space
space
space
<<
ตุลาคม 2563
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
4 ตุลาคม 2563
space
space
space

ร้านพรีออเดอร์ 45 วันไม่ได้ของ ยังดีได้เงินคืน เปรียบเทียบสั่งของที่ช็อปๆ ดีกว่ากันเยอะ
พรีเป๋าจากร้านหิ้วในทวิตเตอร์

555 เคยบอกว่าเข็ดร้านหิ้วเนอะ แต่พอไปเจอรีวิวป้ายยาเข้าไป โห แล้วเป๋าที่อยากได้ร้านหิ้วก็ถูกกว่า shop มากมาย 


อ่านรีวิว อ่านกฎ กติกาของร้านก็โอเครับได้

ร้านแจ้งว่ารอสินค้า 25-35 วัน ถ้าไม่ได้สินค้าสามารถรีฟันด์เงินคืนได้ จะชำระไว้เต็มหรือชำระเพียง 50% แต่ถ้าสินค้ามาต้องบวกอะไรเพิ่มอีกแหละ เราก็จำไม่ได้ เราก็เลยเลือกจ่ายเต็ม 

เราติดต่อสั่งเป๋าทาง dm ในทวิตเตอร์นะคะ

ร้านมีช่องทางขาย คือ ทวิตเตอร์ ไอจี ไลน์สแควร์ และเว็บไซต์

อ่านตามเงื่อนไขของร้านพบว่ามีทั้งลูกค้าเคลียร์ภาษี เคลียร์ศุลกากรด้วยตัวเอง ก็จะได้สินค้าเร็วกว่าให้ร้านดำเนินการให้ แล้วก็มีใหม่ว่าหากลูกค้ายอมจ่ายเพิ่มอีกกี่เปอร์เซ็นต์นี่แหละ ก็จะได้สินค้าได้ไวมากขึ้น

พอสั่ง แปะสลิปให้ร้านทาง dm ทวิตเตอร์ ประมาณ 27 วันหลังจากชำระเงิน เราเห็นร้านทวิต และไลน์ว่ามีของมา ถ่ายรูปมาเป็นถุงๆ เราก็ เอ๊ะ ลอง dm ไปถาม เขาตอบว่าของติดแย้งอยู่

บรรยากาศในไลน์กลุ่มช่วงที่เรายังอยู่ โห แม่เจ้าเอ้ย ร้านโดนแหกตลอด ร้านก็ค่อยๆ อธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ แหกกันทุกวันจ้า เราเบื่อ ก็เลยขอดีดตัวเองออกดีกว่า

พอครบ 30 วันเราก็ dm ถามอีก ร้านก็ตอบแบบเดิม 

ครบ 35 วันเราขอรีฟันด์ ร้านแจ้งว่ารอ 4-10 วัน

ครบ 4 วันที่ขอรีฟันด์ เราก็ถามร้านๆ รอให้ครบ 10 วันก่อน

ครบ 10 วันเรา dm ถามร้านตอบต้องรอจนปิดร้าน คือ 3 ทุ่มมั้ง แต่คืนของการรีฟันด์ คือ 10 วัน ร้านแปะสลิปการโอนมาให้ เวลาที่โอนทุ่มกว่าๆ ในวันที่ 10 ของการรีฟันด์ของเงินคืน

ความรู้สึก
ตลอดเวลา 45 วัน ร้านเป็นผู้ส่งสารมาถึงเราครั้งเดียวคือ แปะสลิปโอนเงินรีฟันด์ให้

ก่อนหน้านี้ ร้านไม่เคยสื่อสารใดๆ เลย ซื้อของรึยัง ใบเสร็จหน้าตายังไง ของมาถึงรึยัง กำลังทำอะไรกับของที่เราสั่ง - เงียบกริบ

ในไลน์กลุ่มก็อย่างที่เราเล่าว่าแหกกันทุกวัน แต่ร้านเขาก็ลงขายพรีเรื่อยๆ มีโปรเรื่อยๆ นะคะ เราก็ห้ามใจเอาไว้ เพราะชิ้นแรกยังไม่ได้รับของ ก็เลยยั้งใจไว้ดีกว่า - ซึ่งมันก็คือ ดีค่ะ ที่ห้ามใจตัวเองได้

เอาเป็นว่าเราลาขาดวงการพรีออเดอร์ดีกว่า ร้านนี้ช่วยตอกย้ำวงการนี้ได้เลย

เราขอกลับไปซบอก shop ดีกว่า เราสั่ง lv 1 ใบน้อยๆ ไม่แพงมาก ของที่ไทยหมด เราเลยติดต่อไปหา SA เขาก็แจ้งแล้วว่าใบนี้นานมากนะ เราก็เออ ไม่เป็นไร ดีกว่าซื้อร้านหิ้ว ราคาไปไกลกว่าช็อปมากมาย

สั่งเสร็จ อย่างน้อย สั่ง shop คือสบายใจอะ นี่คือร้านทางการ มีใบเสร็จอยู่กับเรา อยู่ในมือเรา ของยังไงก็ต้องมา แม้จะนาน

แต่กลายเป็นว่ารอของไม่นานเลยค่ะ ไม่ถึง 1 เดือน ได้รับอีเมลอย่างเป็นทางการว่าสินค้าที่สั่งมาแล้ว เข้าไปรับได้เลย ไม่ต้องรับกับ SA ที่เราไปเจอ ณ วันที่สั่งก็ได้ คือ SA คนไหนก็ได้ เขาสามารถดูแลเราได้หมด

ตอนนี้ นทท ไม่มี แม่จีนมาไม่ได้ ของที่ช็อปพร้อมมาก อะไรที่แม่จีน นทท ซื้อ ตอนนี้ช็อปมีให้บริการคนไทย บางรุ่นราคาเบากว่าร้านพรี ร้านหิ้วด้วย ทาง chanel บางรุ่น ที่ shop ราคาเบากว่าร้านหิ้วจริงๆ ค่ะ

อุทธาหรณ์ เรายังโชคดีได้เงินคืน แต่ลุ้นหนักมาก 45 วันกับความไม่สบายใจ 

ลาขาดร้านนี้ ร้านพรี 


 


Create Date : 04 ตุลาคม 2563
Last Update : 5 ตุลาคม 2563 9:01:02 น. 0 comments
Counter : 630 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space