอย  เส้นทาง...ลำบากมาก
ก็ว่าได้นะ มีแต่ขอนไม้ บนทางที่สูงชันสุดๆๆ
ไม่ใช่ทางคอนกรีตด้วย เหนื่อย แต่มีความสุขมากๆ
ปีติมากๆๆ

ตอนนั้นก็มีเหตุการณ์ผีเข้าคนตอนสร้างเจดีย์เหมือนกัน
แล้วเราก็เคยไปบริเวณถ้ำใกล้ๆ ที่สร้างเจดีย์
กับเณรรูปหนึ่ง ไปกับญาติเรากับพี่ชายของเรา
เณรก็บอกว่า ตัวเองเป็นหลวงปู่ฤๅษี ขอให้เรา
ไปบูชา นับถือฤๅษีรูปนี้ๆๆ ไปหามานะ มาบูชา

แต่หลังจากนั้น เราไม่เคยไปหาซื้อ หรือบูชาอะไร
แต่ก็เริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับเรามากมาย
จนกระทั่งเรามาหาแฟนเราที่บ้าน ก็เข้ามานั่งคุยในบ้าน
เหมือนปกติทุกครั้งที่นัดกันไปทานข้าวด้วยกัน
ก็มองออกไปนอกหน้าต่าง ก็เจอคนใส่ชุดขาว
ยืนมองเข้ามาในบ้าน ประมาณว่า เขาตามเราเข้ามาไม่ได้
อะไรประมาณนั้น เราบอกแฟนว่า เราเห็นคนยืนตรงนั้น
แฟนเราไม่เห็น แต่บอกว่า รู้ว่ามีอยู่ตรงนั้น
แฟนเราบอกให้เราไปหา ไปนอนที่บ้านบ่อยๆ
หลังจากนั้น ก็ไม่เห็นอีกเลย

เราไม่รู้ว่าแฟนช่วยอะไรเรารึเปล่า เพราะตั้งแต่นอนบ้านเขา
คือ เราก็นอนหลับสบายทุกคืน ดีต่อสุขภาพเรามากๆๆ
สิ่งที่เราคิดว่า เกิดขึ้นกับเรา คือ มีอะไรบางอย่าง
ตามติดเรามาตั้งแต่ตอนไปสร้างเจดีย์
คนที่ปฏิบัติมามาก กลิ่นบุญมันแรงสำหรับพวกนี้อยู่แล้ว
อันนี้เราเข้าใจนะ แต่ตามติดชีวิตเราตลอดเวลา
ก่อกวนทุกครั้งที่มีโอกาส เราก็ไม่โอเคเหมือนกัน

เราคิดว่า การที่ฤๅษีที่สิงเณร มาขอให้เราบูชา
เพื่อที่ตัวเองจะได้เกาะกินบุญเราเสียมากกว่า
เราไม่เคยคิดที่จะบูชา เคยไปอ่านเหมือนกัน
ว่าคนที่หามาบูชา ชีวิตดิ่งลงเหวยิ่งกว่าเดิมมากๆ

ส่วนตัวเรา เราเคารพและบูชาพระพุทธเจ้ามากกว่า
เคารพคำสั่งสอนของพระองค์ ชอบที่จะปฏิบัติตาม
มากกว่าบูชา นับถือสิ่งที่แม้แต่จะเกิดเป็นคน
ก็ยังทำไม่ได้ ไม่รู้ว่า ฤๅษีจริง หรือสัมภเวสี
หรือเปรต แต่จิตที่ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้
คงก่อกรรมอะไรบางอย่างไว้มากมายนัก
กว่าจะหมดผลกรรมคงอีกยาวนาน
กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมคืนสนอง ก็ต้องรับผลเอง
จะมาเกาะกัดกินผลบุญคนอื่นทุกชาติๆ ก็เกินไป

ทุกวันนี้ เราไม่เห็นวิญญาณนั้นอีกเลยตั้งแต่
มาอยู่กับแฟนบ่อยๆ เราคิดว่า เขาก็คงช่วยเรา
บางอย่างที่เราไม่รู้แหละ

