space
space
space
<<
เมษายน 2566
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
25 เมษายน 2566
space
space
space

เล่าเรื่องการไปลองต่างหู 3 แบรนด์

วันนี้ไปรับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มสุดท้ายที่รับมาตั้งแต่เมษา ปี 65 เกิน 1 ปีแล้ว ช่วงสงกรานต์ไปข้างนอก เห็นคนเบียดเสียด ไม่สวม mask กันก็ โอ้ว ก็เลยยังต้องดูแลรักษาตัวเองต่อไป พอเห็นจากทวิตเตอร์ว่าไปรับได้ ก็เลยรีบไปวันนี้เลย (เดี๋ยวมาเล่าว่าไปที่ไหนอย่างไร บริการดีมากมาย มากแบบตกใจ)

จากนั้นมีเวลาแบบเร็วๆ หลังกินกลางวันเสร็จ จะเล่าเรื่องไปลอง "ต่างหู" 3 แบรนด์กัน 

- เซลีน กะว่าถ้ามีคนต่อคิวเยอะ ก็ไม่เป็นไร แต่ปรากฏว่าไม่มีคนต่อคิวเลย ก็ไปเข้าแถวรอ เพื่อรอเข้า shop ขอลองต่างหู 4 คู่

: ที่นี่ เราสามารถลองต่างหู โดยใส่กับหูของเราได้เลย จะมีกระดาษแอลฯ เช็ดให้สะอาดก่อน และ SA จะทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากที่เราลองเสร็จ

: ลองไป 4 คู่ เรารู้สึกว่า "ไม่เข้ากับเราเลย" แหะๆ 

แต่การบริการจาก SA คือ ให้บริการดี ให้คำแนะนำดีมากๆ ประทับใจ และทุกสาขาของเซลีน ถ้าเราโทร.​เข้าไปที่ shop จะมี SA รับสายและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าที่โอเคเลย


- LV มีต่างหูที่คิดไว้อยู่ 3 คู่ เช่นเดียวกัน ถ้าหากมีคนต่อคิวเยอะ ก็จะผ่านไป แต่ไม่มีคนต่อคิวเลย ก็เลยไปเข้าแถวรอแป้บนึง ก็เข้าไป ได้ลองทั้ง 3 คู่ที่ตั้งใจ

: เช่นเดียวกัน ที่ LV เราสามารถเอาต่างหูลองใส่กับหูของเราได้เลยจริงๆ SA จะทำความสะอาดทั้งก่อนและหลังจากการลอง

: ทั้ง 3 คู่ "ไม่เข้ากับเราเลย" แหะ 

แต่การบริการ SA ให้บริการดี ให้คำแนะนำดีมากๆ ประทับใจค่ะ

-Dior เช่นเดียวกัน ถ้าหากมีคนต่อคิวเยอะ ก็จะผ่านไป แต่วันนี้ไม่คนต่อคิวเลย ก็เลยได้เข้าไป
 
: ที่นี่ เราจะไม่สามารถเอาต่างหูใส่กับหูของเราได้ SA จะเอาก้านใส่ต่างหู แล้วลองวางทาบกับหูของเรา ก็มโนไปค่ะว่าจะโอเคหรือไม่ เพราะต้องเหล่ตาดู 555

: ลองทาบไป 1 คู่ "ไม่เข้ากับเรานะ" แหะๆ คือ ตาเหล่แหละ มองไม่ชัดเหมือนใส่เข้าหูจริงๆ หรอก ก็เลย อื้ม ไม่เอาดีกว่า

สรุป SA เขาเฉยๆ นะ ถามอะไรก็จะบอกว่าแล้วแต่เรา ให้ลองทาบเอาเอง  เข้าใจแล้วว่าที่ Dior ควรจะมี SA ที่ต้องรู้ใจเรา มองเราออก เพราะเคยซื้อของกับ SA คนหนึ่งที่สาขานี้ เขามองเราขาดมากๆ แนะนำสินค้า ถูกใจทุกชิ้นเลย แต่ตอนนี้เขาย้ายไปอยู่ the emporium ซะแล้ว 

กลับมาที่เรื่องต่างหู Dior กับ Chanel จะเหมือนกัน คือ การลองต่างหู SA จะเอาไม้มาให้ทาบกับหู ซึ่งเราเคยมีบทเรียนมาแล้วกับ chanel คือ พอไม่ได้ลองใส่จริงๆ เราจะไม่รู้ นน.​ของต่างหูเลยว่าหูของเราจะรับ นน. ต่างหูนั้นได้หรือไม่ พอเราซื้อมาแล้ว ลองใส่แล้วต่างหูมี นน. มาก ถ่วงหูอย่างแรง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ เราเคยเข้าไปที่ shop ที่ซื้อเพื่อปรึกษาเคสนี้ แต่ SA เดินหนีเลยจ้า ก็เข้าใจได้นะ เขาก็คงลำบากใจแหละ

นอกจากนี้ เราเคยเจอ SA Dior 2 ครั้ง 2 คน เอาแต่กดโทรศัพท์ตลอดเวลาที่เราดูสินค้า สอบถามข้อมูลที่เกี่ยวกับสินค้า ตาจ้อง ทรศง มือก็กด ทรศ. ปากตอบเรา ก็เข้าใจได้แหละ แต่มันทำให้รู้สึกว่าเขาไม่มีสมาธิกับเราเลย ไม่ได้สนใจ ใส่ใจเรา หรือเขาอาจจะประเมินว่าเราไม่น่าจะซื้อ แต่คนที่อยู่ใน ทรศ. จะมีโอกาสซื้อมากกว่ามั้ง ก็เลยไม่สนใจเรา เออ เนอะ ก็อาจจะใช่


