space
space
space
<<
กรกฏาคม 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
24 กรกฏาคม 2565
space
space
space

ต่างหูดิออร์ สวย น่ารัก ใส่ได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับ "ความยาวของติ่งหู" แต่ละคน
วันนี้มาเล่าเรื่องต่างหูดิออร์ที่มีอยู่

ต่างหูดิออร์ มีความสวย น่ารัก สะท้อนบุคลิกภาพแต่ละคน ราคาไม่แรงมาก คุณภาพโอเค มีบริการดูแลหลังการขาย

คู่แรกที่เรามี คือ คู่นี้ ฮิตมากมายมานานน่าจะ 4-5 ปีแล้ว ตัวมุกใหญ่ (ไม่แท้นะคะ) เคยหลุดออกมา เอาไปให้ช็อปซ่อมได้ค่ะ



ใส่ออกมาจะประมาณนี้นะคะ รูปภาพจากเว็บ เราไม่สามารถใส่แล้วถ่ายจากหูของเราได้ แฮร่ พยายามแล้วค่ะ แต่ไม่ได้จริงๆ



คู่นี้ใส่ได้หลายลุคนะคะ วันสบายๆ ชิลๆ หรือวันทำงาน ไปออกงานได้หมดทุกโอกาสและทุกเสื้อผ้า สำหรับเราถือว่าคุ้มมาก น่าจะเป็นคู่เดียวที่ติ่งหูสั้นหรือยาวจะไม่พบปัญหาใดๆ

คู่ที่ 2 ห่างจากคู่แรกนานมากๆ ที่หันกลับมาซื้อ เพราะคืนหนึ่งนั่งดูไลฟ์ร้านรีเซลล์ในไอจี เห็นเขาขายคู่นี้ เขาบอกราคาก็เอ๊ะ ไม่แน่ใจ ลองเช็คในเว็บทางการของดิออร์ อ้าว ที่ shop ขายราคาถูกกว่าในร้านรีเซลล์ เราไปซื้อที่ shop ค่ะ คือ คู่นี้ น่ารักมาก



ใส่ออกมาจะแบบนี้นะคะ รูปจากไอจีนะคะ



แต่ๆๆๆๆๆๆ เราเป็นคนที่ติ่งหู ยาว กว่าในรูปจากไอจีค่ะ ทำให้ 3 พวงที่ห้อยจะมีบางส่วนที่จะหายไปค่ะ แป่วววววว 

ทีนี้ อ้าว ทำไมไม่ลองละคะ คือ shop จะไม่ได้เรา "ลองใส่" ค่ะ เขาจะให้เราเพียงแค่ "ทาบ" เท่านั้น ถ้าคุณผู้อ่านต้องการต่างหูดิออร์ ควรไป shop กับเพื่อน เพื่อเล็ง ทาบดีๆ ค่ะว่าส่วนที่ห้อยจะพ้นติ่งหูของเราหรือไม่


ถ้าคุณผู้อ่านมีติ่งหูไม่ยาวมาก ตามรูปที่แนบมา คุณจะใส่คู่นี้ตามรูปเลยค่ะ สำหรับเรา แม้จะไม่ตามรูป แต่เราก็ชอบคู่นี้นะคะ ใส่บ่อย เราว่าเขาน่ารักดีค่ะ น้ำหนักเบาด้วย

มาถึงคู่ที่ 3 คือ คู่นี้ ได้มาพร้อมกันกับคู่ที่ 2 น่ารักมาก ตอนแรกเราลังเลๆ กับอีกคู่ SA แนะนำคู่นี้ เพราะหายาก นานๆ มาที



ถ้าคุณผู้อ่าน ติ่งหูไม่ยาวมาก ใส่แล้วจะเป็นตามรูปที่เราเอามาจากเว็บค่ะ 



เรามีติ่งหูยาว มุกจะ "เกย" ขึ้นไปที่ด้านบนของติ่งหูนิดนึง ก็ได้อยู่ โอเค น่ารักดีค่ะ เราชอบนะคะ 

คู่ที่ 4 ได้คู่นี้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะตั้งใจไปสอยคู่อื่น แต่คู่ที่เราอยากได้ มีลูกค้าจองไว้แล้ว SA เขาก็เลยแนะนำคู่นี้ น้ำหนักเบากว่าคู่ที่อยากได้ ลองทาบระหว่างคู่ที่อยากได้กับคู่ที่ซื้อมา เราชอบคู่ที่เราซื้อมากกว่าคู่ที่อยากได้ ข้างหนึ่งเป็นดาว ข้างหนึ่งเป็น CD



คู่นี้ เราพยายาม ref แล้วไม่มีในเว็บดิออร์หรือไอจี จึงต้องถ่ายรูปนี้เราถ่ายเอง ได้แค่นี้จริงๆ ค่ะ เบลอมาก ขออภัยนะคะ (ทำให้เราไม่สามารถถ่ายรูปการใส่จริงได้ทุกรูปค่า ไม่ได้จริงๆ แฮร่ เบลมากค่า)


ประมาณนี้นะคะ ได้อยู่ๆๆ มุก (ย้ำไม่ใช่มุกแท้นะคะ) คู่นี้จะเล็กกว่าคู่แรก และน้ำหนักของคู่ที่ 4 นี้จะเบากว่าคู่แรกค่ะ