เออ จริงๆ เราเคยทดสอบด้วยนะ ว่าจะเห็นไหม
ว่าเรากำลังจับผิดเขาอยู่ ตอนที่เขาเดิน
เขาบอกว่า ถ้าเขาเป็นฤๅษี จะเดินขากะเผลกๆ
แต่ถ้าเป็นเณร จะเดินธรรมดาทั่วๆ ไปเลย
ตอนที่เราก้มลงมองอ่ะ เดินแบบเณร
ทั้งๆ ที่ตอนนั้นบอกว่าตัวเองเป็นฤๅษี
แล้วก็ตะโกนอะไรบางอย่าง แล้วค่อยเดิน
กะเผลกๆ ทีหลัง ซึ่ง ตลกดีเหมือนกัน

เรื่องที่สอง
คือสมัยที่คบกันได้ประมาณเดือนนึง ทุกอย่างราบรื่นดีมาก
เพียงแต่ว่าพ่อแม่แฟนไปๆ มาๆ บ้านเกิดกับบ้านแฟนตลอด
จนมีอยู่ครั้งนึงที่แฟนบอกว่า พ่ออาจจะขับรถไม่ไหวแล้ว
อายุมากแล้ว ตัวเองอาจจะต้องเป็นคนขับรถพาพ่อไปส่ง
ซึ่งพ่อแฟนยังไม่ยอมให้เขาขับรถเอง ทั้งที่มีใบอนุญาตแล้ว
แฟนเราไปหาเราที่ที่พัก แล้วเขาก็ไปนอนกลิ้งเล่นเหมือนเดิม
แล้วเขาก็นอนหลับบนพื้น เพราะมันเย็นดี

แล้วเขาก็กรน ตอนนั้นเราแอบถ่ายคลิปครั้งแรกเลยจำได้ดี
สักพักแฟนเราก็...สะดุ้งตื่นแล้วโวยวาย นึกว่าเราไปตีมือเขา
เราก็บอกว่า เราแอบถ่ายอยู่เนี่ย อยู่ไกลจากมือมาก
แล้วมือเราไม่ว่างด้วย เขาก็เลยมาคิด เขาบอกว่า
เขารู้สึกคุ้นๆ กับความรู้สึกนี้มากๆๆ มันคุ้นจนบอกไม่ถูก
จำได้ว่าเคยมีคนทำแบบนี้กับเขา นานมาแล้ว
แต่จำไม่ได้ว่าใคร ก็คุยกันสักพัก ไฟก็ดับ 5555+
เราเลยขึ้นไปนอนเล่นบนเตียง นอนจับมือแฟนที่อยู่ล่างเตียง
พอเราหลับตาอ่ะ เห็นเต็มๆๆ สองตาทั้งที่หลับอยู่เลย
เราเลยร้องดังเลยอ่ะ เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

แฟนเราตกใจ เราถามว่า รู้สึกว่า มีคนตามมารึเปล่า
แฟนก็บอกว่า ใช่ ตามมาตั้งแต่ที่บ้านแล้วนะ อะไรงี้
งานเข้าเลย เราเลยบรรยายสภาพผู้ชายคนนั้นให้แฟนฟัง
แฟนเราเลยบอก ใช่แล้วววว คนนี้เลย ที่บอกเมื่อกี้
คนขับรถของพ่อเขา หน้าตาดี ตายเพราะเอดส์
น่าจะเป็นห่วงพ่อเขา เลยมาฝากฝังเขาให้ขับรถ
ดูแลพ่อแทนเขาที อะไรแบบนี้ หลังจากนั้น
เขาก็ไม่ตามแฟนเรามาอีกเลยแหละ

เราเลยรู้ว่า...จริงๆ แล้ว แฟนเราเป็นเหมือนเครื่องระบุ
ตำแหน่งของวิญญาณ ส่วนเรา เป็นตัวรับภาพ
ถ้าจับมือกัน เราจะเห็นทั้งหมดด้วยตามนุษย์
จะเกิดเหตุการณ์นี้อีก ถ้าแฟนเราเปิดรับสัมผัส
แต่ทุกวันนี้ เขาปิดการรับรู้ส่วนนั้นไป เวลาไปไหนมาไหน
ด้วยกัน จับมือกัน เราจะได้ไม่มองเห็นอีก
หวังว่าเขาจะไม่แกล้งเราเข้าซักวันนะ 5555+

