ยินดีต้อนรับสู่บ้านของเราค่ะลูกอินชอน

อินชอน Smiley กลับมาถึงบ้านคงยังแปลกที่หรือไม่ก็คงเป็นนิสัยของเด็กอ่อนกระมัง หนูตื่น


บ้อยบ่อย เดี๋ยวอึ เดี๋ยวฉี่ เดี๋ยวหิวนมแม่ ต้องตื่นมาเปลี่ยนผ้าอ้อมกันตลอดแม่พาหนูกลับมาบ้าน


Smiley เราได้แค่ 2 วัน ก็ต้องปล่อยให้หนูนอนอยู่กับน้าปิงปิงที่บ้านส่วนแม่กับป้าปลาก็ไปแจ้งเกิดหนูที่อำเภอสามโคกเพราะทางโรงพยาบาลSmileyวิภาวดีจะออก


สูติบัตรให้โดยให้เวลาแม่ยื่นเรื่องภายใน 10 วันนับตั้งแต่วันที่แม่อยู่ในโรงพยาบาลแม่


ไม่อยากเอาหนูไปในอำเภอเพราะอากาศนอกจากจะร้อน Smiley แล้วยังไม่สะดวกอีกด้วย


เวลาหนูจะนอนซึ่งในเวลานั้นหนูหลับอยู่แม่กับป้าปลาก็รีบบึ่ง Smiley รถไปทันทีโดยบอกกับ


น้าปิงปิงว่าถ้าหนูตื่นให้รีบโทรบอกทันทีแล้วหนูก็เป็นใจด้วยซิค่ะลูกไม่งอแงเลยพอแม่


เสร็จธุระก็กลับบ้าน Smiley เราเลยในทุกๆวันทุกๆคืนแม่กับป้าปลาก็ต้องเปลี่ยนเวรกันดูแล


หนูรวมถึงเวลาหนูจะอาบน้ำทำความสะอาดต่างๆป้าปลาก็จะช่วยแม่ดูแลตลอดรวมทั้ง


เรื่องทำความสะอาดสะดือของหนูด้วยนะป้าปลา Smiley เฝ้าดูแลทำความสะอาดใส่ยาฆ่า


เชื้อทุกวันเลยนะจ๊ะอินชอนจ๋าพอ15วันสะดือหนูก็หลุด(ส่วนพ่อก็สบายไป Smiley )เปล่า


หรอกพ่อทำงานกลับมาเหนื่อยๆให้พ่อ Smiley พักผ่อนเถอะ แต่คนที่หนักหน่อยก็ต้องเป็น


ป้าปลาเจ้าเดิมอีกแล้วเพราะแม่ยังเจ็บแผลผ่าตัดอยู่เคลื่อนตัวก็ลำบากนำ้คาวปลาก็เยอะ


จัง ทุลัก ทุเล กันอยู่พักใหญ่ๆถึงจะเริ่มดีขึ้น เวลาหนูมีอาการแปลกๆ แม่ก็ดูวิตกจริตไป


หมด Smiley กลัวลูกเป็นโน่นเป็นนี่กางตำราSmiley ก็แล้ว ไปหาหมอก็แล้ว บางทีไปหาหมอยัง


รู้สึกอายหมอเลย ที่หมอบอกว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรแค่บางเรื่องเป็นเรื่องธรรมชาติของ


เด็กทุกๆคน มีครั้งนึงหนูอายุได้เกือบ 1เดือนเห็นจะได้ อยู่ๆหนูก็มีตุ่มเล็กๆขึ้นที่หน้า


ของหนู แม่ตกใจคิดว่าหนูเป็นผดผื่น ทีี่ไหนได้คุณหมอบอกว่าหนูแพ้นมวัว Smiley แม่ก็เถียง


คุณหมอว่าหนูทานนมแม่ไม่ได้ทานนมวัวค่ะแต่คุณหมอก็บอกกับแม่ว่าก็แม่ทานพอลูก


อินชอนSmiley ทานนมของแม่นำ้นมของแม่ก็สู่ลูกได้เช่นกัน คุณหมอก็ให้ยาทาก็หายไปเอง โดยหนูก็ยังทานนมแม่ต่อไปเรื่อยๆช่วงที่แม่กลับมาบ้าน Smiley นั้นนมแม่คัดมากถึงขนาด


ทำให้แม่เป็นไข้ Smiley เลยทีเดียวพ่อก็ไปเซ็นทรัลเพื่อไปหาที่ปั้มนมของเอเว่นส์มาให้แม่


พ่อซื้อมาให้แม่ทั้งชุดพร้อมกระเป๋าใส่ในราคา 5 พันกว่าบาท แต่แม่ก็ใช้เพียงไม่ถึง 10


ครั้ง แม่ก็ต้องมาอาศัยมือบีบอย่างที่คุณตาหมอนภสอน เพราะรู้สึกเร็วกว่าและรู้สึกพุ่ง


ปรี้ดพุ่งปรี้ดจนบางทีหนูสำลักนมแม่บ่อยๆจนต้องบีบใส่ตู้เย็นแช่ไว้บางทีเวลาหนูดูดเสร็จ


พออิ่มเอาปากออกจากนมแม่นำ้นมยังไหลพุ่งเต็มหน้าของหนู เหมือนโดนสายยางฉีด


นำ้ใส่หน้า ยังงัย ยังงั้นเลยยิ่งหนูดูดกระตุ้นบ่อยๆๆนำ้นมก็ยิ่งม๊ากมากนะอินชอนจ๋า จุ๊บ


ๆๆๆ แม่รัก Smiley หนูนะ
















Create Date : 23 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ธันวาคม 2551 20:48:12 น. 4 comments
Counter : 761 Pageviews.

 

อ่านแล้วสัมผัสถึงความรัก
ของคุณแม่ที่มีต่อคุณลุกเลยค่ะ
อบอุ่นดีจริงๆ เลยล่ะ
ขอบคุณนะคะที่นำมาให้อ่าน


โดย: อุ้มสี วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:10:48:37 น.  

 
ว้าวๆ น่ารักๆ แข็งแรงๆนะคะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:13:16:12 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกถึงความรักของแม่เลยนะค่ะ
น้องน่ารักจังค่ะ แข็งแรง โตไวๆนะค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:17:14:35 น.  

 


โดย: CrackyDong วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:19:48:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.