space
space
space
<<
กรกฏาคม 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
2 กรกฏาคม 2560
space
space
space

ชวนไปงานสหพัฒน์ฯ ที่ศูนย์สิริกิติ์



วันหยุด ชวนไปเบียดคนที่งานสหพัฒน์ฯ @ศูนย์สิริกิติ์ค่ะ

ชวนไปงานตามจั่วหัวค่ะ วันนี้วันสุดท้าย เป็นงานที่ดีงามพระราม 4 ของถูกมากมาย แต่คนเยอะเช่นกันค่ะ 

ปกติที่เราไปช่วงก่อนหน้านี้ เราจะเลือกไปวันพรีฯ สำหรับคนที่มีบัตร His & Her คนจะน้อย แต่บูธขายของจะยังเปิดไม่ครบ แต่เราไม่ซีเรียส เพราะบูธเป้าหมายเราเปิด 555 

อีกอย่าง บางปี เราไม่ได้ไปวันพรี หรือวันแรกๆ สินค้าที่เราหมายตาเอาไว้ในวาโก้ หมดไปแล้วจ้า หมดแล้ว หมดเลย ไม่เติมนะ สำหรับสินค้าบางอย่าง 

ติดใจไปตลอด เพราะของถูกจริงๆ ค่ะ จัดโปรฯ แรงมาก เราจะรอซื้อสินค้าจากวาโก้ (ไม่ต้องบอกเนอะว่าเราซื้ออะไร) 

วาโก้จะมีสินค้าปกติจัดโปรดีกว่าในห้าง แล้วก็สินค้าสำหรับลดราคาจะอยู่ที่โซนด้านล่าง ให้สาวๆ ได้คุ้ยกัน

พอดีปีนี้ วันพรีสำหรับสมาชิก เราไม่ว่าง ก็เลยไปเมื่อวาน

แม่เจ้า ก็ทำใจมาแล้ว แต่คนเยอะมาก คือ สินค้าที่ลดราคาไม่ต้องห่วงค่ะ ของอะเครเลย มาครบทุกยี่ห้อของเครือสหพัฒน์ฯ ของกิน ของใช้ รองเท้า กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเดินทาง ชุดว่ายน้ำ แว่นตาว่ายน้ำ อุปกรณ์กีฬา อาหาร ขนม คือ มีทุกอย่าง 

ถ้าไม่ซีเรียสที่คนเยอะ ไปเดินดูของเรื่อยๆ ได้นะ แต่ไม่รับประกันเงินจะอยู่กับตัวได้เหมือนตอนขาไปมั๊ยนะคะ เพราะของถูกจริงๆ 

เมื่อวานเราไปซื้อของให้แม่ แล้วก็ของเรานิดหน่อย ราคาก็ตามงบที่ตั้งไว้ ที่เราซื้อลดราคา 50% จะอดใจได้เรอะ 555

มีแบบนึงที่เราอยากได้ เป็นสินค้าเพิ่งวางขาย มีโปรซื้อ 3 แถม 1 เราก็ตัดใจไม่เอา ทั้งที่อยากได้นะ แต่ถ้าโปรฯ แบบนี้ ถ้ามีเพื่อนแจมด้วย แจ๋วเลยอ่ะ 

เดินไม่นาน ปกติเราจะชอบเดินเก็บให้หมด แต่เมื่อวาน เราไปถึงบ่าย 2 คนเยอะ ก็เลยเน้นที่ไปของที่ต้องการ แล้วก็ไปหาเพื่อนตามนัด

ไปกันค่ะ แม้คนจะเยอะ 

เมื่อวานได้นมมี 2 แพ็คฟรี (แพ็ค 3 กล่องขนาด 180 ml กับนมแพ็ค 6 กล่องเล็ก - นมถั่วเหลือง) จากการดาวน์โหลด app ของ icc ลงทะเบียน แล้วก็ซื้อของในงาน 1500 บาท โชว์ใบเสร็จให้ พนง. ที่บูธนีก็ได้นมมา 2 แพ็ค แม่เราชอบมาก 

เอ้อ ไปทำบัตร His & Her กันค่ะ สะสมแต้มได้ 

แล้วก็เป็นบัตรที่ให้เราดูหนังในเครือเมเจอร์ได้ในราคา 60 บาทเท่านั้น เราใช้มาแล้ว แบบ เอ้ย ดีงามมาก ดูหนังได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกวัน ใบละ 60 บาท

ดีงามเจงๆ 






Create Date : 02 กรกฎาคม 2560
Last Update : 2 กรกฎาคม 2560 10:32:13 น. 0 comments
Counter : 1043 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space