เอ้อ เราเคยเจอ พนง​ Dior ที่เคาน์เตอร์ในห้างไปถามน้ำหอม ผู้ชายแหละนะ น่าจะใช่ คำตอบของเขา คือ ทำลายความรู้สึกที่เราอยากได้สินค้านั้นไปเลย 555 คือ ใจอะ อยากได้นะ เพราะอ่านจากเว็บ Dior แล้ว เอ้อ น่าสนใจ ก็ไปถาม ถ้ามีก็จะรับแหละ แต่ความรู้สึกนั้นถูกทำลายไปโดยฉับพลันโดย พนง. Dior ที่เคาน์เตอร์ เราก็ขอบคุณและเดินออกเลยค่ะ ก็ดีนะคะทำให้วันนั้นเราไม่ต้องเสียเงิน

ส่วนวันนี้ไปได้อย่างอื่นแทน ไม่ได้ต่างหู แต่เป็นของชิ้นเล็กๆ ที่อยากได้มานานแล้วที่ Hermes

เช่นเดิม คือ ถ้าหากมีคนต่อคิวเยอะ เราจะผ่านไป แต่วันนี้ไม่มีคนต่อคิว เราก็เลยเข้าไป แต่สิ่งที่จะเล่าไม่ใช่ของที่ได้มา แต่จะเล่า "บริการ"

บริการจาก SA Hermes คือ ดีมาก แนะนำดีมาก ถามอะไรที่เกี่ยวกับสินค้าก็บอกชัดเจน พร้อมกับนำเสนอสินค้าอื่นๆ ที่เราน่าจะชอบ แต่เราเอาแค่ 1 ชิ้นพอแล้ว เพราะชิ้นที่ SA เสนอมา เรารู้สึกว่ายังไม่ได้อยากได้ตอนนี้ สิ่งที่เราอยากได้ยังไม่มีที่ shop อยากเก็บเงินไว้รอของที่อยากได้
(ก่อนหน้านี้ เราเคยรอของ 2 ชิ้นมาเป็นปีๆ เลย แบบว่าถ้าวันไหนเดินผ่าน ไม่มีคนก็จะแว่บเข้าไป สอบถามสินค้า 2 ชิ้นนี้ แต่ก็ไม่มีสักที เพิ่งมาได้ไม่นานมานี้ แล้วชอบมาก 2 ชิ้นนี้ใช้งานดีมากๆ)

พอถามเรื่องโปรฯ บัตรฯ ต่างๆ SA ที่ Hermes ก็เปิดให้ดูนะ ซึ่งแบรนด์ LV, Dior, Chanel ก่อนหน้านี้ที่เคยซื้อของ (นานมากๆ แล้ว) เราถามเขา เขาไม่บอกนะ เขาบอกว่าให้เราไปถามที่เคาน์เตอร์ตรงแถวๆ หน้า balenciaga เองหรือโทรถามจากบัตรเอง ก็โอเค ตามนั้นค่ะ 555

ก่อนหน้านี้ เราก็เคยได้รับบริการจาก SA Hermes อีก 2 คนซึ่งก็บริการดีทั้งคู่เช่นกัน

เราเคยซื้อของจากที่สาขานี้ แล้วลืมถามการดูแลรักษา เราก็โทร.ไปที่ call center เขาก็ให้คำแนะนำที่ดีมากๆ 

เราก็ยังรู้สึกว่าบริการดีๆ มีสมาธิกับเรา อยู่กับเรา ทำให้เราประทับใจ วันนี้อาจจะไม่ซื้อ แต่วันหน้าก็อาจจะซื้อก็ได้เนอะ

จริงๆ แล้ว ทุกๆ ยี่ห้อ/แบรนด์นะ จะราคามากน้อยอย่างไรก็ตาม บริการดีๆ แนะนำดีๆ ก็สามารถสร้างความประทับใจและความรู้สึกที่ดีๆ ให้เราได้เนอะ

ติดไว้ 2 เรื่อง คือ วันนี้ไปรับบริการฉีดวัคซีนที่ไหน ซึ่งจะสอดคล้องกับ "การบริการ" ของโพสต์วันนี้ และจะมาเล่าเรื่องต่างหู dior และ chanel ว่าชอบของแบรนด์ไหนมากกว่ากัน เพราะอะไร แต่ก็เคยเล่าเรื่องต่างหูไปแล้วระหว่าง chanel กับ hermes (ชอบ hermes มากกว่า ไม่ใช่เพราะชื่อแบรนด์นะ แต่ชอบที่หลังจากใช้งานต่างหู เขาไม่ยุ่งยาก ไม่วุ่นวาย ไม่สร้างภาระ ไม่ก่อปัญหา ไม่ทำให้เราหวั่นใจเมื่อใช้งานไปสักพัก ซึ่งทำให้เราไม่ซื้อต่างหู chanel มานานมากๆ แล้ว นานมาก และที่มีอยู่ก็ไม่ได้ใส่มานานมากแล้วเช่นกัน)




 

Create Date : 25 เมษายน 2566
0 comments
Last Update : 25 เมษายน 2566 23:15:23 น.
Counter : 1175 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space