space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
space
space
13 กุมภาพันธ์ 2565
space
space
space

รีวิวการใช้งาน LV multi pochette
LV multi pochette เราได้สายสีเขียวนะคะ

รุ่นนี้สายจะมีสีชมพูกับสีเขียว

รูปจากเว็บไซต์ ​LV Thai นะคะ







ใบนี้เราได้จากเว็บ LV thailand online + โทรผ่าน call center เราเข้าไปเช็คในเว็บพบว่ามีสินค้า จึงกดสั่งซื้อ แต่ระหว่างกรอกข้อมูล มีปัญหา เราก็เลยโทรเข้า call center เขาก็ช่วยให้สั่งซื้อสินค้าได้สำเร็จ

ใช้เวลารอประมาณ 3-5 วันค่ะ เพราะเป๋ามาจากระบบออนไลน์ ไม่ใช่จาก shop ก็เลยจะใช้เวลารอสักพัก

ใบนี้เราซื้อมานานแล้วค่ะ นานมาก ราคายังไม่ขึ้นเท่าปัจจุบัน แต่เพิ่งได้ใช้เมื่อวานนี้

รุ่นนี้อาจจะมีคนบอกว่าเขาดูรุงรังเนอะ เพราะมีเป๋า 2 ใบ และ 1 ใบเล็ก มีสายสะพายผ้า และสายโซ่ ดูเยอะ

สำหรับสูง 169 ซม. เมื่อวานเราได้ใช้แล้ว สำหรับเรานะ ก็ไม่ได้รู้สึกรุงรัง สำหรับเป๋าสองใบ 

การใช้งาน: 
-ใบเล็ก เราใส่ธนบัตร บัตรต่างๆ ใส่ปากกา 1 ด้าม (แบบหมุน ถ้าใช้แบบปลอกๆ อาจจะหลุด ทำให้เป๋าเป็นรอยปากกาได้) ใบนี้ไม่มี pocket ด้านในโล่งๆ
ขนาดกระเป๋าใบเล็ก ยาว 18.5 * สูง 10.5 * กว้าง 3 ซม./ยาว 7.3 * สูง 4.1 * กว้าง 2.1 นิ้ว


-ใบใหญ่ด้านหลัง เราใส่ ทรศ. มือถือ Iphone 12 promax สบายๆ  airpods pro มี pocket เล็กๆ เราใส่พระที่พกติดตัวประจำ pocket นี้ถ้าจะเอาไว้ใส่บัตรก็ได้ค่ะ
ขนาดของใบใหญ่ ยาว 23.5 * สูง 13.5 * กว้าง 4 ซม./ยาว 9.2 * สูง 9.2 * กว้าง 1.6 นิ้ว

สองใบเราใส่ของแค่นี้ ยังมีพื้นที่เหลือๆ นะคะ 

-ใบกลมที่ติดกับสายสะพาย เราใส่เหรียญ ใส่ airpods pro ไม่ได้นะคะ ซึ่งใบนี้ จากที่เราดูรีวิว หลายๆ คนจะไม่ชอบเพราะเวลาเดินเขาจะตุ้บๆ ที่หน้าอก แต่เราไม่เป็นได้รู้สึกตุ้บๆ อาจจะเพราะเราตัวสูงด้วย ทำให้เป๋าเขาไม่ได้อยู่ตรงอก

ส่วนสายโซ่ สำหรับเราก็ไม่ได้รุงรังนะคะ อาจจะเพราะเราชินกับการใช้รุ่น favorite ที่เขาก็มีโซ่แบบนี้เหมือนกัน (เดี๋ยวเราถ่ายรูปมาแปะให้นะคะ เพราะรุ่นนี้ LV ไม่ผลิตแล้ว จึงไม่มีรูปในเว็บแล้ว รุ่นนี้ก็ใช้ดีมาก)

- สายผ้า (ปรับความยาวได้) สายโซ่ ถอดออกได้ กระเป๋าจะใช้เดี่ยวๆ หรือจะใส่สายผ้าหรือสายโซ่ตามที่ create ตามต้องการได้เลย หรือจะเอาสายผ้า สายโซ่ไปใช้กับเป๋าใบอื่นๆ ก็ได้ค่ะ เมื่อวานเราเห็นมีผู้หญิงท่านหนึ่งเอาสายผ้าไปใส่กับเป้ของ LV Palm Springs Mini ก็น่ารักดี ดูแมนๆ  ส่วนเป๋ากลมเล็ก จะเอาไปใช้เดี๋ยวกับเป๋าใบอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน หรือตามที่ create ได้เลย

ภาพรวม อาจจะเพราะเราใส่ของไม่เยอะ นน.ก็เลยเบา สะพายสบายๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเยอะไป หรือรุงรัง สวยๆ ค่ะ แม้ช่วงนี้จะซาๆ ไปแล้วสำหรับรุ่นนี้ แต่เราเห็นในร้าน re-sell ก็ยังราคาแรงอยู่ โดยเฉพาะสายสีชมพู 

การใช้งานกระเป๋าของเรา คือ บางวันเราก็เป๋าเล็ก บางวันเป๋าใหญ่ สลับๆ กันไปค่ะ ถ้าคนที่ชินกับเป๋าเล็ก อาจจะรู้สึกได้ว่ารุ่นนี้เขาเยอะไป

รุ่นนี้ในเว็บมีมาบ้าง ต้องคอยส่องในเว็บ LV thailand online ช่วงเช้าๆ เลยค่ะ กดแจ้งเตือนไว้ก็ได้ค่ะ ถ้ามีสินค้าเข้ามาที่ระบบออนไลน์ จะอีเมลมาหาเราค่ะ หรือลองสอบถาม SA. 

เล่าต่ออีกนิด รุ่นนี้ตอนออกมาใหม่ๆ ที่เขา hot มากๆ
- ต้องซื้อคู่กับ fine jewelry ของ LV เท่านั้น
- ต่อมาเปลี่ยนเป็นต้องซื้อคู่กับเครื่องหนังที่ราคา 2 หมื่นบาทขึ้นไปจึงจะซื้อรุ่นนี้ได้ -ปัจจุบันซื้อเดี่ยวๆ ได้ แต่ของก็นานๆ มาที

อัพเดตตอนนี้ มีจำหน่ายในเว็บไซต์ตลอดแล้วค่ะทั้งสายสีชมพูและสีกากี แต่ราคาไปไกลมากค่า อาจจะพอๆ กับสมัยแรกที่วางจำหน่ายว่าต้องซื้อพ่วงเลย

ล่าสุดรุ่นนี้สายชมพู และเขียวเข้ามาที่เว็บไซต์ LV เรื่อยๆ นะคะ วันนี้ (9/6) มีสายสีเขียวในเว็บไซต์ แต่ราคาตอนนี้นางก็แรงมากมายเลยค่ะ



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2565
Last Update : 9 มิถุนายน 2565 22:28:19 น. 0 comments
Counter : 2016 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space