อินชอนไปตรวจเลือดอุตรดิตถ์

เมื่อคุณหมอ Smiley กิ่งกาญจน์มาถึงแม่ Smiley ก็ไม่พูดอะไรคุณหมอบอกว่าจะเขียนใบ


ส่งตัวลูกไปเจาะเลือดที่โรงพยาบาล  Smiley อุตรดิตถ์เพราะมีความสงสัยเรื่อง


ตุ่มและไข้  Smiley ของลูกที่ไม่ยอมลดมา 4 วันแล้วพอเรามาถึงโรงพยาบาลSmiley


อุตรดิตถ์ก็เจอคุณป้า Smiley  พยาบาลที่จะต้องเจาะเลือดให้หนู เค้ายังบอกกับแม่


เลยค่ะว่าไม่อยากเจอเด็กเลยสงสาร Smiley มาก เพราะอาจหาเส้นเลือดยากและ


เด็กก็จะเจ็บมากน่าสงสารมากๆเลย อย่าว่าแต่คุณพยาบาลเลยค่ะคนเป็นแม่


หน่ะหัวใจ Smiley สลายไปถึงไหนต่อไหนแล้วละค่ะ น้ำตาSmiley มันตกในที่ต้องรู้ว่าลูก


คงต้องเจ็บทุกครั้งที่ได้ยินเสียงร้องไห้ Smiley ของลูกแม่ก็แทบจะขาดใจเสียให้ได้ (


 ขอคุณพระคุณเจ้าช่วยคุ้มครองลูกของแม่ด้วยเถ่อะค่ะ ) ทำยังไงได้ล่ะถ้าแม่


ไม่หัดใจ Smiley แข็งบ้างไม่ตรวจตอนนี้เพราะความกลัวที่ลูกจะเจ็บแต่ถ้าหนูเป็น


อะไรไปมากกว่านี้แม่คงรู้สึกแย่ Smiley  แน่ๆเลย แม่จะทำยังไงยังไม่รู้เลย ลูกรัก Smiley


ของแม่ แต่แล้วก็เป็นความโชคดีของลูกคุณป้าSmiley พยาบาลเจาะที่แขนหนูครั้ง


เดียวก็เจอเลยหนูร้อง Smiley แปล๊บเดียว เพราะไม่ชอบให้ใครจับล็อคตัว ดูจากภาพ


ที่แม่ลงให้ลูกนะแม่ใช้มือถือ Smiley ของแม่ถ่ายเอาไว้แปล๊บเดียวหนูก็ทะเล้น Smiley ยิ้ม


จนหน้าบานแล้วข้อมือยังติดผ้าพันข้อมือที่โดนเจาะเลือดไว้อยู่เลยค่ะ ( ดูจาก


ภาพด้วยความซนของหนูที่โรงพยาบาล  Smiley อุตรดิตถ์ภาพจะถ่ายออกมาไม่


ชัดนักเนื่องจากหนูเคลื่อนตัวตลอดเวลาเลยค่ะ )จากนั้นแม่ก็รอฟังผลเลือดจาก


คุณหมอ Smiley บอกว่าหนูเป็นไวรัสกุหลาบที่ทางการแพทย์เรียกกันก็คล้ายๆส่าไข้ที่


คนเฒ่าคนแก่สมัยก่อนเรียกกันนั้นละค่ะ หลังจากชำระเงินเสร็จ โอ้โห้ 150


บาลเองค่าตรวจต่างกับที่กรุงเทพริบลับเลยถ้าเป็นที่โน็น!ก็พันกว่าบาทแล้ว ค่า


ครองชีพต่างกันจริงๆด้วยที่นี่ทั้งอาหารการกินรึก็แสนถูกข้าวเหนียวห่อใส่


ใบตอง 10 บาทเองของที่กรุงเทพฯเท่ากันแต่ 50 บาทของเท่ากับกรุงเทพฯเลย


ค่ะ ( ถ้าเราอยู่ที่นี่นานๆแม่คงมีเงินเก็บไว้ให้หนูได้เย่อะเลยนะคะ อิๆๆ ) จาก


นั้นเราก็ไปแวะซื้อ Smiley ของไปใช้ที่วัด Smiley ของที่ป้าปลา Smiley จะไปบวชกันที่โลตัส


Smiley อุตรดิตถ์โดยอินชอนรอขี่จักรยาน Smiley ของเด็ก Smiley ที่แผนกของเล่นเด็ก


ตามภาพที่แม่ถ่าย Smiley ไว้กับพ่อ Smiley และแม่ Smiley  ในโลตัสนั้นละค่ะ พอซื้อของ


เสร็จเราก็กลับบ้าน Smiley  กัน ทานเย็นตาโฟ  Smiley  เจ้าอร่อย ( อีกแล้ว ) จากนั้น


ก็แยกย้ายเข้านอน Smiley กัน




Create Date : 25 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2551 16:23:43 น. 3 comments
Counter : 977 Pageviews.

 
ขอให้หายไวๆนะคะน้องอินซอน


โดย: ผืนทราย วันที่: 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:45:34 น.  

 
สวัสดีครับน้องอินชอน เป็นไงบ้างเอ่ย ขอโทษด้วยที่ตอบช้าไปหน่อย เพราะที่ทำงานส่งไปทางใต้ ไม่มีอินเตอเนตให้ใช้
เรื่องลงเพลงน่ะมีหลายวิธีครับ แต่ที่น้องเหนือเมฆเลือกใช้เวปนี้
เพราะเวลาเราใช้เวปเค้า เสริซหาเพลงที่คนอื่นเค้ามาโหลดไว้เช่นเพลงเด็กๆอื่น เราก็สามารถดาวโหลดเพลงของคนอื่นมาฟังได้ด้วย ไม่ค่อยวุ่นวายแบบเวปอื่นๆ
ลองดูครับ น้องอินชอนจะได้มีเพลงเด็กฟัง ไม่ต้องไปซื้อด้วย ดังนี้
๑.ตอนแรกก็เลือกเพลงที่เราจะเอามาใส่ใว้ในบล็อกก่อนครับ
แล้วก็อปปี้มาเก็บไว้ในคอมของเรา
๒.ไปสมัครเป็นสมาชิกของ //www.imeem.com ครับ หรือจะสมัครก่อนแล้วค่อยเสริซหาเพลงเด็ก ก็ได้ครับ ได้เพลงแล้ว upload เข้าไปใหม่เป็นของเราเอง
๓. เข้าไปที่ upload เพลงครับแล้วก็ upload ของเราไปที่เวปนี้ จากนั้นก็ก็อบปี้ url (ตรง Embed)ซึ่งจะมีให้เลือกแบบ เล่นทันทีที่เปิด(คลิกที่ auto run)หน้าเวปเรา หรือ ต้องให้คนฟังคลิกเข้าไปเอง (ไม่ต้องคลิกอะไรเลย)
๔.นำก็อปปี้มาใส่ใน หน้า จัดการ script area ของบล็อกเรา
แล้วก็เซฟ เป็นอันเสร็จครับ
ระวังหน่อยนะครับเรื่องเพลงลิขสิทธิ์ แต่ถ้าเป็นเพลงเด็กๆคงไม่เป็นไรครับ
แต่น่าจะมีคนอื่นที่พอจะแนะนำได้ดีกว่านี้นะครับ เพราะของน้องเหนือเมฆอาศัยมั่วๆเอาครับ


โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:59:07 น.  

 
ข้าวปั้นก็เคยโดนเจาะค่ะ ร้องลั่น โรงพยาบาลเลย



โดย: fuku วันที่: 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:10:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.