น้ำมันมะกอกมีประโยชน์มากมาย - ทาน้ำมันมะกอกที่ฝ่าเท้า


น้ำมันมะกอกมีประโยชน์มากมาย
ทาน้ำมันมะกอกที่ฝ่าเท้า

 
 






easy home
ใช้ดีแล้วบอกต่อน้ำมันมะกอกจำปาทอง ถูกและดี ที่มีใน 7-11 ราคาประหยัดรักษาทั้งผมและผิว ดูแลผมร่วง ดูแลผมเสีย ดูแลผมทำสี ดูแลผมหลังยืด ดูแลผมเสียมาก ดูแลผมร่วง รังแค เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผม ผมนุ่มสวย ขจัดรังแคอย่างอยู่หมัด ผิวไม่แห้งเสีย ในราคา15บาท









 

ทาน้ำมันมะกอกที่ฝ่าเท้า

1. ผู้หญิงคนหนึ่งเขียนว่า: ปู่ของฉันเสียชีวิตเมื่ออายุ 87 ปี ไม่ปวดหลัง ไม่ปวดข้อ ไม่ปวดหัว ไม่ฟันตก เขาบอกว่าเขารู้จักชายชราคนหนึ่งตอนที่เขาอาศัยอยู่ในกัลกัตตา ซึ่งแนะนำให้เขาทาน้ำมันมะกอกที่ฝ่าเท้าก่อนนอนเสมอ เป็นแหล่งการรักษาและการออกกำลังกายเพียงแห่งเดียวของฉัน

2. นักเรียนคนหนึ่งพูดว่า: แม่ของฉันยืนยันที่จะใช้น้ำมันมะกอกในลักษณะเดียวกัน เขาบอกว่าตอนเป็นเด็กวิสัยทัศน์ของเขาอ่อนแอลง ขณะที่แม่ของเขาดำเนินขั้นตอนนี้ต่อไป แสงสว่างในดวงตาของเขาก็ค่อยๆ อิ่มเอิบและมีสุขภาพดีขึ้น

3. นักธุรกิจคนหนึ่งเขียนว่า: ฉันไปพักผ่อนที่เมืองจิตราล ฉันพักในโรงแรมที่นั่น ฉันนอนไม่หลับ. ฉันเริ่มเดินออกไปข้างนอก ยามเฒ่านั่งข้างนอกตอนกลางคืนถามผมว่า "เป็นอะไรไป" ฉันพูดว่า "ฉันนอนไม่หลับ!" เขายิ้มและพูดว่า "คุณมีน้ำมันไหม" ฉันกล่าวว่าไม่มี." เขาออกไปแล้วพูดว่า "ลูกสาวก" เขากลับมาพร้อมกับน้ำมันและพูดว่า "นวดฝ่าเท้าของคุณด้วยวิธีนี้สักครู่" ตอนนี้ฉันกลับมาเป็นปกติแล้ว

4. ฉันลองนวดน้ำมันที่ฝ่าเท้าก่อนนอนตอนกลางคืน จะช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้นและบรรเทาอาการเมื่อยล้า

5. ฉันมีปัญหากับท้องของฉัน หลังจากนวดน้ำมันที่ฝ่าเท้าแล้ว ปัญหาท้องของฉันก็หายภายใน 2 วัน

6. ฉันนวดฝ่าเท้าด้วยน้ำมันมะกอกก่อนนอนตอนกลางคืน มันมีผลมาเฟีย กระบวนการนี้ทำให้ฉันหลับได้เต็มอิ่มเสมอ

7. ฉันทำเคล็ดลับนี้มา 15 ปีแล้ว มันทำให้ฉันง่วงนอนมาก ฉันยังนวดฝ่าเท้าของลูกน้อยด้วยน้ำมันซึ่งทำให้พวกเขามีความสุขและมีสุขภาพดี

8. เท้าของฉันเจ็บ ฉันเริ่มนวดฝ่าเท้าด้วยน้ำมันมะกอกทุกวันเป็นเวลา 2 นาทีก่อนจะผล็อยหลับไปในตอนกลางคืน กระบวนการนี้บรรเทาความเจ็บปวดที่ขาของฉัน

9. ขาของฉันบวมอยู่เสมอและเมื่อฉันเดินฉันก็เหนื่อย ฉันเริ่มขั้นตอนการนวดน้ำมันนี้ที่ฝ่าเท้าของฉันก่อนจะผล็อยหลับไปในตอนกลางคืน แค่ 2 วัน อาการบวมที่ขาก็หายไป

10. ตอนกลางคืนก่อนเข้านอน ฉันทาน้ำมันลงบนฝ่าเท้าและนวดเท้า มันทำให้ฉันนอนหลับอย่างสงบสุขมาก

11. นี่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ เคล็ดลับนี้ดีกว่ายานอนหลับสำหรับการนอนหลับพักผ่อน ตอนนี้ฉันนอนเอาน้ำมันทาฝ่าเท้าทุกคืน