เรื่องที่สาม
เรื่องนี้เกิดมาได้ประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้มั้งนะ
แฟนเราต้องออกไปหาลูกค้า งานส่วนตัวที่ทำนอกเหนือ
งานหลักของเขา เขาก็บอกเราว่า กลับประมาณทุ่มนึงนะ
ทีนี้ เราก็เลยมาอยู่ในห้องนั่งเล่น เอาคอมมานั่งทำงาน

เราก็ทำงานของเราไป สักพักเราก็เห็นแฟนเราเดิน
ออกจากห้องน้ำในบ้าน แล้วเดินขึ้นบนบ้านไป
เราก็รู้สึกแบบ เห้ย มันจวนจะเลยเวลานัดแล้วนะ
ทำไมยังไม่ออกบ้านไปอีก เดี๋ยวลูกค้าก็บ่นหรอก
แต่ก็ไม่ขึ้นไปกวนแฟนข้างบนบ้านอะไรงี้

พอทุ่มนึงปุ๊บ แฟนเปิดประตูเข้าบ้านมา เรียกหาเรา
เราแบบ เห้ยยยยย ออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่
เมื่อกี้ยังเห็นเดินขึ้นไปข้างบนบ้านอยู่เลย
เราเลยเล่าที่เห็นให้แฟนเราฟัง 5555555+
แฟนเราเลยแบบ ใครอีกล่ะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
น่าจะเป็นเหมือนผีบ้านผีเรือนเนี่ยมั้งนะ

ตอนอยู่ที่บ้านเรา ก็มีเหตุการณ์แบบเดียวกัน
เรานอนดูละคร หน้าทีวี ตอนนั้นอยู่ ม.ต้น
ตอนเบรกโฆษณา เราเห็นพ่อเดินออกจากห้อง
ไปทางห้องน้ำ เราก็แบบ เออ ก็ปกตินะ
พ่อชอบลุกไปเข้าห้องน้ำอยู่แล้ว อะไรงี้
สักพัก พ่อเราออกมาจากห้องอีกรอบอ่ะ
เรางี้ ตาค้างเลย 55555555555555555555+
เชรี้ยยยยยยย พ่อคนเมื่อกี้ยังไม่กลับมาเลย
พ่อเดินออกมาจากห้องนอนได้ยังไงงงงง
อันเนี้ย เอาไปเล่าให้พ่อฟังตอนเช้าเลยอ่ะ 55+
สะพรึงมาก คืนนั้นนี่นอนซุกใต้ผ้าห่มเลย
สมัยนั้นเด็กๆ ยังไม่เคยเข้าทางธรรมด้วย ฮ่าๆๆ

ทุกวันนี้ ก็ยังหาคำตอบกับเรื่องพวกนี้ไม่ได้
เราไม่ได้หลอนไปเองด้วยเนี่ยสิ คือ เราเข้าใจ
อารมณ์ที่มันมืด แล้วมักจะจินตนาการเห็น
เส้นยาง เป็นงู เลื้อยบนพื้น อะไรแบบนี้นะ
แต่การที่บริเวณนั้น มันเปิดไฟอยู่ แล้วเรา
นั่งนิ่งๆ อยู่กับที่ มันไม่ควรเห็นใครเดินไปมา
การเห็นภาพหลอน มันคือ เราเดิน แล้วถึงเห็น
ไม่ใช่นั่งอยู่ดีๆ แล้วมาเห็นอะไรเดินผ่านไปแบบนี้

ในส่วนนี้ มันยังเป็นอะไรที่วิทยาศาสตร์
ยังให้คำตอบกับเราไม่ได้เหมือนกันนะเนี่ย
แต่ถ้าลองมาคิดๆ ดูดีๆ บางทีมันอาจจะเกิด
จากการที่เรานั่งดูละครแล้วภาพติดตารึเปล่า
เหมือนเวลาจ้องอะไรที่แสงจัดๆ แล้วหลับตา
หรือหันไปมองอีกที่ทันที ในที่ๆ แสงสลัวๆ กว่า
ทำให้เห็นภาพค้างติดตาจากก่อนหน้าก็ได้
ไว้ค่อยหาคำตอบกับเรื่องภาพติดตาพวกนี้ 55+

