24 ชั่วโมง กับการไปดีท็อกซ์ปอด ที่ วังน้ำเขียว

นานาสวัสดี

สวัสดี เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกท่านครับ ช่วงนี้เริ่มจะเข้าสู่บรรยากาศหน้าหนาวกันบ้างแล้ว เพื่อนๆหลายคนคงกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวเหนือหรือขึ้นดอยกัน

เพื่อไปสัมผัสอากาศเย็นและสูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด แต่เดี๋ยวก่อน วันนี้ผมมีทริปสั้นๆง่ายๆใกล้ๆกรุงมาให้ชมกันครับ

"ทริป 24 ชม. กับการไปดีท็อกซ์ปอด" ที่ วังน้ำเขียว ซึ่งตั้งอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ถิ่นแดนอีสานบ้านเฮานี่เองครับ เผื่อไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนไม่อยากขับรถไกลๆ

แต่มีบรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง และได้สัมผัสอากาศเย็นสบายๆกัน มาเริ่มออกเดินทางไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันให้ชุ่มปอด ที่ วังน้ำเขียว กันเถอะ

เพี้ยนแว๊น

ทริปนี้ผมเดินทางไปมาตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. 2557 ซึ่งเกือบจะครบปีแล้ว พึ่งได้มารีวิวให้ชมกัน

การเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยัง วังน้ำเขียว นั้นสามารถเดินทางไปได้หลายเส้นทาง

ไม่ว่าจะไปเส้น จ.สระบุรี หรือ เส้นนครนายก แต่ผมเลือกที่จะไปเส้นมอเตอร์เวย์ เนื่องจากเป็นเส้นทางที่คุ้นเคยที่สุดครับ

จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ ผ่านด่านลาดกระบัง เลี้ยวซ้ายออกทางออกฉะเชิงเทราเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 304

วิ่งผ่านฉะเชิงเทรา พนมสารคาม ถึง สี่แยกกบินทร์บุรี ให้ตรงไปผ่านแยกนาดี ผ่านอุทยานแห่งชาติทับลาน

วิ่งตรงมาสู่วังนํ้าเขียว ซึ่งเป้าหมายของเราในวันนี้จะอยู่ในบริเวณเขาแผงม้า วังน้ำเขียว ครับ

ใช้เวลาเดินทางในวันนี้นานมากกกกกกก เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว และถนนสายที่เลี้ยวลงจากมอเตอร์เวย์

มายัง จ. ฉะเชิงเทรา ยังสร้างไม่เสร็จ แต่ว่า ณ ปัจจุบัน สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ จากที่วิ่งผ่านไปเส้นนั้นมาล่าสุด

วิ่งมาถึง วังน้ำเขียว ก็เลี้ยวซ้ายเข้ามายัง เขาแผงม้าได้เลยครับ ไม่ต้องกลัวเลยนะครับ เพราะมีป้ายรีสอร์ทเยอะเหลือเกิน

จากพิ้นถึงยอด น่าจะสูงเกือบ 10 เมตรได้ใช้เวลาเดินทางมาจนเหนื่อย ก็ต้องแวะเติมพลังกันครับ

ก่อนมาก็หาร้านที่เค้าว่าอร่อยไว้ลองมากินดูบ้าง วันนี้เลยขอมาลองที่ ครัวอิ่มสุข... ซึ่งขับเข้ามาทางเขาผงม้า ซักพัก ก็จะเจอตั้งอยู่ซ้ายมือครับ

ร้านอาหารนี้สามารถมองดูวิวบริเวณนี้ได้ด้วยครับ วิวถือว่าโอเคเลยยย มาดูหน้าตาอาหารที่เราสั่งกันบ้าง

หลายๆคนเค้าบอกว่าร้านนี้อร่อย แต่วันนี้ที่ผมมาลองชิมด้วยตัวเอง กลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว

หลายๆเมนูออกรสชาติขมๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะน้ำมะนาวหรืออะไรเหมือนกัน ร้านนี้เลยยังไม่โดนสำหรับผมเท่าไหร่

ราคาที่สั่งไป 3 เมนู ก็ประมาณ 4-5 ร้อยบาทครับหลังจากทานอาหารเสร็จก็ได้เวลาเดินทาง Check In เข้าที่พักกันแล้วครับ

โดยวันนี้ผมได้จองเต็นท์ไว้ที่ จันทารา วัลเล่ย์ (Chantara Valley) รีสอร์ท วังน้ำเขียว