12. เท้าของคุณปู่มีอาการแสบร้อนและปวดศีรษะอยู่เสมอ เขาเริ่มทาน้ำมันฟักทองที่ฝ่าเท้าและความเจ็บปวดก็หายไป

13. ฉันเป็นโรคไทรอยด์ ขาของฉันเจ็บตลอดเวลา ปีที่แล้วมีคนแนะนำให้ฉันนวดน้ำมันมะกอกที่ฝ่าเท้าก่อนนอนตอนกลางคืน ฉันทำมันตลอดเวลา ตอนนี้ฉันสงบโดยทั่วไป

14. เท้าของฉันเจ็บปวดตลอดเวลา ฉันนวดฝ่าเท้าด้วยน้ำมันก่อนนอนตอนกลางคืนเป็นเวลาสี่วัน มีความแตกต่างกันมาก

15. ฉันเป็นโรคริดสีดวงทวารเมื่อสิบสองหรือสิบสามปีที่แล้ว เพื่อนของฉันพาฉันไปหานักปราชญ์อายุ 90 ปี เขาแนะนำให้ถูน้ำมันบนฝ่ามือ ระหว่างนิ้วมือ ระหว่างเล็บมือ และบนเล็บ แล้วกล่าวว่า: เติมน้ำมันสะดือสี่ถึงห้าหยดแล้วเข้านอน ฉันเริ่มทำตามคำแนะนำของเขา ฉันรู้สึกโล่งใจมาก เคล็ดลับนี้ยังช่วยแก้ปัญหาท้องผูกของฉันได้อีกด้วย ความเหนื่อยล้าของร่างกายของฉันก็หายไปและฉันรู้สึกผ่อนคลาย ป้องกันการกรนได้อีกด้วย

16. การนวดน้ำมันที่ฝ่าเท้าเป็นเคล็ดลับที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

17. การนวดฝ่าเท้าด้วยน้ำมันทำให้อยากนอน

18. ขาและเข่าของฉันเจ็บ ตั้งแต่ฉันอ่านเคล็ดลับการนวดน้ำมันบนฝ่าเท้าตอนนี้ ฉันทำมันทุกวัน มันช่วยให้ฉันนอนหลับสบาย

19. ตั้งแต่ฉันเริ่มใช้การนวดน้ำมันมะกอกตามใบสั่งแพทย์นี้ที่ฝ่าเท้าก่อนเข้านอนตอนกลางคืนเนื่องจากอาการปวดหลัง อาการปวดหลังของฉันก็บรรเทาลง และขอบคุณพระเจ้า ฉันนอนหลับสบาย

ความลับของโมกุลมีดังนี้:-

ความลับนั้นง่ายมาก สั้นมาก ง่ายมากทุกที่และสำหรับทุกคน ทาน้ำมัน มัสตาร์ดหรือมะกอก ฯลฯ ที่ฝ่าเท้าและให้ทั่วเท้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเวลาสามนาทีที่ฝ่าเท้าของคุณ อย่าลืมนวดฝ่าเท้าก่อนนอนและนวดเท้าของลูกด้วยวิธีเดียวกัน ทำเป็นกิจวัตรไปตลอดชีวิต แล้วมองดูความสมบูรณ์ของธรรมชาติ

ตามหลักการแพทย์แผนจีน มีจุดกดจุดใต้ฝ่าเท้าประมาณ 100 จุด อวัยวะของมนุษย์ยังรักษาให้หายได้ด้วยการบีบและนวดอวัยวะเหล่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและยูทูป จากอินเตอร์เนต

 


 
Health Blog
 
newyorknurse

 


Create Date : 16 มกราคม 2565
Last Update : 21 มกราคม 2565 5:24:41 น. 12 comments
Counter : 4589 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณkatoy, คุณกะว่าก๋า, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณทนายอ้วน, คุณกิ่งฟ้า, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณRinsa Yoyolive, คุณร่มไม้เย็น, คุณtuk-tuk@korat, คุณสองแผ่นดิน, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณSweet_pills, คุณอุ้มสี, คุณmariabamboo, คุณhaiku, คุณKavanich96


 

สวัสดียามเช้าครับพี่น้อย

ฝ่าเท้ามีความสำคัญกับร่างกายมากกว่าที่เราคิดอีกนะครับ
น้ำมันมะกอกราคาไม่แพงด้วย
น่าทดลองครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 มกราคม 2565 เวลา:6:10:41 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่น้อย ขอบคุณมากนะคะที่นำสิ่งดีๆมาบอกต่อ กิ่งจะรีบไปซื้อน้ำมันมะกอกมาลองทำเลยค่ะ

เยี่ยมจริงๆโหวตให้เลยค่ะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 21 มกราคม 2565 เวลา:15:30:58 น.  

 
น้ำมันบางอย่างก็ช่วย ให้ผิว ร่างกายบางส่วนดีขึ้นคงช่วยการ
ดูดซึมสารบางอย่างลงไป

ผมว่าน้ำมันมะกอกขวดเล็กนั่นไม่แพงเลย ผมนึกถึงผลมะกอก
ลูกเล็กกี่ กก.จึงจะได้น้ำม้ันปริมานนั้น


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 21 มกราคม 2565 เวลา:16:06:51 น.  

