space
space
space
<<
เมษายน 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
16 เมษายน 2565
space
space
space

กระเป๋าจากหนัง exotic
เล่าเรื่องการค้นหาข้อมูลกระเป๋าที่ทำจากหนัง exotic กันค่ะ

เออ อันนี้ เป็น คคห. ส่วนตัวนะคะ ไม่ได้ตำหนิว่ากล่าวใครนะ คนที่ชอบ ก็ไปต่อได้ค่ะ อันนี้เป็น คคห ความรู้สึกของเราเอง ซึ่งแต่ละคนก็แตกต่างกันไปเนอะ

คือ เราไปเห็นยูทูบเบอร์เขาเล่าเรื่องกระเป๋าจากหนัง exotic มาจากหนังสัตว์จระเข้ นกกระจอกเทศ หนังตะกวด หนังปลากระเบน และหนังงู 

เขาเล่าว่าเป็นหนังสุดยอดของคนที่สะสมกระเป๋า เพราะหนังเหล่านี้ถ้าแปะแบรนด์เนมใหญ่ ราคาพุ่งมากเพราะหนังประเภทนี้ ทำยาก หายาก กว่าจะได้หนังมา

แต่ก็มีแบรนด์ไทยที่ทำกระเป๋าจากหนัง exotic ราคาดี ไม่แพงมาก ได้สนับสนุนคนไทย (เราไม่ขอบอกยี่ห้อนะ)

เราก็เข้าไปดูแล้วค่ะ ทั้งเว็บไซต์ ไป shop ได้คุยกับพนักงาน เดินดูสินค้า กลับมาหาข้อมูลเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจ คือใช้เวลามากในการอ่านและค้นหาข้อมูล

ที่ตะหงิดๆ เอ๊ะ เขาต้องทำให้ชีวิตสัตว์เหล่านั้นหยุดลงก่อนใช่มั๊ย จึงจะได้หนังเขามาทำกระเป๋าได้ แต่พอเราไปค้นหาเว็บไซต์ที่เขา anti หนังลักษณะนี้ โอย ภาพเนอะ แรงมากค่ะ คือ เราก็อ่าน แต่อ่านไม่จบนะ เพราะรูปภาพประกอบสุดจริง เราก็ไม่รู้หรอกว่าจริงไม่จริงเนอะ

เราก็เลยตัดสินใจสอบถามพนักงานขายเลยค่ะ เราถามเขาไปว่าต้องทำให้ชีวิตสัตว์เหล่านี้หยุดลงหรือไม่มีชีวิตก่อนใช่มั๊ยจึงจะได้หนังเขามาทำกระเป๋า

พนง. เขาก็ตอบว่าใช่ค่ะ

ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เออ เขาก็ตอบจริงแหละ แต่เรื่องเล่าต่างๆ เนอะ ตามที่เราอ่าน เราก็ อื้ม โอเค 

แต่แบรนด์เขาก็ทำถูกกฎหมายทุกอย่างนะ ตามที่ข้อกฎหมายกำหนดที่สามารถนำหนังสัตว์มาทำอุตสาหกรรมเช่นนี้ได้ ทำถูกต้องทุกอย่าง ลูกค้าที่ซื้อสามารถขอ cites ได้เพราะจำเป็นต้องยื่นเอกสารนี้เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศว่ากระเป๋าที่ทำจากหนังสัตว์นี้ มาจากแหล่งที่ถูกกฎหมายทุกอย่าง

เราพอรับได้กับกระเป๋าที่ทำจากหนังวัว หนังแกะนะ พอไหว พอได้อยู่ (เรามีไม่เยอะนะ) ส่วนใหญ่เราจะมีหนังกระเป๋า canvas หรือ nylon มากที่สุด

เราเข้าใจคุณค่าของกระเป๋าหนัง exotic นะ ถือแล้วหรูหรา ดูดี แต่เราก็ทำใจไม่ได้อะ พอนึกถึงเบื้องหลังแล้ว เออ เราไม่ไหว

เราไม่อยากใช้แล้วเกิดความรู้สึกแบบนั้นอะ เรายังอยากรู้สึกใช้กระเป๋าใบไหนแล้วยังรู้สึกดี รู้สึกสบายที่ได้ใช้ เรารู้สึกว่าถ้าไม่สบายก็ไม่ต้องใช้ เอาที่เราสบายใจดีกว่า

เราขอสนับสนุนสินค้าไทยในรูปแบบอื่นๆ แล้วกัน

อย่าว่ากันนะคะ อันนี้เป็น คคห. และความรู้สึกส่วนตัวจริงๆ

ใครชอบหนังนี้หรือใช้อยู่ ก็ไปต่อได้เลยค่ะ 

ขอบคุณค่า



Create Date : 16 เมษายน 2565
Last Update : 16 เมษายน 2565 14:15:28 น. 2 comments
Counter : 531 Pageviews.

 
ผมมีนาฬิกาสาย exotic อยู่เรือนนึงคับ ออกที่เยอรมันตอนนั้นซื้อ exotic ครั้งแรก ร้านก็แนะนำดีว่านี่ cites นะ ยูโชว์คัสตอมนะ
แต่กระเป๋าผมชอบcanvas มากครับ ดูแลง่ายสมบุกสมบันได้ ฝนตกไม่ต้องห่วงกระเป๋ามากกว่าตัวเอง 555555

ผมเองไม่ค่อยชอบหนัง excotic ครับ หนึ่งคือน่าจะไม่ถึงวัย สองคือ ดูแลยาก สามคือ ราคาแรง 555555 สำคัญมาก


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 17 เมษายน 2565 เวลา:8:16:11 น.  

 
ใช่เลยค่ะ หนัง exotic การใช้งานต้องระวังมาก เราใช้งานกระเป๋าสมบุกสมบันมากๆ น้ำฝนหนัก เบา ทุกสภาพอากาศ เราสอบถาม พนง. ตามข้างต้น พนง. ตอบกลับว่าหนังนี้เขาไม่ทนได้ขนาดนั้น ไล่เรียงตามความทนของหนัง คือ หนังจระเข้ทนทานได้มากที่สุด - หนังงูน้อยที่สุด

เราก็เลย เอ๊ะ ไม่ตอบโจทย์เรา


โดย: Tonkaow20 วันที่: 17 เมษายน 2565 เวลา:12:27:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space