I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
3 กรกฏาคม 2557

กำลังใจจากตัวอักษร

เราลงนิยายใน blog มาเกือบเดือนแล้ว มาถึงตอนนี้ไปได้เกือบครึ่งเรื่อง เราไม่รู้หรอกว่ามีคนติดตามหรือเปล่า หรือมากน้อยแค่ไหน ดูจากจำนวนคนที่เข้ามาชมแต่ละตอนไม่เท่ากัน เราก็ไม่รู้ว่านั่นคือจำนวนที่อ่านจริง หรือว่าจำนวนที่บังเอิญเปิดเข้ามา

บางวันก็มีความเห็นมาให้บอกให้อัพเร็วๆ สักความเห็นเดียว เท่านี้ก็ดีใจแล้วค่ะ เหมือนกับว่ามีใครคนหนึ่งรอคอยเราอยู่ แค่เขาอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ก็นับว่านิยายเรื่องนี้มันดึงดูดความสนใจให้คนอยากรู้ได้แล้ว แม้จะเป็นนิยายเรื่องยาวแถมเป็นนิยายรักเรื่องแรกของเรา

ต้องยอมรับว่าเราต้องค่อยๆ ปล่อย เพราะเรายังรีไรท์ไม่จบเรื่อง มีงานอื่นต้องทำด้วย ทั้งงานสอน งานวิจัย และงานขาจรอื่นๆ เราต้องทำเวียนๆ สลับๆ กันไป จนบางทีก็ลืมๆ ไปว่าทำอะไรค้างไว้ มันหลายอย่างเกิน

พอเมื่อหัวค่ำ เปิด blog ขึ้นมา เจอความเห็นใน blog



นิยาย โอ้...น้ำตาซึมเลยค่ะ ดีใจยิ่งกว่าทำงานวิจัยเสร็จ หรือทำหนังได้รางวัลอีกนะคะ เพราะรู้ว่ามีคนที่ติดตามอยู่มากกว่าหนึ่งคน ซึ้งค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมากๆ ถ้าเรามีเวลา เราคงได้รีไรท์ให้เสร็จ

อยากมีเวลาเยอะๆ จัง จะได้วางพล้อตเรื่องใหม่อีก ลาออกจากงานซะเลยดีมั้ย? อิอิอิ




 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2557 21:36:57 น.
Counter : 1456 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]