ชิ้นด้านขวามือ คือ คู่แรก มุกเดี่ยวนะคะ จะใหญ่กว่าคู่ที่มีห้อย

คู่สุดท้ายของวันนี้ คือ เห็นในร้านรีเซลล์ในไอจี ก็เลยไปลองหาในเว็บดิออร์ ราคาในเว็บดิออร์เบากว่าร้านรีเซลล์ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ)

วันที่ได้มา คือ เข้าไป shop chanel ไม่มีต่างหูคู่เล็ก มีแต่คู่ใหญ่ เดินไป hermes ต่างหูไม่มีรุ่นที่อยากได้ (อยากได้ตัว H สีอื่นๆ) เดินผ่าน shop dior เอ๊ะ ไม่มีคนเลย เย้ (ช่วง 11 โมง คนจะเสียเงินอะเนอะ) ก็เลยเข้าไปขอดูคู่นี้ 



คู่นี้ไม่มีโชว์ใน shop ก็เลยถาม SA เขาก็หยิบมาให้จากด้านใน SA เล่าว่าเป็น collection แบบ seasoning หมดแล้วหมดเลย เช่นเดิม คือ ทาบเท่านั้น ไม่สามารถลองใส่ได้

ใส่แล้วจะประมาณนี้นะคะ รูปจากเว็บทางการคู่ด้านขวา น่ารักเนอะ (แอบเห็นคู่ทางซ้าย ที่เป็นห่วงเล็กๆ อร้าย กำลังอยากได้แบบนี้ 555)



พอใส่ใช้งานจริง ก็ได้อยู่ค่ะ น่ารัก เนื่องจากหัวใจเขาจะห้อยอยู่ด้านหน้า เราใส่แล้วก็จะเกยขึ้นไปบนติ่งหูนิดนึงค่ะ คล้ายๆ กับมุกห้อยคู่ที่ 3 แต่ได้อยู่ น่ารักค่ะ

สำหรับเรา ทุกคู่ที่มี สามารถใส่ในทุกๆ โอกาส น่ารัก ชิคๆ เก๋ๆ น้ำหนักเบา เพราะเราเลือกไซส์ไม่ได้ใหญ่มาก (ยกเว้นคู่แรก) ราคาพอได้ ไม่แรงมาก 

ถามว่าราคานี้ ซื้อทองดีกว่ามั๊ย แน่นอนดีกว่าอยู่แล้วค่ะ แต่เราว่าแล้วแต่คนชอบเลย หรือจะคิดแบบคุณแม่เราก็ได้ว่าถ้ารวมเงินของทุกๆ คู่ไปซื้อเพชรก็น่าจะดีกว่านะ ซึ่งก็จริงนะคะ 555 

เราฟังรีวิวจากในยูทูบ คนรีวิวจะบอกว่า "ดีต่อใจ" ค่ะ 555 เราก็ว่าจริงค่ะ ต่างหูดิออร์เขาน่ารักจริงๆ

ย้ำกันอีกที
-shop ไม่ให้ลองใส่ ให้ทาบเท่านั้น ถ้าไปกับเพื่อน ถ่ายรูปตอนทาบ วางทาบให้ตรงกับรูเจาะหู เพื่อจะได้ดูว่าส่วนที่ห้อย พ้นติ่งหูของเราหรือไม่
(การลองทาบเช่นเดียวกับ chanel นะคะ)
-ต่างหูดิออร์ ความยาวของ "ติ่งหู" ของคนแต่ละคนเป็น "ตัวแปร" สำคัญมากๆ 555  อย่างเรา ติ่งหูยาว ก็จะมีกรุบกริบๆ นิดนึงค่ะ แต่ก็ได้อยู่ไม่แย่

ในเว็บไซต์ทางการของดิออร์จะสามารถเช็คได้ว่ามีสินค้าหรือไม่ อยู่สาขาใดบ้าง ราคาดีกว่าร้านรีเซลล์ ช่วงนี้ต่างหูดิออร์ไม่ได้หายากนะคะ ลองดูในเว็บทางการ เพราะ shop จะดูแลหลังการขายด้วย เช่น คู่แรกที่มุกหลุด ก็ซ่อมให้ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนคู่สุดท้าย มีคริสตัล shop จะดูแล 2 ปี ไม่ต้องดูใบเสร็จ เพราะข้อมูลการซื้อมีอยู่ในระบบอยู่แล้ว ถ้าข้อมูลตรงกัน shop จะดูแลต่างหูให้เราค่ะ

โดยภาพรวม เราโอเคกับต่างหูดิออร์นะคะ ดีต่อใจ สวยๆ น่ารักๆ 

ขอบคุณค่าที่ติดตามอ่าน (เขียนในวันเกิดของเราเอง)



Create Date : 24 กรกฎาคม 2565
Last Update : 24 กรกฎาคม 2565 19:23:27 น. 2 comments
Counter : 1552 Pageviews.

 
แฟนผมมีรูปผึ้งครับ
เพิ่งรู้ว่ามีงี้ด้วย 55555 ดีที่สงสัยติ่งหูแฟนมาตรฐาน


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 26 กรกฎาคม 2565 เวลา:14:47:15 น.  

 
555 โอ๊ย อิจฉาค่ะ


โดย: Tonkaow20 วันที่: 31 กรกฎาคม 2565 เวลา:12:48:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space