space
space
space
<<
กรกฏาคม 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
31 กรกฏาคม 2565
space
space
space

เข็มขัดเซลีน ไซส์ 2.5 และ 1.8 สีดำ ใช้งานต่างกันอย่างไร (เพิ่งรู้ว่าเข็มขัดนี้ฮ็อต)
วันอาทิตย์ วันสุดท้ายของการหยุดยาว วันนี้เรามารีวิวเข็มขัดสุดฮิต "เซลีน" กันค่ะ

ที่มาที่ไปของเข็มขัดเซลีน คือ วันที่ 28/7 วันหยุดวันแรก เราก็ไปไหว้พระเพราะเป็นเดือนเกิด

จากนั้น เราก็มาพารากอน เราก็แว่บไปถามเซลีนก่อนว่าที่สาขานี้มีเข็มขัดมั๊ย (เซลีนมี 3 สาขา คือ พารากอน เอ็มควอเทียร์ (มีเสื้อผ้านิดนึง) และไอคอน สยาม สินค้าเยอะที่สุด) SA เซลีนแจ้งว่ามีแต่ไซส์ 2.5 โอเค เราก็เลยขอบคุณค่ะ

จากนั้นเราก็ไป chanel ก่อนเลย เอาซี้ มาพารากอน เราก็ไปถามหา "สิ่ง" ที่เราอยากได้ คำตอบที่ได้ คือ "ไม่มี" มากี่ครั้งก็ "ไม่มี" พอ SA ที่เราเคยมีไลน์ ให้ช่วยแจ้งสินค้าที่อยากได้ เขาย้ายไปทำงานกับ catier แล้ว เราไม่มี SA ของ Chanel อีกแล้ว ก็เหมือนตัดช่องทางในการได้สินค้าไปแล้ว 555 ก็ดีนะคะ ประหยัดเงิน

เราก็เลยเดินกลับไปเซลีน ได้เส้นนี้มาค่ะ หนังสีดำ ไซส์ 2.5  ขนาดความยาว 85 


ตอนแรกเราอยากได้สีน้ำตาล เพราะเรามีแต่เข็มขัดสีน้ำตาล

พอมาคุยกับ SA ที่พารากอน เขาบอกว่าสีดำจะใส่กับเสื้อผ้าได้ง่ายที่สุด สีน้ำตาลต้อง match ดีๆ สีน้ำตาลจะใส่ยากกว่า (แต่เราว่าอยู่ที่แต่ละคนแหละ 555)

SA แจ้งว่าไซส์ 2.5 จะเหมาะกับกางเกงยีนส์ วันนั้นเราใส่ยีนส์พอดี เออ จริงค่ะ

ไซส์ 2.5 สีดำใส่กับยีนส์ สวยมาก สวยจริงๆ เขาเหมาะกับยีนส์จริง เราลองสีน้ำตาลไซส์ 2.5 อืมห์ ไม่โอเคนะ (วันนั้นเราใส่ยีนส์สีซีดๆ ด้วยแหละ ถ้าสีเข้ม ไม่แน่ใจจะเป็นยังไง) 

ความที่บัคเคิลเขาสีทองใสๆ ด้วย สวยมากจริงๆ ค่ะ และเมื่อเปรียบเทียบกับราคาแบรนด์เนมอื่นแล้ว ราคา (ใน shop) เข็มขัดเซลีนก็โอเคเลย

ที่อยากได้เข็มขัดเซลีน เพราะว่ากระเป๋า Ava ที่เขาฮิตๆ กัน เราเคยไปลองแล้ว ก็เออ สวยๆ แหละ (ไปลอง 2-3 รอบแล้วค่ะ 555) แต่กระเป๋าทรงนี้เรามีแล้ว 3 ใบของ Prada (ไม่เคยรีวิวเนอะ) ทรง Hobo เราก็เลย อืมห์ ไม่เอา Ava ดีกว่า เออ เข็มขัดละกัน ใส่ได้ทุกวัน ถ้าคนไม่สังเกตก็จะไม่เห็นด้วยว่าใส่เข็มขัดเซลีน

ทีนี้เราอยากได้ไซส์ 1.8 สีนำ้ตาลด้วย 555 แต่พารากอนไม่มีค่ะ ทำไมอยากได้ไซส์ 1.8 เพราะเขาจะเหมาะใส่กับกางเกงผ้าหรือเดรสค่ะ เออ เราก็มีชุดทำงานทั้งเกงผ้าและเดรสเนอะ อืมห์ๆ มี 2 เส้น 2 ไซส์ ไม่เป็นไร เพราะสีไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