ราคาอยู่ที่คนละ 500 บาท รวมเต็นท์ เครื่องนอน และอาหารเช้าครับ

ซึ่งลานกางเต็นท์จะแยกออกมาอีกส่วนนึงของรีสอร์ทครับ จะอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับห้องพัก

นี่เต็นท์ผมเองครับ ปลีกวิเวกมานอนกางเต็นท์อยู่คนเดียว 555

มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ น่ารักๆด้วยนะครับ

และนี่คือบริเวณจุด Check In ครับ ขับเข้าไปถึงก็จะเจอที่จอดรถและจุดเช็คอินเลย

หลังจากเก็บของเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เวลาขับรถกินลม ชมวิวกันแล้วครับ

ขับรถออกมาจากที่พักก็ขับไปเรื่อยๆ กะว่าจะหาที่ถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกซักหน่อย

แต่ก็ไม่เจอ จนมาถึงอ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง ก็เลยแวะสูดอากาศสดชื่นซักนิด ก่อนเดินทางกลับที่พักครับ

หลังจากนั้นก็ได้เวลาเดินทางกลับที่พักกันครับ โดยเต็นท์ที่เรานอนนั้น จะมีห้องน้ำรวมไว้รองรับสำหรับผู้เข้ามาพักครับ

โดยจะมีการแยกห้องน้ำชายและหญิง ซึ่งห้องน้ำก็ถือว่าโอเคครับ ไม่มีปัญหาอะไร ลองมาชมบรรยกาศยามค่ำคืนของที่นี่กันครับ

วันที่ไปคนค่อนข้างเยอะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ที่นี่เค้ามีเตาปิ้งย่างกันให้เช่าด้วยนะครับ

เห็นมีหลายๆครอบครัวก็มีการทำอาหารทานกัน กว่าจะได้นอนก็ดึกเหมือนกัน

เพราะเสียงบรรเลงเพลงเต็นท์ข้างๆนี่ช่างไพเราเหลือเกิน อยากจะเอาตังค์ไปทิปซะหน่อย (ให้หยุดร้อง)

คืนนี้มีพระจันทร์ทรงกลด ให้ชมด้วยครับ อากาศเย็นสบาย สดชื่นดีจุง

บรรยากาศยามเช้าของที่นี่ครับ อากาศเย็นสบายๆ แต่ไม่มีหมอก

เมนูอาหารเช้าของที่นี่ก็ง่ายๆครับ ข้าวต้ม กาแฟ โอวัลติน ปลาท่องโก๋

ทานอาหารเช้าเสร็จก็ได้เวลา Check Out ออกท่องเที่ยวกันแล้วครับ ก่อนออกก็เลยแวะถ่ายรูปกับป้ายทางเข้ารีสอร์ทซักหน่อย

จุดแรกที่เราจะไปเที่ยวชมกกันคือ "Flora Park" ที่นี่เค้าจะมีจัดงานดอกไม้ทุกๆปี ในช่วงเดือน พ.ย. เป็นต้นไป

มีดอกไม้สวยงามมากๆ หลากหลายชนิด ให้เราได้ชมและถ่ายรูปกันครับ

โดย ฟลอร่า พาร์ค ตั้งอยู่ ณ แยกวัดโพธิ์เฉลิมพระเกียรติ (ทางหลวงหมายเลข 3052 วังน้ำเขียว – เขาแผงม้า กิโลเมตรที่ 9)

ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

หลังจากนั้นก็เดินทางไปที่ "A Cup Of Love" กันต่อครับ

A Cup Of Love เป็นร้านกาแฟสุดที่สร้างสรรค์ขึ้นมาท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขา

อีกทั้งยังมีกังหันลม บ้านแกะ หรือ sheep house เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวได้เดินชมและเลี้ยงอาหารแกะกันด้วยครับ

สวนสุชาดา วังน้ำเขียว

สวนสุชาดา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ในหมู่บ้านบนเขาแผงม้า มีสวนเกษตร ไร่องุ่น แปลงผักสลัดไฮโดรโปรนิกส์

ฟาร์มกล้วยไม้และแหล่งปลูกดอกหน้าวัวหลากหลายสายพันธุ์ ให้เราได้เที่ยวชมกันครับ

ขับรถข้ามฟากกันไปที่ "วังน้ำเขียวฟาร์ม" กันต่อครับ

วังน้ำเขียวฟาร์ม เป็นฟาร์มเห็ดที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ที่นี่ปลูกเห็ดมากมายหลากหลายพันธุ์

และยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆจากเห็ดมากมาย ทั้งเห็ดสด และผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเห็ด อื่นๆอีกมากมาย

แวะมาซื้อของฝาก ขนมขบเคี้ยวที่นี่ได้นะครับ ของที่นี่เค้าอร่อยจริง อันนี้คอนเฟิร์ม (ไม่มีค่านายหน้านะครับ)

เดินเที่ยวกันมาจนเหนื่อยแล้ว ก็ได้เวลาพักทานข้าวกันอีกแล้วครับ คราวนี้ลองแวะมาทานร้านนี้แล้วกันครับ "อิ่มอก อิ่มใจ"

มาลองดูหน้าตาอาหารกันบ้างครับ จำชื่อเมนูไม่ค่อยได้และ

ร้านนี้ผมถือว่าโอเคครับ ผ่าน!! รสชาติอร่อยใช้ได้เลยทีเดียวและก็มาถึงที่สุดท้าย ที่จะพาไปเที่ยวด้วยกันครับ ที่นี่เลย "Montana Farm (มอนทาน่าฟาร์ม)"

เป็นแหล่งท่องเที่ยวบรรยากาศดีๆท่ามกลางวิวภูเขาครับ บรรยากาศภายในร่มรื่น เนื่องจากมีพรรณไม้และดอกไม้มากมาย

พื้นที่ภายในฟาร์มค่อนข้างกว้างขวาง ภายในฟาร์มมีฟาร์มแกะสามารถให้อาหารกันได้ด้วยและยังมีมุมถ่ายภาพสวยหลายจุดเลยครับ

เป็นไงกันบ้างครับ กับที่มอนทาน่าฟาร์ม ที่นี่ผมชอบมากครับ เพราะมีจุดให้ถ่ายรูปเยอะมาก

แต่ถ้าจะใหใ้ดีแนะนำให้มาช่วงเย็นหรือช่วงเช้าจะดีกว่า เพราะมาตอนกลางวันแดดร้อนมากกกกกกกกก...

และทริปนี้ก็จบลงด้วยความสุขและประทับใจ ได้สูดอากาศสดชื่นยามเช้าและตอนค่ำ

แต่อากาศกลางวันอาจจะร้อนไปหน่อย วังน้ำเขียว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน 2 วัน 1 คืน ได้สบายๆ ชิวๆครับ

ขับรถไม่นานจาก กทม. ก็ถึงแล้ว แถมที่นี่ยังมีที่เที่ยวและถ่ายรูปสวยๆมากมาย หากมีโอกาสลองแวะมาเที่ยวชมกันดูนะครับ

สุดท้ายนี้ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจไม่มากก็น้อย

ธรรมชาติยังรอการสัมผัสจากทุกๆคนอยู่เสมอ อยากให้เพื่อนๆได้ออกไปสัมผัสและอยู่กับธรรมชาติให้มากขึ้น

ให้รางวัลกับตัวเองและพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะชีวิตคนเรามันสั้นหนัก อย่าให้ข้ออ้างต่างๆ มาทำให้เราหยุดที่จะออกเดินทางครับ

ขอบคุณและสวัสดี

นานาขอบคุณ

Last Update : 20 ตุลาคม 2558 14:41:07 น. 41 comments

ตามมาดีท๊อกซ์ปอดด้วยคนค่า
สดชื่นจังเลยยยยยยย

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:12:37:00 น.

Ariawah Auddy Travel Blog ดู Blog

ช่างน่าอิจฉา เที่ยวเพลินๆกับคนรู้ใจ

โดย: แซงค์ (ชายคาตะวัน ) วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:14:05:50 น.

ตามมาดีท็อกซ์ปอดด้วยอีกคนค่ะ
ภาพอาหารเลื่อนผ่านไปแบบเร็ว ๆ
เพราะกินเจจ้ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:14:11:13 น.

อยากส่งบ้าง แต่รูปไม่สวยพอ เลยขอมาตามดูบ้านนี้เที่ยวนะคะ

Ariawah Auddy Travel Blog

ที่นี่สวยจังค่ะ คนมากางเต้นกันก็เยอะนะคะ

โดย: kae+aoe วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:16:00:45 น.

แล้วรูปคู่ไม่มีหรา...

โดย: kae+aoe วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:16:05:12 น.

