Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

ใครฟระเอาผ้าอนามัยใช้แล้วในฟิตเนส โดนไปเต็ม ๆ มือเลยตู


คิดแล้วยังขนลุกสะอิดสะเอียนไม่หายเลย
ล้างมือหลายรอบแล้วก็ยังไม่หายขนลุก

เรื่องเกิดที่ฟิตเนสในออฟฟิศเราเอง
ก็รู้อยู๋เนอะว่าห้องอาบน้ำมันก็ไม่มีถังขยะอยู่แล้ว
มีแต่ฝักบัว กล่องในสบู่เหลว แล้วก็ที่แขวนเสื้อผ้า

พอดีอาบน้ำแล้วสบู่เหลวมันหมด
ก็ไม่รู้ว่าตัวเองคิดยังไง
คงอยากล้วงไปเอาสบู่
(ตอนนั้นแอบโง่ ก็มันหมดจะล้วงหาอะไรวะ)
แต่พอดีตัวเองไม่มีสบู่เหลวส่วนตัวมาไง
เลยเอื้อมมือไปเปิดกล่องสบู่เหลว

เอื้อมไปปุ๊บ
ก้อนอะไรวะ
เอาลงมาดู
โห
แม่ง
ผ้าอนามัยใช้แล้วเต็มมือตูเลย
หยุดอาบน้ำเดี๋ยวนั้นเลย
รีบเอาออกมาห่อทิชชู่ทิ้งเลย
แล้วล้างมือหลายรอบมาก
ล้างมือไป แอบด่าอิคนที่ทำทิ้งไว้ไป
โกรธมาก
ทำไมถึงลืมได้เนี่ย
(คงลืมแหละ คงไม่ได้มักง่ายทิ้งไว้ตรงนั้นหรอก)

เล่าให้เพื่อนฟัง
เพื่อนมันบอกว่า นี่แกยังจะมานั่นห่อทิชชู่ก่อนทิ้งอีกเหรอวะทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เลือดแก อี๋ สกปรกว่ะ ฮา

แล้วก็มานั่งคิดว่า
คนทำความสะอาดห้องน้ำสาธารณะคงชินกับภาพแบบนี้เนอะ

เนี่ย
เดี๋ยวนี้อุตส่าห์เข้าฟิตเนสทุกวันแล้วก็อาบน้ำทุกวันเลยนะ
หลังจากวันนั้นก็หลอนไปเลย
เข้าไปกดสบู่ทีไรก็คิดถึงเรื่องนี้ทุกวัน
บรึ๋ย ขนลุก

เราจำได้ว่าเคยอ่านกระทู้นึง
เจ้าของกระทู้ไปกินข้าวบ้านเพื่อน
แล้ววางลืมผ้าอนามัยใช้แล้วไว้ที่ห้องน้ำเพื่อน
แล้วไม่เข้าใจว่าเพื่อนและแม่เพื่อนจะโกรธอะไรเค้าขนาดนั้น
ก็คนมันลืมอ่ะ

แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว
ไม่เจอเองไม่รู้หรอกว่ามันน่าโกรธมาก
แถมของเรายังจับเข้าไปเต็ม ๆ ขนาดนั้นอีก
โกรธจนพูดไม่ออกเลย

ยังจำได้เลยว่าเฒ่าอ่ำมาเม้าท์ว่า
ผมอยู่กับภรรยามา 30 ปี
ไม่เคยเจอผ้าอนามัยใช้แล้วของภรรยาวางทิ้งไว้เลยแม้แต่ครั้งเดียว
เกิดเป็นหญิง
ของแบบนี้ลืมกันไม่ได้นะ

ลืมใส่เสื้อในหรือกางเกงในออกจากบ้านก็หนักแล้ว
แต่ลืมผ้าอนามัยใช้แล้ววางแผ่หราให้ชาวบ้านเห็นนี่มันยิ่งกว่าใด ๆ ในโลกอีก

