อินชอนไปงานเลี้ยงวันคริสมาส

21 ธันวาคม2551 เมื่อวานอินชอน Smiley อยู่บ้าน Smiley ทั้งวันไม่มีเรียนก็ใช้ชีวิต


ตามปกติยังไม่ได้สร้างวีรกรรมอะไรเพราะช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้แม่ Smiley


สังเกตุเห็นพฤติกรรมของหนู Smiley เปลี่ยนไปค่ะคือมีอาการซนน้อยลงและกลาย


เป็นเด็ก Smiley เรียบร้อยและออกจะขี้อายด้วยซ้ำแล้วยังขี้อ้อนอีกต่างหากบางเวลาก็


มีพฤติกรรมคล้ายๆผู้ใหญ่ซะด้วยซ้ำไป เข้าเรื่องวันนี้เลยละกันนะจ๊ะลูกจ๋าเดี๋ยว


จะยาวเพราะแม่ Smiley ของลูก Smiley ชอบออกนอกเรื่องอยู่ด้วยอิๆ วันนี้เรามีไปงานSmiley



Christmas Tumble Tot ที่เรียนกันงานเริ่มสิบโมงครึ่งแต่เราไปถึงเซ็นทรัล


Smiley เก้าโมงสี่สิบ ห้างยังไม่เปิดเลยค่ะอินชอน Smiley กับแม่ Smiley และป้า Smiley ปลาก็


อาศัยรอในรถ Smiley จนห้าง Smiley เปิดแม่ Smiley ก็แวะทานข้าว Smiley และแวะ


เข้าไปในงานกัน วันนี้คนมาเย่อะเลย ( นึกว่าเราจะมาก่อนซะแล้ว ก็แม่ Smiley


กลัวลูก Smiley มาไม่ทันเหมือนกันเพราะบ้าน Smiley เราอยู่ไกลกันซะด้วยค่ะ )


แม่ Smiley กับป้า Smiley ปลาพาอินชอน Smiley เข้างานไปหาเพื่อนๆโดยเราไปนั่งรอข้าง


ในกับกลุ่มของเราและรอถ่าย Smiley รูปกันแม่ Smiley ก็ถ่าย Smiley รูปกันไปด้วยกับเพื่อน


ๆของหนู Smiley ทีแรกแม่ Smiley นึกว่าจะได้ภาพออกมาไม่ดีซะแล้วเพราะตอนแรก


แม่ Smiley ถ่ายไปเกือบครึ่งนึงของรูปทั้งหมด ( เจ็ดร้อยสี่สิบสี่รูป ) เพิ่งจะพบว่ามี


ภาพเบลอเพราะมือของป้า Smiley ปลาไปโดนปุ่มทำให้ภาพเบลอเนื่องจากป้าปลา


เป็นคนสายตายาวจึงมองไม่ค่อยเห็น แม่ Smiley ก็ลืมนึกไปเพราะมัวแต่ไปถ่ายSmiley



วีดีโอให้หนู Smiley กับเพื่อนๆ จนช่วงหลังๆไปถามตา Smiley กล้องของน้า Smiley ภัสให้


ช่วยแก้ไขกล้อง Smiley ให้เราจึงได้ภาพชัดแจ๋วกับมาให้หนู Smiley กับเพื่อนๆแต่น่า


เสียดายที่ภาพที่หนูได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆภาพออกมาชัดน้อยมาก ไม่เป็นไร


อย่างน้อยในเจ็ดร้อยกว่าภาพที่ได้นี้แม่ Smiley จะเอาไปเปลี่ยนกับเพื่อนๆของหนูที่


ถ่าย Smiley ภาพหนูติดไปด้วยนะคะเพราะภาพที่ได้นั้นมีของเพื่อนหนูเย่อะเลยค่ะ


วันนี้ช่วงแรกแม่ Smiley แอบเห็นอินชอน Smiley ดูซึมๆมากเลยไม่ค่อยเล่นชอบเก็บตัว


คนเดียวยืนมองคนโน๊นทีคนนี้ที สงสัยหนู Smiley คงน้อยใจที่คุณ Smiley พ่อไม่ได้มา


งานของหนู Smiley เหมือนคุณ Smiley พ่อคนอื่นๆเค้ากะมั้ง วันนี้หนู Smiley เลยโดนเพื่อน