ยังไม่เคยไปเลยค่ะ น่าเที่ยวมากนะคะ นางแบบน่ารักเชียวค่ะ

โดย: mariabamboo วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:17:25:19 น.

ตามไปเที่ยววังน้ำเขียวด้วยคราบ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:17:28:39 น.

ภาพอลังการ สวยงามจริง ๆ ค่ะ จุใจมาก ... ถ่ายภาพต้มยำไก่ (?) ซะอยากเอามือยื่นไปรับทัพพีเลย อาหารเค้าน่าอร่อยจริง ๆ ชอบภาพเห็ดมาก ๆ เลยค่ะ :D

กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Photo Blog ดู Blog

โดย: Tristy วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:20:54:46 น.

ไปมาหมดแยัวยกเว้นจันทารา เคยได้ยินเพื่อนบอกเหมือนกัน
ที่กางเต้นสวย แบ่งพื้นที่เป็นโซนๆ ด้วย
น่าสนุกนะแบบนี้
กระทิงนุ่งผ้าอีก เริดดดดด อิอิ
ดอกไม้หน้าหนาวสวยจริงๆ
ไม่น่าเชื่อว่าไปมาเกือบปีแล้ว
ดองนานจริงๆ

เหมือนกันเลยยยยย

ก็อปเม้นมาวาง ขี้เกียจพิมพ์ใหม่ 555

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:21:34:55 น.

โหวตๆๆๆๆ

พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
Close To Heaven Travel Blog ดู Blog
ขุนเพชรขุนราม Topical Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:21:35:45 น.

ตามมาเที่ยวครับ ภาพขึ้นภาพเดียวครับ ใต้คำว่าสวัสดี
ภาพอื่นขึ้นในบล็อกคุณอู๊ดแบบนี้ครับ

วันที่ไปหาดเขากะโหลก เป็นวันแรกที่เจ้าหน้าที่อุทยานบอกว่า
เพิ่งให้เที่ยวเป็นวันแรก กองขยะ(คลื่นพัดเข้าฝั่งปเยอะมากครับ นักท่องเที่ยวนั่งกินไปทั่ว แม้แต่ใต้ชะง่อนหินปูน ถ่ายรูปยากครับ
ต้องถ่ายหลบกองขยะ
และบนเขาจุดชมวิว ฝนตกหนักเมื่อคืน เลยไม่ได้ขึ้นไปครับ
ปล.เด๋วมาชมภาพใหม่ครับ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 20 ตุลาคม 2558 เวลา:22:13:01 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: newyorknurse วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:2:23:26 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:4:13:58 น.

สวย ฟิน สุดยอด เลย น้องอู๊ด
รีสอร์ท น่ารักๆ วิวสวย อาหาร น่าทาน
แถม นางแบบ นี่ น่ารัก ทีเดียวเลยนะ
เห็นแล้ว อยากพา น้องแทน ไปบ้างเลย อ่ะ
คงได้ภาพ สวยๆ มาบ้าง นะ
เดือนหน้า เรา จะไป บ้างงงง

โดย: kwan_3023 วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:7:00:02 น.

รูปคู่เก็บไว้กิน 2 คน แหม่ ใจร้าย

โดย: kae+aoe วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:8:46:00 น.

เสียดายอดชมภาพค่ะ... อินเตอร์เนทที่บ้านกำลังน้อยมันไม่โหลดภาพให้เลยโฮ๊กๆ

โดย: Opey วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:9:52:36 น.

บรรยายดีน่าไปบ้างจังครับ

โดย: PZOBRIAN วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:10:23:19 น.

สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ เห็นแล้วต้องจดไว้ในใจรอมีรถก่อนนะจะไปให้ทั่วเลย

โดย: Kisshoneyz วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:10:47:05 น.

ตามมาเที่ยวด้วยนะคราบ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:15:38:26 น.

รูปจะสวยไปไหนเนี่ย

วังน้ำเขียวจัดสรรค์ที่เที่ยวที่พักกางเต้นท์ไม่ธรรมดาเลย

พีชอบไอเดียเค้ามากเลยค่ะ

ภาพตักอาหารในช้อนน่ะ ทำร้านจิตใจคนหิวๆมากเลยเด้อ 555

นางแบบน่ารัก บรรยากาสุดเยี่ยมเลยค่ะ

ถึงจะรีวืวเลทไปเป็นปี พี่ว่าปุจจุบันก็คงไม่ต่างไปมาก
และเป็นอีกทีๆน่าไปเที่ยวมากเลย ชอบสุดๆค่ะ

เดี๋ยวกลับมาใหม่นะ ไม่โหวตไม่ได้ค่ะบล็อกนี้

โดย: anigia วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:21:29:00 น.

