พฤศจิกายน 2553

 
4
5
7
9
15
20
22
25
26
30
 
 
All Blog
ตู่ ภพธร - เสียใจแต่เธอไม่รู้




ฉันไม่รู้ต้องทำตัวอย่างไร
เมื่อเธอบอกลาในวันนั้นแน่ใจที่จะเลิกกัน
(อยากจะห้าม)
อยากห้ามเธอไม่ให้ไปจากกันได้ไหม
ก็ไม่รู้ว่าฉันจะพูดว่าอย่างไร

(บอกเธอยังไง) ติดที่ใจมันยังรับไม่ไหว
(จะบอกเธอยังไง)
คำพูดมากมายถูกกดดันเอาไว้
(จะบอกเธอยังไง) แต่วันนี้ (ในวันนี้)
อยากให้เธอได้รู้
มันอยากจะพูดให้เธอได้เข้าใจ
(อยากให้เธอรู้)

เสียใจแต่เธอไม่รู้
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
คนมันปากแข็ง ก็ไม่ได้จะขอโทษเธอสักคำ
เรื่องทุกทุกอย่าง ที่ฉันได้ทำไป
ฉันแค่อยากให้เธอ ยังให้โอกาสแก้ตัว

ฉันก็รู้เรามีเรื่องผิดใจ
เข้าใจผิดกันในวันนั้นรู้ดีฉันมันแย่เอง
(อยากจะพูด)
อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมาแค่ไหน
ก็ไม่รู้ทำไมมันยากที่จะขอ

(บอกเธอยังไง) ติดที่ใจมันยังรับไม่ไหว
(จะบอกเธอยังไง)
คำพูดมากมายถูกกดดันเอาไว้
(จะบอกเธอยังไง) แต่วันนี้ (ในวันนี้)
อยากให้เธอได้รู้
มันอยากจะพูดให้เธอได้เข้าใจ
(อยากให้เธอรู้)

เสียใจแต่เธอไม่รู้ (แต่เธอไม่รู้)
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
คนมันปากแข็ง ก็ไม่ได้จะขอโทษเธอสักคำ
เรื่องทุกทุกอย่าง ที่ฉันได้ทำไป
ฉันแค่อยากให้เธอ ยังให้โอกาสแก้ตัว

I'm saying I'm sorry girl Would you please forgive me?

เสียใจแต่เธอไม่รู้
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
เสียใจแต่เธอไม่รู้
เฝ้าดูเธอนั้นเดินจากไป
เสียใจเท่าไรรู้ไหม
ที่ฉันทำผิดคิดไม่ค่อยทัน
คนมันปากแข็ง ก็ไม่ได้จะขอโทษเธอสักคำ
เรื่องทุกทุกอย่าง ที่ฉันได้ทำไป
อยากจะขอเธอช่วยยังให้โอกาสแก้ตัว



Create Date : 02 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2553 8:38:51 น.
Counter : 1647 Pageviews.

2 comments
  
แวะฟังเพลงเพราะๆ บ้านนี้ซักหน่อย
อากาศเย็นๆ แบบนี้ชอบจัง
โดย: pragoong วันที่: 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:49:17 น.
  
แอบมาฟังเพลง อิอิ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:54:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5