space
space
space
<<
เมษายน 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
16 เมษายน 2565
space
space
space

Sakura Blossom จาก Jomalone มาให้ช็อปกันแล้ว เฉพาะออนไลน์เท่านั้น
สวัสดีปีใหม่ไทย สุขสันต์วันสงกรานต์ (ผ่านมา 1 วัน) นะคะ

ขอให้ทุกท่านมีความสุขสมหวังในวันขึ้นปีใหม่ไทยนี้

ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บกันนะคะ

วันเสาร์สบายๆ ก่อนทำงาน เล่าเรื่องน้ำหอมกันก่อนเนอะ

ประเด็นของ blog วันนี้ คือ ตามหัวข้อค่ะ 

😅 ชวนกันเสียตังค์ยามอากาศร้อนมากมาย

story กันก่อนเนอะ

เราเริ่มรู้จัก collection นี้เมื่อปี 2564 ได้มา 1 ขวดจาก central online ขวดใหญ่ 100 ml. (ยังไม่หมดเลยค่ะ) กลิ่นจะหอมอ่อนๆ สไตล์ดอกซากุระ ให้ความหอมเบาๆ หวานๆ

มาในปี 2565 เราเห็นมาสักพักจากไอจีร้านหนึ่งที่แปะไว้ในไอจีว่า collection นี้กำลังจะเข้ามาแล้ว เราก็เลยลองถาม personal shopper ที่เซ็นลาด นางตอบมาว่า col นี้วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ของ Jomalone เท่านั้น เราก็เลยอีเมลถาม jomalone ไทยว่า col นี้จะเข้ามาช่วงวันใด ทาง jomalone ตอบกลับมาว่าวันที่ 16/4 

คือ ถ้าให้เราเลือกได้ ไม่จนตรอกจริงๆ 
😅 เราก็เลือกซื้อจากเว็บทางการหรือช่องทางที่เป็นทางการมากกว่านะคะ คือ ไม่ใช่ว่าไอจีนั้นไม่ดีหรือมีปัญหาอะไรนะคะ เราเคยสั่งซื้อของเขาก็โอเคค่ะ

แต่เราอยากสะสมประวัติการซื้อ หรือถ้าซื้อจากห้างสรรพสินค้า เราก็ได้สะสมแต้ม the1card สะสมแต้มบัตรเครดิต หรือสะสมยอดซื้อเพื่อให้สิทธิพิเศษอื่นๆ ค่ะ

กลับมาที่เรื่อง นห. ต่อ col นี้เป็น limited ค่ะ เราเป็นคนแพ้คำนี้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกยี่ห้อนะคะ เดี๋ยวค่อยเล่าตอนท้ายค่ะ

เมื่อคืนก่อนนอน ไม่รู้อะไรมาสะกิด ชวนเสียเงิน 
😅 ลองเข้าไปตอน 5 ทุ่มเกือบๆ เที่ยงคืน อ้าว กดซื้อได้แล้วเหรอ ก็ซื้อซิคะ ซื้อแบบ เออ ไปห้างทีไรก็ลืมไปถามที่เคาน์เตอร์ว่ามีให้ลองดมมั๊ย 

สั่งไปแล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ 
😅 เพราะที่  Jomalone ถ้า order ไม่เยอะก็ส่งเร็วค่ะ แต่หาก order นางเยอะมากๆๆๆ จะส่งช้ามากเลย เคยรอครึ่งเดือนหรือเกือบ 1 เดือนเลยค่ะ

กว่าจะได้ของมารีวิว ก็ไม่รู้ว่าจะจำหน่ายหมดหรือยัง 

น้ำหอมมี 2 ขนาด คือ 
- 100 ml. ราคา 5,900 บาท
- 30 ml ราคา 2,950 บาท (เราเลือกไซส์นี้ เพราะจะลอง hair mist ด้วย ไซส์นี้ก็ใช้ได้นาน)


Top note จาก 

Bergamot ส้มเบอร์กามอต ที่ให้ความสว่าง หวานฉ่ำ ช่วยทำให้สดชื่น

Cherry Blossom ดอกซากุระ ถ้าดอกจริงๆ เขาจะกลิ่นจะหอมอ่อนๆ ค่ะ

Base note จาก rosewood ให้กลิ่นไม้ นุ่ม ละมุน แต่ให้ความเย้ายวนใจ

รูปจากเว็บไซต์ jomaline thailand ค่ะ 


ขนาด 100 ml


30 ml.

 

นอกจากน้ำหอมแล้ว เขามี Hair Mist ขนาด 30 ml. ราคา 2,100 บาท 
อ่านส่วนผสมแล้วชอบ ก็เลยเล็งไว้เลยค่ะ 
-น้ำมันอาร์แกนจากธรรมชาติ
-โปรวิตามินบี 5
-ได้กลิ่นหอมบางๆ ของซากุระ และกุหลาบ
-เบอร์กาม็อท

 


hair mist 30 ml.

