กันยายน 2553

 
 
 
6
12
15
17
19
20
24
 
 
23 กันยายน 2553
All Blog
Sweet Mullet - ภาพติดตา





เมื่อวันที่เราต่างบอกรักกัน ในความผูกพันธ์ยังจำได้ดี
มีแต่เธอคนนี้ที่บอกกับฉัน จะรักชั่วนิรันดร์
แล้วมีสิ่งใดที่ทำให้เรา ต้องแยกจากกันไปคนละทาง
เหมือนอะไรมาขวางอยู่ตรงกลาง ให้ต้องจากไป

หลับตาครั้งใดภาพในใจก็ยังมีแต่เธอ
แล้วเธออยู่ไหนโปรดกลับมา อยากให้อยู่ตรงนี้เพื่อสบตา
แต่มันคงไม่มีวัน มันคงไม่มีวัน ที่เธอจะกลับมา
กอดกับความเหงาไม่มีใคร ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
แต่มันคงไม่มีวัน มันคงไม่มีวัน สุดท้ายในหัวใจ
ยังคิดถึงเพียงเธอ

เมื่อเราต้องหยุดในความสัมพันธ์ แม้เราจะหมดเวลาพบกัน
ในใจของฉันเนิ่นนานแค่ไหน ก็ยังไม่ลืมเธอ
ทั้งทุกข์และสุขที่เคยพบเจอ เรื่องราวความรักของฉันและเธอ
ภาพติดตาเสมอ ยังละเมอเพ้ออยู่ทุกวัน

หลับตาครั้งใดภาพในใจ ก็ยังมีแต่เธอ
แล้วเธออยู่ไหนโปรดกลับมา อยากให้อยู่ตรงนี้เพื่อสบตา
แต่มันคงไม่มีวัน มันคงไม่มีวัน ที่เธอจะกลับมา
กอดกับความเหงาไม่มีใคร ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
แต่มันคงไม่มีวัน มันคงไม่มีวัน สุดท้ายในหัวใจ
ยังคิดถึงเพียงเธอ ทั้งที่เรายังผูกพันต้องจากกัน ทั้งๆที่ยังรัก

แล้วเธออยู่ไหนโปรดกลับมา อยากให้อยู่ตรงนี้เพื่อสบตา
แต่มันคงไม่มีวัน มันคงไม่มีวัน ที่เธอจะกลับมา
กอดกับความเหงาไม่มีใคร ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
แต่มันคงไม่มีวัน มันคงไม่มีวัน สุดท้ายในหัวใจ
ยังคิดถึงเพียงเธอ



Create Date : 23 กันยายน 2553
Last Update : 2 ธันวาคม 2553 9:27:39 น.
Counter : 1339 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5