ภารกิจแรกที่พารากอน จบไป ไซส์ 2.5 สีดำ ราคา 18,500 บาท (ร้านรีเซลล์ ของใหม่ราคาแพงกว่านี้ หากเป็น used ราคาตกมานิดเดียวค่ะ) เรามี siam gift card 600 บาทก็สามารถใช้ได้ จ่ายส่วนต่างที่เหลือ แล้วไปแลก siam gift card ได้อีก 600 บาท (ที่พารากอนได้มากกว่า icon siam นะคะ เดี๋ยวจะเล่าต่อไปค่ะ) 

siam gift card บาง shop /บางร้านก็รับ และไม่รับนะคะ สามารถตรวจสอบการใช้ได้ที่เว็บไซต์ https://campaign.onesiam.com/information/AW_ONESIAM_Siam_Gift_Card_Online.html 

เราไปทำธุระต่อ จากนั้นพอเสร็จแล้ว ระหว่างทางกลับบ้าน เราก็เลยลองแวะที่เอ็มควอเทียร์ ไป shop เซลีน ต่อคิว (คนเยอะค่ะ) ที่นี่มีเข็มขัดไซส์ 1.8 สีดำ สีน้ำตาลไม่มี พอลองกับกางเกงยีนส์ ไซส์ 1.8 ไม่เหมาะจริงๆ ค่ะ

นอกจากนี้ เราได้ลองสะพายกระเป๋าสุดฮิตใบนี้ค่ะ SA เล่าว่าขายดีมากๆๆๆๆ มากี่ใบก็หมด


รูปจาก google นะคะ 

ราคาแสนสาม แต่สวยมาก มากจริงๆ ค่ะ คือ วันนั้นเราใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ สะพายใบนี้ยังสวยค่ะ สวยมากๆๆๆ แต่ๆๆๆ เขาเป็นหนัง เขาเหมาะกับสะพายสวยๆ เก๋ๆ ชิคๆ กินข้าว จิบกาแฟ เดินสวยๆ ไม่เหมาะกับเราที่สมบุกสมบัน ลุย อึด ทึก ทน ลุยทุกที่ ใบนี้ไม่เหมาะค่ะ ถ้าสอยมาโอกาสที่จะใช้ก็คงน้อยมากๆ เพราะเขาน่าทะนุถนอมมาก

หากใครมีไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ชิคๆ ชิลๆ สวยๆ ขับรถ ไม่ผจญภัยมากมาย ก็สามารถใช้ได้ค่ะ แต่เราไม่ได้ เพราะชีวิตเราเจออะไรหลายสิ่ง เจอฝน ลม แดด ลุย ทำงานในเมือง และ ตจว. ก็เลย อื้มห์ ไม่เหมาะกับเรา แต่ยืนยันนะคะว่าเขาสวยมากกกก

อ๊ะ กลับมาเรื่องเข็มขัดต่อ คือเราอยากได้สีน้ำตาลไง SA เอ็มควอเทียร์ ก็ไม่ชวนให้เปลี่ยนใจนะคะ 555 เออ ลูกค้าอยากได้นำ้ตาลก็น้ำตาล แล้วแต่เธอละกัน

เราก็เช็คในเว็บไซต์เซลีน ไซส์ 1.8 ไม่มีนะคะ (ณ วันนั้นนะ แต่ท่านผู้อ่านสามารถเช็คได้จากเว็บไซต์ทางการ https://www.celine.com/en-th/celine-shop-women/accessories/belts/small-triomphe-belt-in-smooth-calfskin-45AX63A01.38NO.html ส่งฟรีนะคะ ส่งมาจาก ตปท รอประมาณ 7-10 วัน ไม่ต้องเสียภาษีใดๆ เมื่อมาถึงเมืองไทย ราคาเท่า shop ไทยเลยค่ะ เผื่อไม่อยากรอคิว ไม่อยากเจอคน ไม่อยากได้ siam gift card ไม่อยากได้แต้มบัตรเครดิต 2-3 เท่า ก็ไปช่องทางออนไลน์ได้เลยค่ะ เขาเป็นเว็บทางการ ของจริงแน่นวลค่ะ)

เราก็เลยไลน์ไปถาม SA ที่ไอคอน สยาม  นางแจ้งว่ามีสินค้า เราก็ตอบกลับว่าวัน 29/7 เราจะเข้าไปรับเอง เพราะเป็นวันหยุด ก็เออ ไปเองก็ได้ ไปทำธุระอื่นๆ อีกด้วย ไม่เสียเที่ยวไปเอาของ ไปทำธุระด้วย

พอไปถึง (ไม่ต้องรอคิวอันยาวเหยียดนะคะ เพราะนัด SA ไว้แล้ว แจ้ง พนง. ที่หน้าร้าน เขาจะไปแจ้ง SA ให้ค่ะ) 

อ้าว นางเปิดกล่องสีน้ำตาล ไซส์ 2.5 ว้ายยยย เราก็เลยบอกเราอยากได้ไซส์ 1.8 SA แจ้งว่าไม่มี มีแต่สีดำ ไซส์ 1.8  แต่ๆๆๆ นางก็โน้มน้าว ตามประสาอยากขาย

