space
space
space
<<
มิถุนายน 2565
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
26 มิถุนายน 2565
space
space
space

รีวิวรองเท้าคัทชูใส่เดินสบายๆ นุ่มๆ ไม่กัดเลย
ก่อนไปทำงานในวันหยุด

มาทำรีวิวรองเท้า เมื่อวานใส่เดินน่าจะ 7 พันก้าว ออกจากบ้านไปแต่เช้ากลับมาตอนใกล้ 5 ทุ่ม เท้ายังสบายๆ ไม่ได้แผลเลย (อันนี้ดีใจมาก)

เราได้รับรองเท้าวันศุกร์ที่ 24/6 วันเสาร์เราไปข้างนอก นับก้าวได้ 6,921 แต่น่าจะถึง 7 พัน เพราะมีบางช่วงเดินๆ ไม่ได้เอามือถือเดินไปด้วยกัน

ร้านในไอจี ballet_aries เราเห็นรองเท้านี้จากคุณแหม่ม แคทลียา แมคอินทอช แนะนำอยู่เรื่อยๆ เราก็เลยตามไปส่อง

เดิมเราใส่ oandb ก็ดีนะคะ บางรุ่นก็ดี ไม่กัด บางรุ่นใส่เดินเยอะนานๆ จะกัดนิดนึง แต่ไม่ได้มาก บางรุ่นเคยใส่ไปญี่ปุ่น เดินลุยฝน สีตกใส่เท้า 555 ร้าน oandb มีไซส์ยาวสุดถึง 44 เลย แต่ด้วยความเบื่อ หลังๆ ไม่มีรุ่นที่เราชอบสักเท่าไหร่ เขาออกโปรฯ เรื่อยๆ มีสินค้าหลากหลายชนิดที่เกี่ยวกับเครื่องหนัง

กลับมาที่ร้าน ballet_aries รุ่นที่เราใส่ คือ Chloe สี latte ไซส์ 42 (ยาวมาก) เราอยากได้สีที่ใส่ได้หลายๆ โอกาส  เข้ากับเสื้อผ้าได้เกือบจะทุกๆ สี แอดมินทางไลน์แนะนำสีนี้มาให้เรา

รองเท้าคัทชู บุด้านในนุ่มๆ ด้านหลังสูงจากด้านหลังเท้านิดนุง ใส่ง่าย แม้จะถอดออกมา เมื่อจะสวมลงไปใหม่ก็ไม่ต้องใช้นิ้วเขี่ยที่จะช่วยให้เอาเท้าใส่ลงไปใสรองเท้า (oandb ต้องใช้นิ้วช่วยนิดนุง เอาเท้าใส่ลงไป) เราชอบแบบ ballet_aries นะ เพราะถ้าต้องใช้นิ้วเขี่ยรองเท้าด้านหลัง เมื่อสวมแล้ว เราต้องฉีดแอลฯ ทำความสะอาดทุกครั้ง 



ก็ใส่เดินตามก้าวที่แจ้งไปข้างต้น ใส่สบายๆ ไม่กัดเลย และอีกประเด็น คือ ไม่มีกลิ่นเลย แม้จะใส่มาเดินไปมา เราไม่ได้ทาแป้งหรืออะไร นอกจากทาโลชั่นให้เท้าไม่แห้ง 

ปกติถ้ารองเท้าใหม่ จะได้แผลมากได้น้อยบ้าง เราต้องพกพลาสเตอร์แบบผ้าติดตัวเสมอ เพราะ oandb บางรุ่น ใส่ก็มีเจ็บๆ จิ๊ดๆ พอแปะพลาสเตอร์จะช่วยไม่ได้ถลอกเป็นแผล 

เราเป็นคนเท้ายาว หารองเท้ายาก เคยไปดูร้านตัดรองเท้า แต่ไม่ชอบ มาเจอ oandb ก็ดีอย่างที่บอก แต่หลังๆ แบบที่ออกมา ไม่ค่อยถูกใจเรานัก อาจจะที่ผ่านมา wfh ด้วย ไม่ต้องใช้รองเท้ามากนัก แต่ตอนนี้เริ่มกลับไปทำงาน และไปนู่นนี่นั่นเกือบจะปกติแล้ว 

ballet_aries ไม่มีหน้าร้าน เราสามารถซักถามรายละเอียด ไซส์รองเท้า หรือรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับรองเท้าได้ทางไลน์ official ได้เพื่อความมั่นใจ แน่ใจว่าซื้อมาแล้วใส่ได้ ไม่พบปัญหา



สีอาจจะ drop ไปนะ ถ่ายตรงที่แสงไม่เข้า เขามาแบบนี้ เราไม่ขอกล่องน้ำตาล เพราะเราเอาใส่กล่องรองเท้าของเรา






รูปนี้จากร้านนะคะ

ขอบคุณมากค่ะที่ติดตามอ่าน :)



Create Date : 26 มิถุนายน 2565
Last Update : 26 มิถุนายน 2565 14:01:12 น. 0 comments
Counter : 393 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space