อยากให้ป้าปลากลับมาไวๆจัง

3 ธันวาคม 2551 เมื่อวานเราอยู่บ้าน Smiley  กันหลังจากที่เมื่อคืน Smiley  วันก่อนแม่  Smiley   พาหนู  Smiley


 ดูพระจันทร์  Smiley   ยิ้มแล้วแม่  Smiley  ยังไม่คิดว่าเรื่องพระจันทร์ยิ้มจะทำให้คนไทยฮือฮาได้คิดว่า


เป็นเรื่องธรรมดาในกลุ่มนึงเท่านั้นแต่ก็แปลกดีนะคะเมื่อวานเรื่องพระจันทร์  Smiley  ยิ้มก็ได้ลง


หนังสือSmileyพิมพิ์เลยหรือคะ เนี่ย! พอมาถึงวันนี้วันที่หนู  Smiley  จะต้องไปเรียนอีกแล้วแม่ Smiley  ก็จัด


ของให้หนู   Smiley  ไปเรียนเหมือนทุกๆวันแล้วก็เรียกรถ  Smiley   แท็กซี่ที่ศูนย์เดิมพี่  Smiley   ทิพย์บอกกับ


แม่ Smiley   ว่าคนขับหน้า  Smiley  โหดจังแต่ที่ไหนได้กับใจดี๊  Smiley  ใจดีพอหนู  Smiley  ถึงที่เซ็นทรัล  Smiley 


 แม่Smiley  ก็พาหนู  Smiley  ไปทานข้าว  Smiley  กับพี่  Smiley   ทิพย์จากนั้นก็ขึ้นลิฟท์ไปเรียนพอหนู Smiley  ออก


จากลิฟท์แม่  Smiley  ก็เอามือถือ  Smiley  ของแม่  Smiley   ออกมาถ่ายรูป  Smiley  หนู  Smiley   ไว้ พอเรียนเสร็จแม่


 Smiley  กับพี่  Smiley   ทิพย์และน้อง  Smiley  อินชอนก็ติดรถ  Smiley  น้ามุ้ย  Smiley  กับน้อง  Smiley  มะจังไปเรียนว่าย


น้ำรอบ 4 โมงเย็นจากนั้นพอเรียนเสร็จเราก็นั่งรถ  Smiley   กลับบ้าน  Smiley   ของเรากันค่ะแต่ตอ


นขากลับเจอคุณลุง  Smiley  คนขับ  Smiley   แท็กซี่เปิดเพลง  Smiley   ดังจนอินชอน  Smiley   นอน  Smiley  ไม่ได้


เลยค่ะสงสาร  Smiley  หนู Smiley   จังแดด  Smiley  ก็ร้อน อยากให้ป้าปลา Smiley   กลับมาบ้าน  Smiley  มาหาอิน


ชอน Smileyและขับ Smiley   พี่นิลมังกรพาแม่ Smiley  กับอินชอน  Smiley  ไปเรียนจังเมื่อเราถึงบ้าน Smiley    กัน


แล้วแม่ Smileyก็เปลี่ยนกับพี่  Smiley  ทิพย์พาหนู  Smiley  อาบน้ำทาน  Smiley   ข้าวและเข้านอน  Smiley  กันค่ะ หนู


 Smiley  หลับ  Smiley  ไวเลยนะคะวันนี้คงเพลียมากนี่ขนาดวันนี้แม่พาหนูขึ้นจากสระก่อนเวลาเลิกเรียน


นะเนี่ย! ก็หน้าหนาวแล้วแม่ไม่อยากให้ลูกเล่นน้ำนานกลัวลูกจะไม่สบาย Smiley   แย่เลย ที่สำคัญกลัว


หนูเป็นปอดบวมด้วยค่ะลูก ก็แม่  Smiley  รัก Smiley  หนู Smiley  มากนี่คะและแม่ Smiley  ก็มีลูก  Smiley  อินชอนคน


เดียวด้วยค่ะลูก    




Create Date : 09 ธันวาคม 2551
Last Update : 9 ธันวาคม 2551 4:36:05 น. 10 comments
Counter : 901 Pageviews.

 
Where are you off to ka.


โดย: CrackyDong วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:5:33:38 น.  

 
สาวบล๊อคนี้แต่งตัวเก่งอะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:6:30:13 น.  

 
เข้ามาดูความเดิ้นของน้องอินชอน
อยากได้ลูกหน้ารัก ๆ แบบนี้จังเลยค่ะ
แต่ไม่อยากเลี้ยงอ่ะค่ะ กว่าจะโต เฮ่อ

แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะค่ะ


โดย: ๋๋JEn (saifon_3 ) วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:7:58:28 น.  

 
มาเยี่ยมอินชอนจ้า แหมดูแล้วน่าเหนื่อยจริงๆเลย ออกทั้งวันเลยนะเราเนี้ย ชุดหนูก็น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: OneDeeK วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:9:01:30 น.  

 
หนูอินชอนไปเรียนได้แล้วดีใจจัง
หายป่วยแล้วใช่ไหมค่ะ
เห็นด้วยกะแม่กิ่งค่ะชุดน้องอินชอนน่ารัก
คนใส่ยิ่งน่ารักกว่าค่ะ


โดย: nutonkla1 วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:9:58:33 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องอินชอนครับ
สบายดีหรือเปล่า แต่งชุดสวยเป็นสาวน้อยเลยนะครับเนี่ย


โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:13:01:43 น.  

 
สาวสวยใส่ชุดอะไรก็สวยไปหมด


โดย: พี่บิ๊ว & น้องฟิล (BUILD & FILL ) วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:23:14:30 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักครอบครัวที่น่ารักเพิ่มอีกหนึ่งค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:2:00:31 น.  

 
สาวสวยอินชอนได้ไปเรียนแล้วเหรอค่ะ
ในชุดนักเรียนนี่น่ารักสุดๆไปเลย อิอิ


โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:7:46:39 น.  

 
อู้ย..........พี่ปูจ๋า

เห็นน้องอินชอนแล้วอยากมีแบบนี้มั่งจังค่ะ อิอิอิ


ไปโรงเรียนแล้วเหรอค่ะ


น่ารักมากเลย


โดย: เรือไฟ วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:13:23:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.