ในเว็บแจ้งเช่นนี้ตามรูปนะคะว่าถ้าซื้อสินค้านี้จะได้อะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง ข้อดีของการซื้อผ่านเว็บไซต์ จะได้ของกระจุกกระจิกแบบนี้ค่ะ ถ้าซื้อที่ห้างสรรพสินค้า ต้องขึ้นอยู่กับ พนง. ขายว่าจะเอ็นดูเรามากแค่ไหน ถ้ามากของก็ดูดีงาม ถ้าเขาเฉยๆ ก็ให้ตามปกติ ซองเล็กซองน้อยค่ะ



ของเราได้ตามนี้ค่ะ ที่ได้รับแจ้งตอนสั่งซื้อ
-ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง 5 ml จำนวน 2 ชิ้น เป็น  body lotion 1 ชิ้น (เราชอบนะ เอาไปใช้เมื่อไปทำงาน ตจว. เหนื่อยๆ แล้วอาบน้ำ ทาหอมๆ มีความสุขค่ะ) แล้วก็ body and hand wash 1 ชิ้น
-นห. ขนาดทดลอง 5 ml หลอดน้อยๆ ไว้พกเมื่อไป ตจว. ค่ะ (ถ้าขึ้นเครื่องเราจะใช้เบาๆ ค่ะ เกรงใจคนข้างๆ หรือก็ไม่ฉีดค่ะ)
-ถุงมั้งคะ 
😅 1 ใบ แต่เขาระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองฟรี แต่เดี๋ยวถ้าได้แล้วจะถ่ายรูปให้ดูนะคะว่ามีอะไรในถุงอีกบ้าง

จัดส่งฟรีค่ะ ส่งแบบมาตรฐาน (ไม่มีให้เลือกแม้เราอยากได้เร็วปานใดก็ตาม)

นอนหลับได้ 
😅 รอ col ต่อไป เป็น moonlight ขวดสีน้ำเงินของ jomalone ตามรูปนี้ค่ะ เคยแว่บไปถามที่เคาน์เตอร์ พนง. แจ้งว่าจะมาช่วงเดือนมิถุนายน แต่เดี๋ยวเราสอบถามไปที่เว็บไซต์ทางการอีกที
 


moonlight รูปจากเว็บไซต์ jomalone ต่างประเทศ

 

moonlight เท่าที่เราอ่านเขาจะฉีดยามค่ำคืน ตอนนี้เราใช้ chanel นี้อยู่กำลังจะหมดแล้ว ฉีดก่อนนอน คือรู้สึกว่าหลับสบายมากเลย
 


รูปเราถ่ายเอง

จบเพียงเท่านี้ค่ะ ปีนี้น้ำหอมที่ตั้งใจเพียงแค่นี้ เพราะเมื่อตอนปลายปี/ต้นปีได้ advent calendar มาแล้ว ก็มีหลายสิ่งอยู่ที่กำลังใช้อยู่ พอเห็นยี่ห้ออื่นๆ ก็เลยเฉยๆ ตัดใจ เอาที่จำเป็นจริงๆ จะได้ระบายของเดิมออกไปด้วย หลังจากที่ยกให้คุณแม่ไปหลายขวดมากเลยค่ะ 😅 

อ๋อ ส่วนที่จะเล่าให้ฟังว่าไม่ใช่ของ limited ทุกชิ้นที่จะซื้อ คือ ปกติเราจะชอบ hourglass ที่เป็นรุ่น limited ที่เขาจะหักเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือมูลนิธิสัตว์ต่างๆ อยู่เป็นประจำทุกปี อีกอย่างเราก็ชอบแนวทางการผลิตของ hourglass ด้วย รุ่นนี้ค่ะ 
 


รูปจากเว็บไซต์ central online ไม่ต้องไปหานะคะ จำหน่ายหมดแล้วค่า
 

คือดีแหละค่ะ แต่ไซส์ใหญ่ พกพายากนิดนึง เราเป็นคนชอบพกอะไรเล็กๆ เบาๆ จะได้ไปได้หลายๆ ชิ้น ไม่ได้ใช้เขาเท่าไหร่ พอมาปี 2021 เราก็เลยตัดใจไม่ซื้อค่ะ เพราะไม่ได้ใช้งานบ่อยมาก เราก็ไม่ใช่คนสะสมด้วยค่ะ 

ก็ไม่ได้ซื้อทุกชิ้นที่เป็น limited เก็บเงินบ้างค่ะ 
😅

โอเคค่า จบแล้ว เดี๋ยวจะเล่าต่ออีกเรื่อง ถ้าว่างๆ เหงาๆ ตามไปอ่านกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ




Create Date : 16 เมษายน 2565
Last Update : 19 เมษายน 2565 13:21:35 น. 0 comments
Counter : 299 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space