ดอกไม้สวยดีครับ บรรยากาศดีจริงๆ

เที่ยวแบบนี้ผมไม่ชอบอย่างนึงคือ ถ้ามีพวกร้องเพลง เราจะเซ็งได้ง่ายๆ เลย

อาหารตามสถานที่ท่องเที่ยวต้องทำใจครับ นานๆ จะเจออร่อยๆ ซักที ส่วนมากพอกินได้

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 21 ตุลาคม 2558 เวลา:23:49:39 น.

สวัสดีค่า ^^
มาชมรูปสวยๆค่า น่าอิจฉาจังเลย
ทริปที่แล้วก็หมอกสวยๆ
ทริปนี้ก็สีสันสดใสมากๆ ดอกไม้บานเต็มบล็อคเลย ^^

มีแบบนี้ให้นักท่องเที่ยวพัก คงสนุก ได้บรรยากาศดีนะคะ กลางคืนมีบริการให้เช่าปิ้งย่างด้วยสิ สุดยอดเลย

อาหารน่าอร่อยจริงๆ อะค่ะ เห็นด้วยกะพี่แอ๋นเลย
ทำร้ายจิตใจตอนดึกๆมากนะเนี่ย T T

นางแบบน่ารัก ออกงานทุกทริปเลย
ไปเที่ยวทั้งทีต้องมีคนรู้ใจสิเนอะ จะได้ฟีล 555
ภาพดอกไม้ที่ถ่ายมุมต่ำ สีชมพูทั้งภาพสวยมากเลยค่ะ
ชอบๆ

ร้านกาแฟจะคนแน่นไปไหน ขายดิบขายดีจริงๆ
ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆค่า
เอาไว้มาใหม่นะคะ นานๆ มาทีค่ะ >///<

โดย: lovereason วันที่: 22 ตุลาคม 2558 เวลา:0:18:29 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่า
ดีนะเข้ามาวันนี้ ถ้ามาเมื่อวานล่ะก็มีงอนกันเลย
เพราะวันนี้ออกเจพอดี อิอิ...
แต่ลงชื่อไว้ก่อนนะ ใช้หมวดนี้ไปแล้วไว้มาส่งกำลังใจอีกทีค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 22 ตุลาคม 2558 เวลา:8:06:39 น.

Tristy Food Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
สวยงามที่ซู๊ดดดดด ยังไง ๆ ๆ ทำไมถ่ายรูปสวยเยี่ยงนี้คะคุณน้อง

โดย: Close To Heaven วันที่: 22 ตุลาคม 2558 เวลา:13:17:43 น.

ที่แอมบาสเดอร์ จอมเทียน พัทยา แต่ทริปนี้ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่คะ เพราะออกแนวโดนบังคับไปค่ะ

ศุกร์นี้มีแพลนว่าจะไปวังน้ำเขียว แต่ก็ต้องลมเลิกแพลน เพราะเพื่อนร่วมเดินทางไม่สบาย ผิดแผนนิดหน่อย อุตสาตั้งใจว่าหยุด 3 วันจะไปสูดโอโซนที่สดชื่นซะหน่อย
รูปสวยจังเลยค่ะ เอาไว้ลูกทีมพร้อม จะขอตามรอยไปเที่ยวค่ะ ว่าแต่ ไม่เคยเห็นรูปคู่เลยนะคะ
ทักทายยามบ่ายค่ะ

โดย: blog pu วันที่: 22 ตุลาคม 2558 เวลา:14:05:56 น.

วิวสวย นางแบบสวย
และอาหารน่ากินมากๆค่ะ เห็นแล้วหิวเลย

โดย: Banana Muffin วันที่: 22 ตุลาคม 2558 เวลา:14:27:28 น.

โอ๊ยยยยยยยยยยย ละลาย สวยไปหมด
ว่าจะชมอาหารว่าถ่ายอาหารได้น่าทานจัง
พอเห็นลานเต๊นท์ทีนี้ลืมอาหารไปเลย
ไล่ลงมาก็สวยๆๆๆ นางแบบก็น่ารัก
ที่วังน้ำเขียวเนี่ย ฉัตรชอบสวนเพาะเห็ดนี่ล่ะค่ะ หมดตังไปหลายร้อยเพราะชอบเห็ดเป็นทุนเดิม ทานอย่างเดียวเบยยย อิอิ

โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 22 ตุลาคม 2558 เวลา:22:32:17 น.