 
คุณภาพคับแก้วจริงๆ เลยค่ะ
ใช้มาแต่เด็กเลย คุ้มค่ามาก


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 21 มกราคม 2565 เวลา:17:18:34 น.  

 
น่าลองทำนะคะ
ขอบพระคุณค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 21 มกราคม 2565 เวลา:19:51:41 น.  

 
น่าสนใจครับ


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 21 มกราคม 2565 เวลา:23:09:30 น.  

 
น้ำมันมะกอกมีประโยชน์หลายอย่าง
ทาที่ฝ่าเท้าน่าลองทำค่ะ
ขอบคุณพี่น้อยสำหรับข้อมูลสุขภาพนะคะ


ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะพี่น้อย


โดย: Sweet_pills วันที่: 21 มกราคม 2565 เวลา:23:32:17 น.  

 
ขอบคุณที่นำมาฝาก


โดย: อุ้มสี วันที่: 22 มกราคม 2565 เวลา:1:08:55 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่น้อย



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 มกราคม 2565 เวลา:6:25:11 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่น้อยขอบคุณที่ไปชิมวุ้นเส้นผัดไข่นะคะ

ตามมาชมความรู้เกี่ยวกับน้ำมันมะกอกอีกครั้งค่ะ เมื่อวานนี้ไปซื้อมาแล้วค่ะลองนวดฝ่าเท้าดูก่อนนอน เมื่อคืนนี้หลับสนิทดีมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณความรู้ดีๆที่แบ่งปันนะคะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 22 มกราคม 2565 เวลา:8:19:48 น.  

 
น่าลองครับ ฝ่าเท้าเรามีจุดพวกเส้นประสาทเยอะเหมือนหันนะ ต้องดูแลให้ดีๆ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 22 มกราคม 2565 เวลา:13:34:12 น.  

 
ขอบคุณที่แบ่งปัน


โดย: Kavanich96 วันที่: 22 มกราคม 2565 เวลา:14:02:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

newyorknurse
Location :
ราชบุรี .. New York ... United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]






เริ่มเขียนBlog
เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2553

ยินดีต้อนรับค่ะ

จขบ.บันทึกประสบการณ์ต่างๆ
ระยะเวลาทำงานและระยะเกษียณ
เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ

จขบ.พยายามใช้ชีวิตเกษียณให้มีคุณค่า
รักษาสุขภาพใจและกาย ท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ
ทำสวนดอกไม้ ออกกำลังกาย
สมัครเป็นสมาชิก 24 Hrs Fitness
เพื่อให้ชีวิตที่เหลืออยู่มีคุณภาพ
จะได้ไม่เป็นภาระกับคนที่รักและห่วงใย

จขบ.เพิ่มบล็อกสุขภาพ
เพื่อจะได้นำสาระที่มีประโยชน์
เกี่ยวกับสุขภาพทั่วๆไป

จขบ.หวังว่าข้อมูลต่างๆช่วยให้
ทุกท่านที่มาอ่าน รักษาสุขภาพ
ไปตรวจเพื่อเป็นการป้องกัน
และได้รับการรักษาเนิ่นๆ เพื่อ
ชีวิตที่แข็งแรงและมีคุณภาพ

"A time to enjoy,
a time to spend time with your family
and a time to be with your friends
all comes with retirement"


*****


"Live The Moment"

อยู่กับปัจจุบันขณะ หยุดเสียใจกับสิ่งที่เกิดขี้น
ในอดีตและกลัวหรือกังวล
สิ่งทีเกิดขี้นในอนาคต "วันนี้" และ "ขณะนี้"
คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ !!
ใช้มันให้ดีที่สุดให้เป็นช่วงเวลาทีมีคุณค่า
น่าจดจำเพราะว่าเวลาเป็นสิ่งที่ผ่านมา
และผ่านเลยไป เอาคืนไม่ได้และ
หาเพิ่มก็ไม่ได้เช่นกัน

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาค่ะ


*********


ขอบคุณ Bloggang ทำให้เราได้เขียนบล็อกต่างๆ
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวด
ทุกๆคะแนน นะคะ

BG Popular Award # 19


BG Popular Award # 18


BG Popular Award # 17


BG Popular Award # 16


BG Popular Award # 15


BG Popular Award # 14


BG Popular Award # 13


BG Popular Award # 12


BG Popular Award # 11


BG Popular Award # 10


BG Popular Award # 9


BG Popular Award # 8

**********



ขอบคุณทุกหัวใจวาเลนไทน์ 2561
ที่เพื่อนๆมอบให้ค่ะ


ขอบคุณทุกหัวใจวาเลนไทน์ 2560
ที่เพื่อนๆมอบให้ค่ะ
Flag Counter
New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 มกราคม 2565
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add newyorknurse's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.