จริง ๆ ว่าจะไม่เล่าเรื่องนี้แล้วนะ
เพราะเวลาเล่าเรื่องที่เรารู้สึกไม่ดี
ยิ่งลงรายละเอียด
เราจะยิ่งรู้สึกแบบนั้นเหมือนเราเจอมันอีกรอบ
ทำให้เรารู้สึกไม่ดีซ้ำแล้วซ้ำอีก
แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ

คิดดูแล้วกัน
เหตุการณ์นี้ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว
แต่เวลาเราเข้าห้องน้ำที่มีห้องเดียว
เราก็ยังหลอนทุกครั้งไป
นี่ขนาดเราเป็นผู้หญิง เราก็เจออะไรแบบนี้ของเราทุกเดือนเรายังรู้สึกแย่ขนาดนี้
แล้วถ้าผู้ชายมาเจอนี่
ไม่อยากจะคิดเลย

บรึ๋ยยย ขนลุก





 

Create Date : 07 สิงหาคม 2554
3 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2554 13:35:20 น.
Counter : 2909 Pageviews.

 

เข้าใจความรู้สึกดีเลยค่ะ ขนาดผ้าอนามัยของเราเองก่อนทิ้งเราต้องห่อกระดาษก่อน เรายังรู้สึกไม่ดีเลย แล้วนี่เอามือไปโดนของคนอื่นเต็มๆ สะอิดสะเอียนแทนค่ะ ที่สำคัญไม่รู้ว่าเจ้าของที่ลืมเค้าเป็นโรคอะไรด้วยหรือเปล่า อย่างนี้ต้องใช้น้ำยาฆ่าเชื้อล้างมือหลายๆ รอบเลยค่ะ

ของส่วนตัวแบบนี้ถ้ามีสามัญสำนึกไม่มีทางลืมได้เด็ดขาด
เว้นเสียแต่คนมักง่ายเท่านั้นค่ะ และที่สำคัญทำไมเอาของสกปรกไว้ที่กล่องสบู่เหลวซึ่งคนส่วนรวมใช้กัน ผู้หญิงคนนี้แย่มากๆ เลยค่ะ ขอประณาม

 

โดย: น้ำมนต์ IP: 122.105.237.110 7 สิงหาคม 2554 16:30:22 น.  

 

เล่าซะเห็นภาพ
เราเคยเจอแต่ของคนในบ้าน
ก็จะไปบอกเจ้าตัวให้ให้มาเก็บไปทิ้ง

หรือเราเองบางทีก็ลืม
มีครั้งนึง พ่อมาบอกให้ไปเก็บซะ (พ่อไม่กล้าอาบน้ำ)หลังจากนั้น เวลามี ปจด. เราจะเกิดอาการย้ำคิดย้ำทำเสมอ
อาบเสร็จออกมาแต่งตัว แล้วก็ต้องกลับไปดูอีกรอบ
สุดท้าย ใช้วิธีจับมันม้วนไว้กับเสื้อผ้าเลย เพราะยังไงก็ไม่เคยลืมเอากองเสื้อผ้าออกมา

 

โดย: amkoka 7 สิงหาคม 2554 20:25:43 น.  

 

เลิกงานกลับบ้านเดินเข้าห้องทำงานเจอผ้าอนามัยใช้แล้วลักษณะแบบวันมามากวางอยู่บนโต๊ะทำงาน ผมตกใจเอามือหยิบโยนออกไปนอกห้อง แล้วถามภรรยากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ได้คำตอบจากภรรยาว่า เขาเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้แล้วถอดวางไว้ คือเขาลืม แต่ที่ผมไม่พอใจก็คือในโต๊ะทำงานผมมีพระเครื่องอยู่หลายองค์ คงเสื่อมหมอแล้ว ผมขอถามเพื่อนชายหลายๆคนว่าถ้าคุณเจอแบบผม คุณจะทำอย่างไร 1.เลิกกัน 2.ไม่ถือสาเพราะมันเป็นอุบัติเหตุเขาลืมไม่ได้ตั้งใจ

 

โดย: san2015 IP: 101.109.204.160 22 ธันวาคม 2558 20:18:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.