โถ!ลุงเคิลคงอยากกลับบ้านนะอินชอน




วันที่ 13 มีนาคม 2552 วันนี้ก็ถึงวันศุกร์อีกแล้วซินะคะ หลังจากที่อินชอนต้อง


มีไปเรียนที่เซ็นทรัล พอเลิกเรียนแล้วแม่ก็พาอินชอนไปเยี่ยมลุงเคิลอีกแล้ว


หมอทศพลบอกกับแม่ว่าลุงเคิลไม่ยอมทานข้าวเลย หมอเลยให้น้ำเกลือสอง


ขวด พอเวลาที่แม่ไปถึงลุงเคิลดีใจมากๆเลยค่ะ แม่รอให้น้ำเกลือหมดก็พาลุงเคิ


ลมาเดินเล่นในสนามภายในโรงพยาบาลสัตว์เกษตรฯ ลุงเคิลมานอนให้แม่นวด


และเกาคาง แม่พูดกับลุงเคิล ที่แม่รู้ถึงความรู้สึกของลุงเคิลได้ ไม่ว่าแม่และอิน


ชอนจะย่างก้าวไปไหนลุงเคิลจะพยายามลุกตามไปด้วยทุกๆครั้งไม่ว่าจะดูอ่อน


ล้าแค่ไหนก็ตาม " ไมเคิลคร๊าบ หนูอย่าเป็นอะไรไปนะลูก หัวใจของแม่คงแทบ


แตกสะลายลงไปแน่ๆ เราอยู่ด้วยกันมานานและแม่ก็ยังไม่เคยเตรียมใจไว้เลย


เพราะหนูไม่เคยแสดงอาการเจ็บป่วยให้แม่เห็นจนมาอยู่ที่โรงพยาบาลนี้ละ


ทำไมหนูถึงดูโทรมกว่าตอนก่อนเข้าโรงพยาบาลนักละลูกจ๋า " แม่หวังว่าหนูคง


จะสู้ๆแล้วกลับไปบ้านเราไวๆกัน วันนี้ก่อนที่แม่จะพาหนูไปส่งห้องหมอน้องอิน


ชอนแวะไปหม่ำน้ำที่ในรถพี่นิลมังกร แม่เห็นหนูลุกขึ้นไป พยายามจะขึ้นรถ


กลับบ้านกับแม่และน้องอินชอนด้วย หนูรู้ไหมคร๊าบว่าแม่กับน้องอินชอนสงสาร


หนูจับใจเลยนะครับไมเคิล แม่อยากเดินเข้าไปบอกหมอจัง ทุกๆครั้งที่แม่เห็น


หมอเจาะเลือดหนูไปตรวจและเจาะอย่างนี้ทุกสองชั่วโมง แม่เลี้ยงหนูมาสิบปีไม่


เคยต้องเห็นหนูเจ็บขนาดนี้เลย เห็นแล้วแม่อยากพาหนูกลับบ้านเราจังเลยครับ


แต่ก็เพราะไม่มีความรู้ทางด้านการรักษา แม่จึงได้แต่ปลอบใจหนูและบอกให้


หนูอดทนและแม่ก็ต้องอดทนด้วยที่จะรอให้หนูหายป่วยไวๆ น้องอินชอนก็สู้กับ


ไมเคิลด้วยนะครับ น้องอินชอนยอมนอนดึกทุกวันเพื่อที่จะมาให้กำลังใจไมเคิล


เสมอ เพราะน้องอินชอนก็รักหนูนะครับไมเคิลและแม่ก็รู้เหมือนกันว่าหนูก็รัก


น้องไม่น้อยเลยเช่นกัน แม่ถ่ายภาพความรักของเราที่มีกันและกันเสมอ ( ถึง


แม้นในปัจจุบันนี้ที่แม่กว่าจะมีเวลามาบันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับหนูที่ผ่านไปร่วม


