space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
3 พฤศจิกายน 2562
space
space
space

รีวิวชิมช็อปใช้ที่ Max Value Supermarket สาขาแอนเน็กซ์
เราลงทะเบียนชิมช็อปใช้รอบ 2 ลงให้ตัวเองและคุณแม่

เลือกจังหวัดที่จะใช้ คือ กรุงเทพฯ ตัวเรากับคุณแม่อยู่ปทุมธานี

เมื่อการลงทะเบียนได้รับการยืนยันว่าสามารถใช้ได้แล้ว

เราตั้งใจจะใช้ที่โลตัส บางเขน แต่... พอดีเราได้ยินคนบนรถสวัสดิการที่ทำงาน

คุยกันว่าไม่ต้องไปถึงโลตัส คนเยอะ มีจุดจ่ายเงินจุดเดียว รอนาน

เขาแนะนำให้มาซื้อของที่ Max Value Supermarket ที่ซอยแอนเน็กซ์ เพราะอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ใกล้ๆ บ้านเราด้วย

เราก็เลยไลน์ไปถามคนที่เขาแนะนำ เพราะว่าขึ้นรถสวัสดิการไปทำงานด้วยกัน ถามเขาว่าอยู่ตรงไหน พอได้พิกัด เมื่อวานก็ไปกับคุณแม่ 

Max value อยู่ที่เดียวกับอมร อิเล็คทรอนิกส์ ก่อนถึงซอยแอนเน็กซ์ ติดปั๊มแก๊ส 

ของใน Super ส่วนใหญ่มีเกือบจะครบ (เราอยากได้น้ำยาซักแห้ง เขาไม่มี) คนไม่เยอะมาก  คนมาเรื่อยๆ พนง. บริการดี ไวให้คำแนะนำดีมาก มีช่องจ่ายสำหรับชิมช็อปใช้ 1 ช่อง 

ช็อปครบ 1 พัน ได้คูปองเงินสด 50 บาท (ใบละ 25 บาท) ใช้แทนเงินสดซื้อของในบิลถัดไปได้เลย

เราสองคนกับคุณแม่ ได้คูปองมา 100 ร้อย ก็เอาไปซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพิ่มเงิน 17 บาท

สะดวกดีค่ะ ใกล้บ้าน เพราะบ้านเรา พอออกมาที่ตลาดลำลูกกาก็ กทม. แล้ว ได้มาซื้อของใช้เข้าบ้านที่ Max Value ก็สะดวกดี ใกล้ๆ ไม่ต้องเข้าเมืองให้รถติด ของครบ ราคาพอได้อยู่ค่ะ 



Create Date : 03 พฤศจิกายน 2562
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2562 10:55:20 น. 0 comments
Counter : 1052 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space