พาอินชอนไปหาคุณหมอและแวะซิ้อของขวัญให้เพื่อนๆอินชอน



18 ธันวาคม 2551 วันนี้หลังจากที่อินชอน Smiley ทำธุระส่วนตัวเสร็จได้ทานข้าว


Smiley อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว สายๆแม่ ก็พาหนู Smiley ไปหาคุณหมอ Smiley


ดารารัตน์เพื่อหาสาเหตุในการไอและนอน Smiley กรนของหนู  Smiley ให้หายข้องใจว่า


หนูลูกรัก Smiley ของแม่กำลังจะไม่สบายอีกแน่ๆเลยหลังจากที่กลับมาจากเที่ยว


ชลบุรีครั้งที่ผ่านมานี้ แต่คุณหมอตรวจแล้วบอกว่าไม่เป็นอะไรทั้งๆที่แม่อัดเสียง


ที่หนูนอนกรนไปให้คุณหมอฟังด้วย แต่วันนี้เครื่องอัด Smiley เสียงกับเปิดไม่ได้


แต่คุณหมอบอกว่าตรวจร่างกายแล้วไม่เห็นมีอะไร คุณหมอเลยจับหนู


ฉีดวัคซีนป้องกันโรคคอตีบเลยเพราะยังไงเสาร์นี้ก็จะถึงวันนัดอยู่แล้ว พอฉีด


เสร็จเราก็กลับบ้าน  Smiley กันอย่างที่แม่ยังมีเรื่องให้แม่สงสัยอยู่ว่าแม่มั่นใจว่ายัง


ไงอาการที่ลูกเป็นอยู่ในตอนกลางคืน Smiley สองสามวันที่ผ่านมานี้หมายถึงหนู


ต้องไม่สบายแน่ๆถ้าคืนนี้ Smiley หนูยังเป็นเหมือนเดิมและไม่ติดธุระอะไรแม่อาจ


จะพาหนูไปหาคุณหมอ Smiley คนใหม่ก็ได้ขอลองทานยาแก้ไอที่คุณหมอดารา


รัตน์ให้มาเผื่อไว้ก่อนซักสองวันเถ่อะนะคะอินชอน จ๋า ( ใครจะว่าแม่


เป็นคนวิตกจริตก็ช่างแม่ไม่สนหรอกขอให้หนู Smiley ปลอดภัยและสบายดีก็พอแล้ว


ก็แม่ Smiley เป็นห่วงหนูนี่นา ) เมื่อเราออกจากโรงพยาบาล  Smiley วิภาวดีไปที่


ลาดจอดรถที่ร้านอาหาร Smiley ใบไม้ร่าเริงลาดจอดรถ  Smiley ของโรงพยาบาลSmiley


วิภาวดีแม่ได้แอบถ่าย Smiley รูปของหนูในท่าแต่ๆที่ก่อนหนูจะขึ้นรถSmiley พี่นิล


มังกรด้วยค่ะลูกจ๋า จากนั้นก่อนกลับบ้าน  Smiley แม่ก็ได้แวะพาหนูไปที่ฟิวเจอร์


พาร์ท  Smiley รังสิตเพื่อหาซื้อของขวัญ Smiley Smiley Smiley ให้เพื่อนๆแก็งค์ของหนูโดยแม่


ได้ตุ๊กตา Smiley หมาและหมีไปฝากเพื่อนๆของหนู Smiley  Smiley 10 ตัว ก็ครบคนพอดี


เลยค่ะ ตอนที่แม่เลือกซื้ออยู่นั้นอินชอน Smiley ก็ช่วยแม่เลือกใหญ่เลย พอซื้อเสร็จ


เราก็เอาตุ๊กตาไปให้พี่ๆแผนกห่อของขวัญ Smiley ในห้างเซ็นทรัลSmiley


ฟิวเจอร์พาร์ทรังสิตช่วยห่อให้ ขณะที่รออยู่นั้นอินชอนSmiley ก็ขึ้นไปยืนเล่นตาชั่ง


กิโลชั่งน้ำหนักของตัวเองเฉยเลย จากนั้นพอเสร็จแม่ก็พาหนูไปทานอาหารSmiley


กันต่อโดยแอบถ่าย Smiley รูปหนู Smiley เล่นไปด้วยเรื่อยๆที่หนูแวะไปกับแม่


และป้าปลา Smiley รวมถึงพี่ Smiley ทิพย์ด้วยค่ะ พอทานข้าวเสร็จเราก็กลับบ้าน


อาบน้ำนอนกัน Smiley คืนนี้ Smiley ขอให้ลูกฝันดี Smiley นะคะ แต่คืนนี้แม่คงอดเข้าไปเที่ยว


หาเพื่อนๆของลูกชาว Smiley บล๊อกแก็งค์อีกตามเคยเพราะคืนนี้ Smiley แม่ปวดขา


มากๆเลยค่ะ ขอพักผ่อนก่อนดีกว่าอีกอย่างไม่ได้นอนมาหลายวันแล้วเพราะ


ต้องคอยดูแลอาการของลูกและพรุ่งนี้ลูกก็มีเรียนด้วยซึ่งพรุ่งนี้หนูก็คงงดว่ายน้ำ


ตามเคยแต่คงไปเรียนที่เซ็นทรัล  Smiley ลาดพร้าวเท่านั้น และคืนนี้ Smiley แม่ก็


ต้องคอยสังเกตุหนูด้วยว่าจะมีไข้หลังจากฉีดวัคซีนหรือปล่าว ( เกือบลืมเลยค่ะ


ลูกจ๋า ) รีบไปนอน Smiley  ดีกว่า Smiley  จุ๊บๆๆ อินชอนลูก Smiley รัก Smiley ของแม่ Smiley






Free TextEditor




 




 




Create Date : 24 ธันวาคม 2551
Last Update : 24 ธันวาคม 2551 1:51:36 น. 4 comments
Counter : 813 Pageviews.

 
แวะมาหาก่อนนอนค๊า...น้องอินชอนยิ่งโตยิ่งสวยนะคะพี่ปู..
น่าเสียดายจังเลยนะคะที่เมื่อวานอดเจอน้องอินชอนกะน้องมิณณาร์เลย
ถ้าวันนี้พี่ปูไม่รีบกลับบ้าน อย่าลืมแวะมาหาเราแม่ลูกด้วยน๊า..
คิดถึงคิดถึงอ่ะ


โดย: น้องไทนี่ วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:2:56:01 น.  

 
She wrapped up so worm na ka. Hope everything goes well.


โดย: CrackyDong วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:3:40:50 น.  

 
พาไปให้คุณหมอลองดูอาการหน่อยก้อดีค่ะแม่ปู

ลูกสาวเป็นเหมือนกันค่ะนอนกรนดัง ตอนแรกเราคิดว่ากรนธรรมดา แต่พอหนักขึ้นไปปรึกษาคุณหมอ ปรากฎว่าต่อมอดีนอยด์กะต่อมทอลซิลโต

เลยต้องทานยาเพื่อรักษาให้หาย

น้องอินชอนแต่งตัวน่ารักมากค่ะ


โดย: ซูเนกะ วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:13:10:16 น.  

 
คุณแม่ละเอียดมาก ขนาดอัดเทปเสียงกรนของลูกเลย ดีจังค่ะ

ชอบชุดน้องอินชอน กับการโพสท่ามากๆ ค่ะ ยังกะนางแบบมืออาชีพเลยอะคุณแม่


โดย: แม่หนมจีนน้อย วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:23:00:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.