สองเดือนแล้วก็ตามที่ลูกจากแม่ไป ไมเคิลคร๊าบ แม่อยากให้ลูกรู้ไว้ว่าทั้งแม่


และน้องอินชอนจะไม่มีวันลืมความดีของหนูทั้งหมดเลยตลอดระยะเวลาที่ผ่าน


มาที่เราเคยอยู่ร่วมกัน หนูเป็นสุนัขที่ทั้งซื่อสัตย์และนำแต่ความโชคดีและความ


สุขมาให้แม่และครอบครัวของเราเสมอเลยนะครับ แล้วแม่ก็ไม่เคยคิดจะแยกว่า


หนูคือสัตว์แต่หนูคือครอบครัวของเรา เดี๋ยววันที่ 19 มิถุนายน 2552 ที่จะถึงนี้


จะครบรอบวันเกิดน้องอินชอนอายุครบสองขวบแล้ว บ้านเราจะไปเที่ยวทะเลที่


หัวหินกันเราจะไปกันแปดคนมี ป๊าเอ๋ แม่ปู ป้าปลา ( แม่ใหญ่ของลุงเคิล ) พี่เทพ


พี่เหมี่ยวแฟนพี่เทพ พี่ปิงปิง พี่น้อง น้องอินชอนและลูกกังฟู และลูกหัวเทียน


บอดของลุงไมเคิล เราพักบ้านกันคนละหลังเลย ลูกของไมเคิลกังฟูกับหัวเทีย


นบอดก็ไปด้วยน๊าชิชิ๋ว แล้วไมเคิลไปกับแม่และน้องอินชอนและครอบครัวของ


เรานะลูกนะครับชิชิ๋วของแม่และทุกๆคน  )







































Create Date : 06 มิถุนายน 2552
Last Update : 6 มิถุนายน 2552 12:11:50 น. 6 comments
Counter : 705 Pageviews.

 
แม่ปูและน้องอินชอนต้องขอขอบคุณในน้ำใจของเพื่อนๆและน้องๆชาวบล็อกแก็งค์ที่แวะมาเยี่ยมกันเสมอๆนะคะ และต้องขอโทษเป็นอย่างมากเลยที่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้เข้าไปหาเพื่อนๆน้องๆเท่าไหร่ คือแม่ปูกับน้องอินชอนขออนุญาติทะยอยอัพบล็อกที่ค้างไว้กับน้องอินชอนก่อนนะคะ แล้วว่างเมื่อไหร่จะรีบทะยอยเข้าไปเที่ยวหาค่ะ ขอบคุณมากๆค๊า จุ๊บๆ ขอให้ทุกๆคนมีแต่ความสุขสุขภาพแข็งแรงๆนะค๊า รักและคิดถึงเสมอค๊า


โดย: แม่ปูและน้องอินชอน (Incheon ) วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:12:16:18 น.  

 

สวัสดีค่ะ แม่ปู น้องอินชอน สบายดีนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
..
มีความสุขในทุกๆวันนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:14:07:04 น.  

 
มาเยี่ยมพี่ปูกับน้องอินชอนค่ะ ขอให้มีความสุขกับชีวิตนะคะ อย่าเครียดค่ะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:14:32:51 น.  

 
ว้าวชอบรูปน้องอินชอนในกล่องComment จัง
น่ารักสดใสดีค่ะ ไม่ใส่หมวกก็เป็นธรรมชาติดีนะคะ
น่ารักดีออกเน๊าะ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยพี่ปู กะน้องอินชอน
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ แล้วทานข้าวให้ตรงเวลาด้วยนะ
เด๋วจาปวดท้องไม่รู้ด้วย เป็นห่วงจ้า


โดย: nutonkla1 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:05:34 น.  

 
คิดว่าเมื่อวานเจอน้องอินชอนที่ CTW รึเปล่า ไม่ค่อยแน่ใจคะแม่ปู เพราะไม่เห็นแม่ปูเดินอยู่ด้วย

รึตาลายก็ไม่รู้ แต่สรุปโดยรูปพรรณสันฐานคิดว่าใช่อะ พี่ปูช่วยมายืนยันที

อยากทักใจจะขาด แต่กลัวหน้าแตก


โดย: Azizan วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:29:48 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ปู & น้องอินชอน

ว่างๆ พี่ปูแวะมาเยี่ยมน้องลูกหินอีกน่ะค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

อยากเจอพี่ปู & น้องอินชอนจังค่ะ

ปล.เจี๊ยบลองทำคอมเม้นต์เลียนแบบพี่ปูอ่ะค่ะ ชอบ ชอบ


น้องลูกหินแวะมาสวัสดีคร๊าบบ... ขอบคุณสำหรับมิตรภาพแสนอบอุ่นน๊าคร๊าบบ.. แล้วน้องลูกหินจะแวะมาใหม่คับผม..
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


โดย: lukhin_jeab วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:48:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.