space
space
space
<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
13 ตุลาคม 2565
space
space
space

Lv speedy nano rare itemed ได้มาแบบเร่งด่วน
เล่าการได้ LV speedy nano แบบไม่คาดฝัน

รุ่นนี้นะคะ ตามรูป



เป็นรุ่นหายากมาก รุ่นนี้เดิมจะเป็นรุ่นถอดสายไม่ได้ แต่ตอนนี้เขาเป็นรุ่นที่ถอดสายได้แล้ว

ส่วนใหญ่รีวิวใน youtube จะเป็นรุ่นเดิม รุ่นถอดสายได้หารีวิวไม่ค่อยมี

เราส่องรุ่นนี้ในเว็บ LV thailand online เรื่อยๆ มานานมาก แต่ก็ไม่เคยมีให้กดเพิ่มลงถุงช็อปปิ้งได้เลย และไม่ให้ค้นหาด้วยว่ามีที่ shop สาขาไหนบ้าง เรากดแจ้งเตือนไว้ ถ้าหากมีสินค้า ระบบจะแจ้งเตือนไปที่อีเมล

แต่อยู่มาเย็นวันหนึ่ง ระหว่างนั่งรถกลับบ้าน เราลองจิ้มเข้าไปในเว็บ อุ๊ย เจอรุ่นนี้ในเว็บไซต์ LV ให้กดลงถุงช็อปปิ้งได้ 

เราก็เลยกด จ่ายเลยจ้า จากนั้นก็รอให้ของมาส่ง รอนานพอสมควรค่ะ แต่จะมีการแจ้งมาทางอีเมลเรื่อยๆ ว่าตอนนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนอะไร เช่น เตรียมของ จัดส่ง จัดส่งเรียบร้อยแล้ว

เราใช้มาแล้ว 2 ครั้ง เราชอบนะ แต่ใส่ ทรศ. มือถือ iphone 12 promax ไม่ได้นะคะ

เราใส่อะไรบ้างมาดูกันค่ะ
-กระเป๋าตังค์ใบเล็ก/จะเปลี่ยนเป็น cardholder ก็ได้ค่ะ จะทำให้มีที่ว่างเหลือมากขึ้น
-key cle 
-airpods
-ถุงใส่พระต่างๆ (เป็นถุงผ้าจาก chanel ถ้าเราสั่งสินค้า chanel จากเว็บไซต์เขาจะให้ถุงผ้าสีดำมาด้วยค่ะ ซึ่งดีมากๆ)

เราใส่แค่นี้ แต่ยังมีที่ว่างอยู่นะคะ 

เขาใบเล็กๆ ค่ะ น้ำหนักเบาอยู่แล้ว

สายถอดได้ พอเราใช้เสร็จทุกครั้ง เราจะถอดสายออกทั้งหมด เพราะไม่อยากให้เป็นรอย



เดิมเราไม่ได้รู้จักดูแลกระเป๋า speedy 25 ไม่เคยถอดสายออก สายจะเป็นรอยอะไหล่ เช็ดยังไงก็ไม่ออก แต่ไม่เป็นไร เริ่มต้นใหม่ได้

ขนาดกระเป๋าจากเว็บไซต์
16 ความยาว x10 ความสูง x7.5 ความกว้าง หน่วยเป็น ซม.

ด้านในเป็นช่องโล่งๆ ไม่มี pocket เป็นไลน์นิ่งสีน้ำตาลนะคะ 

น่ารักมาก ครั้งแรกที่ใช้ เราหาผ้ามาผูกที่หูกระเป๋า แต่ไม่สวยค่ะ แหะๆ พอครั้งที่ 2 ก็เลยไม่ผูกผ้า เขาดูดีกว่ามาก

เราสูง 169 ซม. ปรับระดับความยาวสายได้ จะอยู่ระหว่างเอวนะคะ สำหรับเราๆ โอเคกับระดับนี้

รุ่นนี้ resell ในไอจีจะบวกมากแค่ไหนแตกต่างกันไปค่ะ 

เดี๋ยวจะรีวิวอีกรุ่นหายาก nano noe เป็น bucket น่ารักมากๆ เช่นกัน



Create Date : 13 ตุลาคม 2565
Last Update : 13 ตุลาคม 2565 17:39:45 น. 0 comments
Counter : 681 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space