space
space
space
 
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
4 ธันวาคม 2559
space
space
space

เครื่องสำอางกรุบกริบ



เครื่องสำอางที่ใช้ เราจะพยายามใช้ให้หมดแล้วซื้อใหม่ บางทีก็ไม่ได้ปลื่มปริ่มตลิ่งชันแต่ก็ใช้จนหมดนอกจากไม่ไหวแล้วก็ขอลา

เราเป็นคนหน้ามันนะ

Primer เราใช้ hourglass veil ก็พอได้นะ แต่ก็ไม่คุมมันได้นาน พอบ่ายก็เริ่มมัน

ก่อนหน้านี้เคยใช้ illamasqua hydra veil แรกๆ ก็ดีคุมมันได้ทั้งวัน แต่ตอนหลัง หน้าคงชิน บ่ายก็เริ่มมัน

เราเลยขยับมาใช้รองพื้นช่วย ของ sisley fluid foundation oil free-long lasting ใช้ดี คุมมันได้ทั้งวัน หน้าเนียนกริบ เราได้แบบซอง tester มา ใช้ดีมาก ตัวจริงราคาสูงอยู่ แต่คุมมันได้ยอดเยี่ยมจริง

มาถึงแป้ง translucent เราเคยใช้ทั้ง laura mercier และ nars แต่ก็ไม่คุมมันนะ แพร้บๆ ก็หน้ามันแล้ว 

แป้งพัฟใช้ของ lancome ก็คุมมันไม่อยู่อีก เดิมเคยใช้แป้ง mistine รุ่นที่เขาใช้ๆ กัน ตลับแรกก็คุมมันได้ดีนะ ไม่ได้ใช้ซับมันเลย แต่พอเริ่มตลับสอง อ้าว หน้าชินอีกแล้ว คุมมันไม่ได้อีกตามเคย แป้งตลับของเด็ก shiseido ก็ไม่คุมมัน เริ่มอ่อนใจ จนมานึกออก

ตอนนี้ลองใช้แป้ง transculent ของศรีจันทร์แบรนด์ไทยๆ เรานี่แหละ คุมมันได้ดีนะ อะเครเบย หน้าไม่มันย่องช่วงบ่าย อยู่ได้ทั้งวันนะ 

ส่วนแป้ง EGLIPS เขาบอกช่วยเบลอรูขุมขน เราก็ว่าไม่ค่อยได้นะ 555 หรือว่าเราลงบางๆ ก็ไม่รู้

บรัชออน nars โอเคนะ แม้จะหน้ามันแต่สีก็ยังติดทนนะ เช็ดออกง่าย ใช้มา 2 ตลับแล้ว



ลิปสติก เราซื้อน้อยมาก ส่วนใหญ่เราจะทาแต่ลิปมัน ลิปสีใช้น้อยมาก ใช้มาจะสองปียังไม่หมดเลย แต่ลิปมันหมดไปหลายชุดแล้ว แต่ลิปมันชอบของ mac ทาแล้วเปลี่ยนสี คือ แม้เราจะกินจนลิปมันหมด แต่สียังคงติดอยู่ ชอบมากมาย กะว่าถ้าลิปมันที่ใช้ตอนนี้หมด จะกลับไปซบอกลิปมันตัวนี้ของ mac

แปรงปัดแก้ม กะแป้งฝุ่น เราใช้ตัวนี้ นิ่มมาก ซื้อตลาดทั่วไป





Create Date : 04 ธันวาคม 2559
Last Update : 10 ธันวาคม 2559 20:01:38 น. 0 comments
Counter : 828 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space