มาแล้วครับน้องอู๊ดดี้
รอบนี้มาส่งกำลังใจจ้า
ออกเจแล้วด้วย ดูภาพอาหารแล้วหิวอ่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 23 ตุลาคม 2558 เวลา:8:28:19 น.

เที่ยวก็สวย กินก็อร่อย มีนางแบบส่วนตัวอีก
น่าอิสาจริงๆ

ปรัซซี่ Food Blog ดู Blog
haiku Art Blog ดู Blog

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 23 ตุลาคม 2558 เวลา:9:36:21 น.

foreverlovemom Diarist ดู Blog
pantawan Health Blog ดู Blog

ถ่ายภาพ ชุดแรก แถวเต็นท์ที่พัก กับภาพกลางคืน
สวยมาก ๆ เลยโหวตให้

ส่วนสวนไม้ดอก ที่จัดสรรสร้าง ก็สวยดีครับ แต่อีก
แหละ ไม่เป็นธรรมชาติ ผมอาจจะชินดูสวนไม้ดอก
ที่มีสีเขียว มีต้นไม้ใหญ่ร่มเงาเหมือน สวนสำหรับ
คนที่อยู่จริงนะครับคุณอู๊ด..

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:18:18:31 น.

วิวสวยมากค่ะ บรรยากาศสุดยอดเลย
Floral Park ออกแบบจัดสวนได้งามขนาด
เห็นสีสันสดใสของดอกไม้แล้วสดชื่นจริง ๆ
ขอบคุณมากที่เก็บภาพมาฝากกันนะคะ โหวตให้ค่า

โดย: haiku วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:19:52:43 น.

ภาพสวยมั่กๆค่ะ
บรรยากาศดี วิวสวยเลยน่ะ
กางเตนท์แบบนี้ฟินเนาะ

โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:21:47:21 น.

โดย: ก้นกะลา วันที่: 25 ตุลาคม 2558 เวลา:23:57:45 น.

แวะมาเยี่ยม แวะมาดูภาพสวยๆ แวะมาโหวตค่ะ

โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 26 ตุลาคม 2558 เวลา:9:52:07 น.

ไปด้วยๆ สวยมากๆเลยค่า
อยากไปนอนเต้นท์แบบนี้บ้าง
ชอบๆมุมภาพสวยทุกภาพเลยค่ะ
สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดไปเต็มๆเลย...
ชอบฟาร์มเห็ดที่สุด ตอนที่ไปเสียดายเค้าไม่เปิดให้เข้าชมข้างในอ่ะ

โดย: phunsud วันที่: 26 ตุลาคม 2558 เวลา:17:44:09 น.

ทักทายยามสายค่ะ

โดย: blog pu วันที่: 27 ตุลาคม 2558 เวลา:9:37:35 น.

คนเยอะ อบอุ่นดีเนอะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 28 ตุลาคม 2558 เวลา:17:16:32 น.

โหยย ภาพพงามมม ถ้าไปเดือนหน้าหมอกน่าจะโอเคกว่านี้หรือเปล่านี่ อยากไปชักภาพบ้าง

ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
เริงฤดีนะ Sports Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog

โดย: ไอเอิร์ธ วันที่: 28 ตุลาคม 2558 เวลา:20:08:24 น.

Best of the blog

โดย: UnYonghaSeyO วันที่: 29 ตุลาคม 2558 เวลา:11:52:02 น.

มาชวนไปเที่ยวญี่ปุ่นภาค 2 ครับบบบบบบบ

โดย: Close To Heaven วันที่: 29 ตุลาคม 2558 เวลา:16:19:55 น.

ชมภาพสวยๆและอาหารอิ่มจุใจเหมือนใด้ไปเที่ยวเองเลยนะค่ะ

โดย: อรวรรณ IP: 37.59.6.32 วันที่: 29 ตุลาคม 2558 เวลา:17:30:24 น.

Ariawah Auddy
นนทบุรี Thailand

รักการท่องเที่ยว ชอบถ่ายภาพ
และขอแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้รับ
ให้กับทุกๆท่านที่ได้ผ่านมาเจอกัน
ฝากติดตาม และฝากตัวด้วยครับ

[Add Ariawah Auddy's blog to your web]