แซวตลอด ไม่เป็นไรหรอกนะคะลูก Smiley รัก เมื่อคืน Smiley พ่อไปทาน Smiley เลี้ยงกับ


ดึกมากๆมากับลูก Smiley ไม่ไหวให้พ่อ Smiley นอนไปเถ่อะนะคะ หนู Smiley อยู่กับแม่Smiley



และป้า Smiley ปลาก็ได้แม่ Smiley จะดูแลหนู Smiley ให้ดีที่สุดเลย ลูก Smiley รักของแม่ Smiley หลัง


จากเสร็จงานเลี้ยงแล้ว บ่ายสามโมงแม่ Smiley ก็พาอินชอน Smiley ไปหาคุณหมอ Smiley พิเชษฐ์ที่โรงพยาบาล Smiley นนทเวชโดยในระหว่างที่รอคุณ Smiley หมอแม่ก็พา


อินชอน Smiley ไปเล่นของเล่นในห้องรับรองและแอบถ่าย Smiley รูปของหนู Smiley ไป


ด้วยจนกระทั้งคุณ Smiley พยาบาลหน้าห้องเรียกชื่อหนู Smiley แม่ Smiley จึงพาหนูเข้าไป


พบคุณหมอ คุณ Smiley หมอพิเชษฐ์ยังคงเหมือนเดิมไม่รีบพูดจะพูดและอธิบายให้


เห็นภาพและให้แม่เข้าใจถึงอาการของหนูว่าหนูไม่ใช่ไม่เป็นอะไร แต่หนูเป็น


Smiley หวัดที่แพ้อากาศที่ร่างกายปรับตัวไม่ทันคงเป็นผลมาจากที่หนู Smiley ไปเที่ยว


ชลบุรีนั้นละค่ะ ตอนนี้การที่หนู Smiley นอน Smiley กรนเพราะโพร่งจมูกของหนู Smiley


บวมทำให้หายใจไม่ออกจึงนอนกรนและได้ลามไปถึงกล่องเสียงทำให้ไอและมี


เสียงแหบ คุณ Smiley หมอบอกว่าให้หนู Smiley หลีกเลี่ยง Smiley อาหารมัน และเย็น รวม


ถึงไม่ให้อิน Smiley ชอนโดนแดด Smiley และลม Smiley แล้วยังห้ามโดนพัด Smiley ลมและ


แอร์ที่เย็นจัดด้วยค่ะ โดยคุณหมอให้ยาลูกมาเย่อะเลยและวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้


เรามีนัดกับคุณหมออีกทีเพื่อติดตามดูอาการของลูกค่ะ หลังจากนั้นเราก็กลับ


Smiley บ้านของเรากันโดยแวะร้าน Smiley ประเสริฐโภชนาซื้อกับข้าว Smiley เย็นกับ


บ้าน Smiley ทานข้าว Smiley เข้านอน Smiley กัน วันนี้แม่ Smiley คงจะมีรูปไว้ให้หนู Smiley เย่อะ


เลยค่ะสงสัยหนู Smiley คงจะได้ดูจนเพลินและอาจดูจนเบื่อไปเลยก็ได้ละจ๊ะลูกSmiley อิน


ชอนจ๋า แม่ Smiley รักหนูนะคะดวง Smiley ใจเด็กดีของแม่ Smiley จุ๊บๆๆๆ


ขออนุญาติครอบครัวเพื่อนของน้องอินชอนทั้งหมดนำภาพ


ลงบล๊อกแก็งค์ในหน้าถัดไปต่อจากเรื่องนี้เป็นตอนๆด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ  




















Create Date : 25 ธันวาคม 2551
Last Update : 29 ธันวาคม 2551 22:37:39 น. 3 comments
Counter : 699 Pageviews.

 


โดย: แค่ฟ้ามีดาว ^^ วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:15:43:25 น.  

 
อินชอนจ๋า ไหนอะรูป จาดูรูปอินชอนอะ


โดย: OneDeeK วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:16:54:04 น.  

 
คุณแม่ไม่ได้อัพรูปน้องอินชอนเหรอคะ ทีแรกคิดว่า เอ๊ คอมฯ เสียป่าว รูปอินชอนไม่ขึ้นมาแฮะ

Merry X' Mas นะคะ


โดย: แม่หนมจีนน้อย วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:23:14:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.