space
space
space
<<
มกราคม 2566
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
22 มกราคม 2566
space
space
space

ของชิ้นแรกจากเว็บไซต์ Hermes
คืนวันที่ 17/1 ง่วงมากแหละ

แต่ก็ไม่รู้คิดยังไง เปิดเข้าเว็บไซต์ Hermes 

ตะแรกเจอตามนี้ค่ะ

 

เราเฉยๆ 55 ก็เปิดไปดูอันอื่น ก็เจออันนี้ค่ะ
 
ก็เฉยๆ นะคะ 555 ปล่อยผ่านไป

ก็กดไปดูหมวดอื่นๆ ไปกดดูหมวด earring ไปเจอ ear cuff เราเคยแคปรูปไว้จากไหนจำไม่ได้แล้วค่ะ ตามนี้

 


เราเซฟไว้ตั้งแต่ ก.ย.65 เคยเข้าไปถามที่ shop พารากอน พนักงานแจ้งว่าวันนี้ไม่มีแต่ของมาเรื่อยๆ ให้เข้ามาถามเรื่อยๆ 

แต่คืนวันที่ 17/1 เราเจอในเว็บไซต์ค่ะ มี 2 สี คือ ตามรูปข้างต้นกับสี rose gold สีชมพู เราก็เลยกดสีชมพูมาค่ะ

ได้รับของวันที่ 19/1 ขนส่งจาก DHL มาจากสาขา Icon Siam ใส่กล่อง มีสายรัดมาอย่างดีแน่นหนา มีถุงส้ม กล่องส้ม ถุงใส่ earcuff มาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ เช็คของแล้วโอเค ไม่มีปัญหา

เมื่อวานมี พนง. โทรมาสอบถามว่าได้รับสินค้าหรือยัง เหมือนกับเช็คว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้วนะ 

ลองใช้แล้วค่ะ ชอบมาก คือ เราเคยอยากได้ earcuff มานานแล้ว ตั้งแต่ช่วงโควิดแรกๆ ที่ต้อง wfh จากร้านๆ นึงเป็นร้านเพชร แต่ร้านเขาอยู่ไกลมาก ทางร้านแนะนำให้เข้ามาลองก่อนจะดีกว่า เราก็ไม่ได้เข้าไปสักที ผ่านไปหลายปีแล้วค่ะ

ก่อนหน้านี้เคยไปลองที่ร้านเครื่องประดับที่พารากอน 3 ร้านแต่เราใส่ไม่ได้เลยค่ะ เขาไม่เกาะกับหูเรา เราก็เลยตัดใจว่า เออ เราคงใส่ไม่ได้แล้วล่ะ

พอมาเจอรูปข้างต้นน่าจะจากไหนแหละในไอจีมั้ง เราก็ว่า เออ น่ารักดีแหะ แล้วตอนเรากดสั่งจากเว็บไซต์ hermes เราก็กังวลนะ แต่เราเห็นเขามีนโยบาย return สินค้าได้ เราก็ เอาเนอะ ลองดู ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ส่งคืนไป 

ได้มาเราก็ลองเลยค่ะ 555 ด้วยความอยากรู้ ปรากฏว่าใส่ได้ค่ะ จะใส่สูงขึ้นมาด้านบนอีกนิด หรือตามรูปก็ได้ เก๋ๆ ดีค่ะ

 
สั้นๆ แค่นี้ค่ะ เขาน่ารักดี ไม่ผิดหวังค่ะ ถ้าวิ่งๆ เขาจะหล่น ลงมานิดนึง ก็จับเขาขึ้นไปก็อยู่ตัว 

ในเว็บไซต์ hermes ทางการ https://www.hermes.com/th/en/สามารถเข้าไปชมสินค้าได้เลยค่ะ มีของประมาณนึง เช่น รองเท้า เข็มขัด กระเป๋าใบเล็กแบบใส่ของจุกจิก ผ้าพันคอ มีให้เลือกก็ได้อยู่นะคะ ส่วนรุ่นฮิต เช่น picotin, garden party, evelyne, bride a brac มีเข้ามาในเว็บไซต์เรื่อยๆ ค่ะ ต้องคอยกดเข้าไปดูเรื่อยๆ แต่เรากดไม่เคยทันเลย เพิ่งมาคืนนั้นแหละค่ะที่กด earcuff ทัน 

ถ้ายังไง ให้กด register ไว้ก่อน พอเข้าเว็บ ก็ log in ไว้ก่อน เผื่อเจอของที่ต้องการจะได้กดลงตระกร้าได้เลย เพราะเขามาแบบไม่ทันตั้งตัวและของไปไวมากค่ะ เหมือนทุกคน จะจ้องอยู่เรื่อยๆ เหมือนกันค่ะ 555 



Create Date : 22 มกราคม 2566
Last Update : 22 มกราคม 2566 19:13:56 น. 0 comments
Counter : 402 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space