space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
13 พฤศจิกายน 2565
space
space
space

Jomalone Advent Calendar 2022 มาแล้ว
รูปจากเว็บไซต์ Jomalone นะคะ ส่วนตัวจริง เราจะไปรับกลับบ้านวันเสาร์หน้า

เดิมกะว่าปีนี้จะไม่เอาแล้ว เพราะของปี 2021 นำ้หอมยังไม่หมด แล้วก็เริ่มไม่เปิดหยิบจับมาใช้ แต่อยู่ดีๆ ไม่กี่วันก็นึกถึงเขา กลับมาเปิดแต่ละวันใช้เขาอีก ก็ เอิ่ม น่ารักดีแหะ เปิดทีละวันๆ 

ความน่าสนใจของน้ำหอมโจมาโลน คือ การ pairing ได้ แม้ว่าจริงๆ จะมีหลักการแหละที่จะจับคู่กับกลิ่นใดได้บ้าง แต่จริงๆ เราสามารถสร้างสรรค์ขึ้นมาเองได้ เราว่าเอาที่ชอบดีกว่าค่ะ

เซ็ท advent calendar 2021 ตัวที่ใช้หมดไปแล้ว ก็จะเป็นพวกสบู่ โลชั่น แต่เทียน น้ำหอมยังไม่หมด คือ ขวดเขา 9 ml แต่จะเวียนเดือนนึงมาใช้เขาสัก 1 ครั้ง แม้จะ 9 ml ก็ยังไม่หมด

พอมาปี 2022 ลอง search google พบว่าในต่างประเทศวางจำหน่ายแล้ว เช็คได้ว่ามีอะไรบ้าง ดูรีวิวในยูทูบเขาก็โอเคกันว่าคุ้มค่า

เข้าไปดูในเว็บไซต์ jomalone thai มีรูปสินค้าแล้ว แต่ยังกดไม่ได้ เว็บให้กดสั่งซื้อได้เมื่อต้นวีคที่ 2 เดือน พ.ย. แน่นอนเรากดไม่ทัน แต่เช้ามืดสินค้าก็กลับเข้ามาให้กดลงตระกร้าได้อีก แต่เราไม่กด 

เพราะอยากสั่งกับห้าง ได้ส่วนลด ได้ voucher เงินสด ได้แต้ม ได้ cash back แต่ในเว็บก็จะมีกระเป๋า มีนู่นนี่นั่นเยอะมาก แต่เราคิดว่าถ้าจะซื้อ เราโอเคกับได้จากห้างมากกว่า

เราคุยกับพนักงานของโจมาโลนที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้รับแจ้งว่ามีจำหน่ายที่
-เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว
-เอ็มโพเรียม สยามพารากอน และไอคอนสยาม
เพียง 5 แห่งเท่านั้น จำนวนชิ้นไม่แน่ใจว่าแต่ละสาขาได้เท่าไร

พนง. ให้ลงชื่อแจ้งไว้ก่อนได้ แต่เขาก็ไม่รับปากว่าจะได้ เราเข้าใจเขานะ เราก็บอกไม่ได้ไม่เป็นไร

เราก็เลยติดต่อไปที่โจมาโลน สยามพารากอน พนง.แจ้งจำนวนมาเลยว่าเขาได้โควตากี่ชิ้น เราเป็นคิวที่เท่าไร ได้แน่นอน

เรากลับไปเช็คที่เซ็นทรัลลาดพร้าวว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้าง จะเอามาเปรียบเทียบกับสยามพารากอน 

สรุปว่าที่พารากอน โปรดีกว่า (น่าจะนะคะ) ส่วนลดเคาน์เตอร์ 10% ตัดแต้มบัตรเครดิตได้ส่วนลดเพิ่ม

วันเสาร์ที่ผ่านมาเราไปชำระเงิน ส่วนลดเคาน์เตอร์ 10% ตัดแต้มบัตรเครดิตได้ 18.5% ซื้อครบ 15,000 บาท ได้ cash back 1000 บาท และโจมาโลน พารากอน จัดงานที่ชั้น 1 หากซื้อสินค้าครบ 16,000 ณ จุดจัดงานได้เพิ่มอีก 200 บาท

ก็ตามนั้นค่ะ แต่ของเราไม่ได้ 200 บาทเพราะตอนแรก พนง. แจ้งว่าซื้อสินค้าที่เคาน์เตอร์ก็ได้ ไม่ต้องไปที่งานชั้น 1 แต่ที่แลก voucher เขาแจ้งว่าไม่ได้ หากจะต้องวอยซ์ออก จะทำให้เราเสียสิทธิการตัดแต้มได้ส่วนลดเพิ่ม 

พนง​. ก็เลยชดเชยด้วยของแถมเพิ่ม 1 ชิ้น เดี๋ยวได้ของแถมอะไรบ้าง เราไปรับของกลับบ้านจะลิสต์ให้ดู น่าจะได้ชิ้นเล็กชิ้นน้อยหลายสิ่งอยู่ ส่วนการจัดงานที่ชั้น 1 เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังครั้งหน้านะคะ ถ้ามีภาพประกอบจะเห็นว่าน่ารักมากมาย งานดีมากจริงๆ ค่ะ บรรยากาศได้ความรู้สึกหน้าหนาว

ส่วนผู้อ่านที่สนใจลองสอบถามตามสาขาข้างต้นหรือลองเข้าไปที่เว็บไซต์ jomalone thailand  ใช้คำ search ว่า advent calendar ว่าจะมีของเข้ามาเติมในเว็บอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าจำหน่ายหมดแล้ว

https://www.jomalone.co.th/product/26322/107822/gift-sets/advent-calendar



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2565
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2565 15:37:27 น. 0 comments
Counter : 373 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space