Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

หรือความคิด(ถึง) จะมีแรงดึงดูดแม้กระทั่งคนที่เคยเดินสวนกัน

ตั้งชื่อเรื่องซะอ่อนหวานเลยแฮะ
แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรหรอก

คือตอนเช้าตอนเดินออกจากรถไฟฟ้าไปออฟฟิศที่ทำงานเนี่ย
บางครั้งเราจะเจอหนุ่มญี่ปุ่นที่เดินสวนทางกับเราตรงทางเท้า
แต่เจอไม่บ่อยหรอกนะ
แต่เค้าเป็นคนมีบุคลิกไง
น่ารักว่างั้นเหอะ


คือมันก็ยากนะ ถ้าคลาดกัน 1 นาทีก็ไม่เจอกันแล้ว
เพราะทางเท้าที่เดินสวนกันมันเป็นระยะสั้นน่ะ
จะมีโอกาสเห็นเดินสวนกันไม่กี่ 10 ก้าว
ไม่ใช่บางที่ที่ออฟฟิศอยู่ไกลจากรถไฟฟ้ามาก ๆ สามารถเห็นเดินสวนกันแต่ไกล

หรือไม่เหมือนเจอกันระหว่างรอรถไฟฟ้า
แบบนั้นจะเจอกันง่ายถ้าเราไปเวลาใกล้เคียงแล้วเข้าประตูเดิมตลอด
เพราะยังไงถ้าเร็วหรือช้ากว่ากัน 1-5 นาที
เราก็ได้เจอกันเพราะต้องรถขึ้นขบวนเดียวกันซะส่วนใหญ่


คืออารมณ์เรา 2 คน (โห เรียกซะเหมือนรู้จักคุ้นเคยกันเลยเนอะ โมเมมากมาย)
เราเดินเจอกันประมาณเดือนละ 2 ครั้ง
แต่เดือนนี้ทั้งเดือนยังไม่เคยเจอกันเลย
คือเจอครั้งสุดท้ายตอนเรามาเช้ากว่าเดิม 5 นาที
แต่เกือบทุกครั้งที่เจอคือเรามาสาย 3-5 นาที



หนุ่มคนนี้ก็จะเดินใส่สูทถือหนังสือพิมพ์กับกระเป๋าอีก 1 ใบ
เดินสวนเราไปขึ้นรถไฟฟ้า
ส่วนเราก็เดินออกจากรถไฟฟ้า

วันนี้ตอนอยู่บนรถไฟฟ้าก็ยืนคิดอยู่นะ
ว่าไม่ค่อยได้เจอหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้นานแล้วเหมือนกันนะ
เป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้
เมื่อวานก็เพิ่งเม้ากับพี่อีกคนที่เค้าเจอหนุ่มคนนี้บ่อยกว่าเราในทางเท้าเดียวกัน
ก็กำลังคิดว่าเดี๋ยวเจอกันบ่อย ๆ ให้คุ้นหน้ากว่านี้นะ
จะพูดประโยคไม้ตายที่ได้เรียนจากหนุ่มน้อยญี่ปุ่นแปลกหน้าคนนึงที่เราเจอและเล่าไปในบล็อคนี้

พอเดินบนทางเท้าก็คิดไปแล้วถือโกโก้เย็นฟังเพลงคนบนฟ้าของ Paradox ไป
เงยหน้าขึ้นมาอีกที
เฮ้ย หนุ่มคนนั้นนี่นา ในระยะใกล้มากแล้ว
เลยไม่ได้พูดเลย (แหม ทำอย่างกะว่าเห็นไกลหน่อยจะพูดงั้นแหละ ไม่กล้าหรอก แต่ไอ้ที่จะพูดเนี่ย ไม่ใช่ประโยคบอกรักนะจ๊ะ 555)

แต่ได้เห็นอย่างนึงคือ
เวลามองใกล้มาก ห่างกันแค่คืบเนี่ย
เค้าไม่น่ารักอ่ะ
ไม่เหมือนมองเห็นเวลาอยู่ไกล ๆ ซัก 5 ก้าว 10 ก้าวน่ะ
เพราะเวลาเจอ เห็นไกล ๆ ก็จะกล้ามอง
แต่เวลาเดินสวนกันใกล้ ๆ ก็ไม่กล้ามองหรอก

แต่ทำให้เชื่อเหมือนกันนะ
ว่าความคิด(ถึง)มันมีแรงดึงดูดจริง ๆ แฮะ

ปล.เดี๋ยวนี้วัน ๆ ฟังแต่เพลงคนบนฟ้าของ Paradox ทั้งวันทั้งคืน เพลงมันน่ารักเป็นบ้าเลย




 

Create Date : 30 กันยายน 2554
2 comments
Last Update : 30 กันยายน 2554 8:30:10 น.
Counter : 2662 Pageviews.

 

เข้ามาดูเพราะสะดุดกับชื่อหัวข้อ blog ค่ะ
"หรือความคิด(ถึง) จะมีแรงดึงดูดแม้กระทั่งคนที่เคยเดินสวนกัน"
โอวว เฉียบมาก ^^
เราก็เป็นคนนึงนะที่หลงไหลหนุ่มยุ่น หน้าตี๋ๆ มีบุคลิก
5555 (โนบูตะก็มีโมเมนท์ที่แบบว่า เวิ่นเว้อ อยู่เหมือนกันค่ะ )ที่ชอบมากๆ ก็คือ อาซาโน ทาดาโนบุ หนุ่มยุ่นที่เราจะได้เห็นผลงานเค้าจากหนังนอกกระแสในหลายๆเรื่อง
น่ะค่ะ คือ เราชอบบุคลิกนิ่งๆแบบนั้น

..........

พออ่าน blog คุณ ก็นึกจินตนาการผู้ชายที่เดินถือกระเป๋ากับหนังสือกับหนังสือพิมพ์คนนั้นเป็นหน้า อาซาโนลอยมา^^

........
เราก็เป็นแฟนเพลงของ paradox ค่ะ
ชอบมากตอนที่ออกอัลบัม paradox on the beach
ไม่ทราบคุณลีลีเคยฟังบ้างไหมน๊อว

ดาว/เพ้อ/สามมิติ/เศษ/ฤดูร้อน/ขอ
และอีกหลายๆเพลงในเวอร์ชั่นอะคูสติก
ที่ทุกวันนี้ก็ยังคงเปิดฟังอยู่คนเดียวเสมอๆค่ะ




เพลงสามมิติของพาราดอกซ์ค่ะ^^

แด่เธอ ผู้ทำให้รักมีมิติ
จะทำให้ฉันมีปลายทาง
จะทำให้รักทุกๆอย่าง

แด่เธอ จะมีความรัก ทุกๆอย่าง
จะมีความฝันที่ปลายทาง
จะมีเราสอง เดินร่วมทาง..

แด่เธอ ผู้ทำให้รักมีมิติ
จะทำให้ฉันมีปลายทาง

ผู้ทำให้รักฉันมีจริง "

 

โดย: nobuta wo produce 18 มีนาคม 2555 11:19:41 น.  

 

เวิ่นเว้อ
จริงๆ

 

โดย: nobuta wo produce 18 มีนาคม 2555 11:21:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.