ไหนๆ ก็มาแล้ว หยิบสีดำ ไซส์ 1.8 มาให้ลอง วันนั้นเราใส่กางเกงผ้าสีดำไป เพราะอยากรู้ว่าไซส์ 1.8 เหมาะกับกางเกงผ้าจริงๆ มั๊ย

เออ พอลองสีดำ ไซส์ 1.8 เกงผ้า เออ ดี สวย เข้ากับเสื้อผ้าง่าย (เราใส่กางเกงผ้าลายสก๊อตดำ เสื้อขาว) สีดำ ไซส์ 1.8 ดีจริงๆ ค่ะ 555 ก็สอยไป ราคา 16,000 บาท (ร้านรีเซลล์ราคาแรงกว่านี้ 19,999 บาท) 



รูปอีกมุม เพราะจริงๆ บัคเคิลเขาจะทองสว่างมากค่ะ



ไม่ได้แต่งสี ปรับสีนะคะ เราย้ายไปถ่ายที่แสงสว่างมากขึ้น ใช้ถุงสีขาวรองไว้ เพื่อให้ถ่ายออกมาให้เห็นบัคเคิลทองมากที่สุด 

SA ที่ไอคอน สยามแจ้งว่าเข็มขัดเป็นสินค้าขายดีมาก หน้าร้าน ขายไปแล้ว 40 เส้น ไม่รวมกับที่ SA ขายให้ลูกค้าทางไลน์ ซึ่ง SA ที่พารากอนก็แจ้งว่าเข็มขัดในตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมากๆ ขอให้ตรวจสอบสินค้าที่รับไปว่าไม่มีตำหนิใดๆ เพราะจะไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้ค่ะ

จากนั้น เราไปสะสม viz coin และแลก gift voucher ได้ 150 บาท สูงสุด คือ 400 บาท (หมดไปแล้ว ต้องไปเช้าๆ ค่ะ จึงจะได้) card นี้ใช้ได้เฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น ที่หน้าเคาน์เตอร์จะระบุว่าร้านใดในไอคอนที่รับบ้าง เราก็เลยไปซื้อขนมที่สตาร์บัคส์มาฝากลูก จะได้จบๆ ไป ไม่ค้างคาการใช้งาน 555 (ต้องซื้อสินค้า 300 บาทขึ้นไป หักจากการ์ดไป 150 เราจ่ายเพิ่มเอง 150 บาท)

ทั้งสองเส้น สวยจริงๆ ค่ะ

เปรียบเทียบกัน 2 ไซส์ 

(ตรงนี้ข้ามไปนะคะ ขำๆ คือ เมื่อวานเราใส่ไซส์ 1.8 กับกางเกงผ้า เราไปอบรม แล้วคนที่อบรมที่รู้จักกัน นางเห็นเข็มขัด เอ้ย เราก็อุตส่าห์เราเสื้อปิดๆ แล้วนะ 555 นางกรี๊ดกร๊าด ถามใหญ่เลยว่าซื้อจากร้านไหนในไอจี ราคาเป็นไง มีของมั๊ย เราก็เลย บลาๆ เราให้นางฟัง ส่งไลน์ SA ของ shop พารากอน ให้นางไปจัดการสอบถามกันเอง แต่นางอยากได้สีน้ำตาล ไซส์ 2.5 คือ นางไป shop ทีไร เห็นคนรอคิวเยอะมาก นางรอไม่ไหว เออ ก็จริงค่ะ คิวยาวมากตลอด 555 พอตอนเลิกอบรม เราไปถามนางๆ ตอบเรียบร้อย เดี๋ยวเข้าไปรับของที่ shop นัด SA ไว้แล้ว)

วัสดุของเขาตามที่ระบุในเว็บไซต์ คือ calfskin บัคเคิลเป็น gold  

คำแนะนำในการเก็บ คือ ให้เขาอยู่แบบยาวๆ (ห้อยไว้) ไม่ควรม้วนเก็บค่ะ (ตอนนี้เรากำลังคิดอยู่ว่าจะแขวนยังไง 555  เพราะเส้นอื่นเราก็ม้วนเก็บใส่ถุงผ้า)


CF ตัวโตค่ะๆ ว่าสวยค่ะ ในเว็บไซต์หนังจะมีหลายสีนะคะ ท่านผู้อ่านลองเข้าไปดู เลือกตามความชอบได้เลย 

เอ้อ อุปกรณ์ที่ได้ ตามปกติเลยค่ะ กล่อง ถุงผ้า ถุงกระดาษ ใบเสร็จ ซองใส่ใบเสร็จ

ยาวเลย โอเคค่า ขอบคุณทุกท่านที่อ่านค่ะ



Create Date : 31 กรกฎาคม 2565
Last Update : 31 กรกฎาคม 2565 16:55:52 น. 0 comments
Counter : 4754 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space