space
space
space
<<
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
14 กรกฏาคม 2563
space
space
space

ลิปบาล์ม และลิปสติก รุ่น sheer จากกุชชี่
ลิปบาล์ม หรือลิปมัน และลิปสติกรุ่น sheer ของกุชชี่

เราเห็นลิปของกุชชี่จากไอจีร้านนึง เราก็ อ้าว กุชชี่ทำลิปสติกออกมาด้วยเหรอ จากที่เดิมเราเห็นแอร์เมสออกลิปสติกออกมาแล้ว คนต่อคิวซื้อเยอะมาก

พอมาเห็นกุชชี่ เราก็ยังไม่ได้คิดอะไร 

มีวันนึงช่วงต้นเดือน ก.ค. เราเสร็จงาน แวะทำไปธุระที่พารากอน เดินผ่าน shop กุชชี่ที่นั่น ตาก็เหลือบไปเห็นแผงลิปสติก เราก็อ้าว ที่ไทยมีด้วยเหรอ ก็เลย เอ๊ะ แวะเข้าไปดูละกัน ยังพอมีเวลาอยู่

ใช้เวลาต่อคิวสักพัก นักท่องเที่ยวต่างประเทศไม่มีก็จริง แต่ลูกค้าคนไทยก็มีพอสมควร 

ระหว่างต่อคิว SA จะสอบถามว่าสนใจสินค้าอะไร ก็แจ้งเขาไป เขาก็เอารูปสีต่างๆ ในมือถือให้เราดู 

https://www.gucci.com/int/en/pr/beauty/makeup/lipstick/lip-balms/2-no-more-orchids-baume-a-levres-lip-balm-p-5861709PLP99002


ลองดูจากลิงค์ด้านบนค่ะ จากลิงค์เขาจะมีสีผิวที่แตกต่างกัน สีของลิปก็จะต่างกันไป เนื่องจากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ไม่สามารถลองสีได้นะคะ ต้องอาศัยลิงค์ที่แนบค่ะ จะทำให้เราพอได้เทียบสีกับสีผิวเราได้

วันนั้นเราได้ลิปมันไม่มีสี 1 แท่ง และลิป sheer เบอร์ 25 มา 1 แท่งๆ ละ 1525 บาท 

พอได้ลองแล้ว โอ๊ย คุณขา เนื้อลิป เขาดี ละมุน ทาง่าย ไม่หลุดง่าย ติดดีเลย รุ่น sheer สี 25 ก็ดีงามมาก เราชอบมาก กลิ่นดี


https://www.gucci.com/int/en/pr/beauty/makeup/lipstick/sheer-lipstick/25-goldie-red-rouge-a-levres-voile-lipstick-p-5861699PLP89525

ลิงค์นี้ค่ะ สี 25 รุ่น sheer ดีงาม 

ก็มีความอยากได้อีก มาเก็บไว้ แต่เราไม่ได้เข้าไป กทม. แล้ว ก็เลยลองโทรเข้าไปที่ shop พารากอน จะมี SA คนไทยบ้าง คนต่างชาติบ้างรับ ถ้าเป็นคนต่างชาติก็พูด eng ไปค่ะ เขาพยายามเข้าใจเรา แหะๆ 

จะบอกว่าสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ก็ได้ค่ะ โดย SA จะให้แอดไลน์ และคุยกันอีกที รับสินค้าอะไร อย่างลิปสติก เราก็เลือกสีจาก web ที่เราแนบมาให้ เลือกๆ มาก่อน พอจะสั่ง ก็แจ้งสีให้ SA ทางไลน์ สั่งสินค้าได้ จะชำระด้วยการโอนเงิน หรือตัดบัตรเครดิตก็ได้ ไม่มีค่าส่ง แม้ว่าคุณจะสั่งลิปบาล์มก็ตาม

แล้วก็ส่งไวมากค่ะ ไม่เกิน 3 วันนับจากวันที่ชำระเงิน ทับใจกุชชี่ :)

ลิปเขาดีจริงๆ ค่ะ แพ็คเกจก็สวยงาม ดีงาม ใช้ทุกวันเลยค่ะ ชอบมาก

ภาพปลากรอบจะตามมา แหะๆ 

 


Create Date : 14 กรกฎาคม 2563
Last Update : 14 กรกฎาคม 2563 23:58:58 น. 0 comments
Counter : 711 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space