space
space
space
<<
สิงหาคม 2565
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
14 สิงหาคม 2565
space
space
space

กระเป๋า tote จาก Bao Bao ออกแบบมาเพื่อขนของจริงๆ
สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ ระหว่าง mask หน้า เราก็มาเขียนรีวิวกระเป๋า tote จาก Bao Bao กันค่ะ

รุ่นนี้ เราเคยไปลองแล้วที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว แต่ไม่ชอบมาก (คนเชียร์เยอะ 555 ก็เลย เอ๊ะ อ๊ะ ไม่เอา) และเขาก็ขายหมดไป

รูปจากไอจีค่ะ จะได้พอเห็นว่าสะพายแล้วเป็นยังไง 

รุ่นนี้ขายดี ราคาก็ดีด้วยค่ะ หน้าตากระเป๋าเขาเป็นตามรูปด้านล่างนี้ค่ะ 
 

สี light grey นะคะ เรียบๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามประสา bao bao 

ที่มา : เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไปซื้อของให้คุณลูกชาย เดินผ่านเคาน์เตอร์ bao bao ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เอ๊ะ รุ่นนี้กลับมาวางอีกแล้วเหรอ ก็เลยเดินไปลองสะพายอีกรอบ

หยิบสีดำมาลอง อืมห์ ดีอะ (จากที่ผ่านมาเราไปลองกระเป๋า tote มาหลายยี่ห้อมากแล้ว) ได้มีโอกาสคุยกับ พนง. bao bao (แบบเร็วๆ นะคะ) รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานหนักได้ จากวัสดุ การออกแบบ การตัดเย็บ สามารถใส่ notebook ได้ มีซิปปิดเพื่อความปลอดภัย (กระเป๋า tote ของยี่ห้ออื่นๆ จะไม่ค่อยมีซิป) หูกระเป๋าดูแข็งแรงดีค่ะ

จากวิถีชีวิตเราที่ชีวิตสมบุกสมบัน โดยเฉพาะการลุยฝนตก แฮร่ พนง. บอกว่ารุ่นนี้สามารถลุยได้เลย ฝนตกก็ได้อยู่ เอาผ้าเช็ด ทิ้งเขาให้แห้ง จึงค่อยเก็บ

แต่คืนนั้น เรารีบ และ พนง. ก็ติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ (ลูกค้าเยอะมากค่ะ) เราก็ อ๊ะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวขอไปดูโปรฯ ต่างๆ ก่อนว่ามีอะไรยังไงบ้าง

พอเช้าเราก็เลยไลน์ถาม club21 officially รุ่นนี้มี 2 ไซส์ เราเลือกไซส์ใหญ่ จะมีสีดำ เขียว light grey (รูปอยู่ด้านบน) ตามรูปนะคะ จากไลน์ของ club21





เราเลือกสี light grey เพราะเขาน่าจะไปได้กับทุกๆ โอกาส เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสี และได้ทุก look การแต่งตัว หลักๆ เราจะเอามาใส่ notebook และของใช้ในชีวิตประจำวันไปทำงานหรือไปทำธุระนอกบ้าน

เราสั่งที่เซ็นทรัลลาดพร้าวนะคะ เพราะได้โปรฯ ส่วนลด 2 ต่อ มีโปรฯ บัตรเครดิต และส่วนลดจากตัดคะแนนสมาชิกของ club21

ในไลน์ officially เขาไม่ตัดคะแนนสมาชิก แง้ว (เราเคยสั่งรุ่นก่อนหน้านี้ แอดมินไลน์จะถามชื่อ เบอร์โทร หากเป็นสมาชิกมีคะแนน จะใช้คะแนนมาเป็นส่วนลดได้ แต่แอดมินที่เราคุยในไลน์เป๋ารุนนี้ เขาไม่ถามเลย อาจจะเปลี่ยนไปแล้ว)

ลงถุงสวยงาม (แต่เราให้น้อง พนง. ส่ง kerry นะคะ เป็นบริการจากห้างฯ ค่ะ)



เขามีซิป 2 ตัว รูดมาชนกันได้ ซิปใหญ่ค่ะ และมี pocket ด้านในซิป



อีกด้านมีอีกช่อง มี magnet ปิดให้ 



เราใช้งานมาแล้ว 2 ครั้ง กระเป๋ามีน้ำหนักเบา สามารถขึ้นไหล่ได้ ใช้งานสะดวก

ครั้งแรก: เราใส่ macbook air, กระติกน้ำเก็บความร้อน, ถุงใส่จุกจิก, ถุงใส่ของใช้ส่วนตัว, หนังสือเล่มเล็กๆ 1 เล่ม น้ำหนักยังเบา หูกระเป๋าแข็งแรง รับน้ำหนักได้ไหว

ครั้งที่สอง : เมื่อวานนี้ ของเบากว่าครั้งแรกค่ะ ใส่ขนมถุง 4 ถุง ขนม 1 กล่อง หนังสือเล่มเล็กๆ น้ำ 1 ขวดขนาด 500 มล. 

กลับมาก็ใช้ทิชชูเปียกเช็ดทำความสะอาด ปล่อยแห้ง เขามีถุงผ้ามาให้ค่ะ (ใหญ่มาก)

เป็นอีกใบที่ชอบในการใช้งาน คือ จะใช้เป็น tote ใบเดียวก็ได้ หรือจะแบบเราก็ได้

นอกจากที่เราจะชอบการบรรจุของแล้ว เราชอบที่เอกลักษณ์ของ bao bao ไม่ซ้ำใครดีค่ะ สามารถใส่อะไรห้อยๆ ตามที่ชอบได้ เดี๋ยวเราจะหาพวงกุญแจมาห้อยค่ะ

ถ้าวางเป๋าตั้ง เขาก็เป็นทรง เขามีฐาน ยวบๆ นิดนุงด้านบน แต่ภาพรวมยังเป็นทรงค่ะ

เราไม่เห็นรุ่นนี้ในเว็บของ club21 อาจจะต้องไลน์ถามหรือเข้าไปถามที่สาขามีที่เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว แล้วก็สยาม discovery ค่ะ 

พนง. แจ้งว่ารุ่นนี้ขายดี เราเข้าใจนะ เพราะรุ่นนี้เขาใช้งานได้คุ้มค่ามากค่ะ

เราเคยดูของอีกย่อห้อหนึ่ง หูกระเป๋าจะเล็ก แต่เราก็เคยเห็นฝรั่งใส่กล้องตัวใหญ่ๆ  ดูรีวิวในยูทูบเขาก็ใส่ notebook กัน เคยไปลองสะพายหลายรอบ แต่ก็ไม่ชอบ จนตอนนี้ราคาพุ่งไปไกลมากแล้ว 555 

เคยไปลองของเซลีน เขาจะเป็นทรง box ราคาแรงมากค่ะ เกือบ 8 หมื่น พอมาเดินเจอ bao bao รุ่นนี้ เออ โอเคเลยค่ะ 



Create Date : 14 สิงหาคม 2565
Last Update : 14 สิงหาคม 2565 12:06:22 น. 0 comments
Counter : 672 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space