เรื่องที่สี่
เรื่องนี้เกิดไม่กี่วันก่อนหน้านี้เองแหละ หลอนมากๆ
เรื่องของเรื่องก็คือ หลังจากเรากำลังเดินออกจาก
ห้องน้ำที่บ้านแฟน เราก็ได้ยินเสียงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน
"แต่ก แต่ก แต่ก แต่ก แต่ก แต่ก แต่ก แต่ก"
เรานี่แบบ เสียงอะไรวะ!!!!! เหมือนเสียงระเบิดเวลาอ่ะ

เรารู้สึกหลอนมากๆๆ ก็เลยตัดสินใจ เดินตามต้นเสียง
แม่งเลย 555+ อย่าคิดว่าเราจะหนีนะ เราต้องพิสูจน์มัน
แล้วเราก็ถึงบางอ้อ ตอนที่เราเดินมาถึงอ่างล้างมือ
ในห้องทานอาหาร ใกล้ๆ ห้องน้ำในบ้านเลย
มันเป็นเสียงที่เกิดจาก ท่อน้ำที่แฟนเพิ่งเปลี่ยน
เพราะท่อเก่ามันพังแล้ว เวลามีการใช้น้ำในบ้าน
น้ำจากปั๊มน้ำที่อากาศเหลือน้อย มันจะกระตุกๆ
เวลาจ่ายน้ำ ก็เลยทำให้เกิดเสียงทุกครั้งที่มี
การเปิดน้ำใช้ภายในบ้าน แต่ก แต่ก แต่ก

555555555555555555555555555555555+
โอ้ยยยย ไอ้ท่อใหม่บร้าาาาาา ทำเอาซะหลอน
นึกว่าอะไรจะระเบิด 555555555555555555+

เรื่องที่ห้า - เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับหัวเรื่องแต่อยากเล่า
เมื่อเช้านี้เอง เหตุเกิดจากการที่เมื่อวาน ทานหนักไป
ทำให้เรากับแฟน นอนไม่หลับจนเกือบเช้า 5555+
ตอนเรานอนหลับ เราก็ดันฝัน ซึ่งไม่ได้ฝันมานานมาก
เราก็ฝันประมาณว่า เรากำลังไปทานข้าวกับเพื่อนสนิทอยุ่
อยู่ดีๆ ก็มีผึ้งตัวนึง บินเข้ามาในหูเรา แล้วทีเนี้ย
เพื่อนก็ไม่ยอมช่วยเอาผึ้งออกไปจากหูเราให้

แล้วอยู่ดีๆ แฟนเราก็วิ่งมาหาเราพอดีเลยอ่ะ เราแทบร้องไห้
แฟนเราก็ค่อยๆ เอาผึ้งออกจากหูเราให้ เรางี้ดีใจมาก
เพราะว่าเรากลัวมากๆๆ กลัวมันมาต่อยเราในหูงี้
พอออกไปแล้ว เราก็กระโดดกอดแฟนเราเลยอ่ะ

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า แฟนจะเป็นฮีโร่ของเราแม้ยันในยามฝันร้าย
เข้ามาช่วยยันในฝันอ่ะ คิดดูดี โคตรฮีโร่ตัวจริงกระทิงแดงเลย
5555555555555555555555555555555555555+



Create Date : 24 สิงหาคม 2561
Last Update : 24 สิงหาคม 2561 16:12:01 น.
Counter : 504 Pageviews.

2 comments
  
อ่านแล้วมีทั้งสยอง มีทั้งหลอน มีทั้งน่ากลัว
และปิดท้ายด้วยความขำ 55555

พี่ก๋ามีประสบการณ์หลอนนิดหน่อยสมัยเรียน
แต่หลังจากนั้นก็ไม่เจอแล้วครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 สิงหาคม 2561 เวลา:20:07:10 น.
  

สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 สิงหาคม 2561 เวลา:6:43:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
สิงหาคม 2561

 
 
 
1
3
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
25
26
28
30
 
 
All Blog