อินชอนเต้นลีลาศกับป้าปลา

อินชอน Smiley จ๋าตอนหนูตัวน้อยๆ มักมีคนเตือนแม่เสมอว่าอย่าพาลูกไปเดินห้าง Smiley ถ้าอายุยังไม่เกิน 3 เดือนแต่แม่มีความจำเป็นเวลาแม่ไปซื้อของใช้ให้กับหนู แม่กับป้าก็ต้องกระเตงหนูไปด้วย ไม่กล้าทิ้งหนูไว้ที่บ้าน Smileyกับ


ป้าปลา 2 คน แม่ต้องคิดถึงหนูมากๆแน่ๆถ้าต้องไปไหนนานๆหลายชั่วโมง (กลัวลูกจะหิว กลัวลูกจะร้อง) แม่คิดไปต่างๆนานา แม่ พาลูกไปด้วยดีกว่า เวลาหิวก็จะมีจุดศูนย์ให้นม Smiley แม่ แม่ต้องยึดหลักตามความสะดวกแและก็เป็น


ความโชคดีของแม่และหนูจังเลยที่หนู ไม่เป็นอะไรเลยไม่เคยเจ็บไข้ได้ป่วยเวลาหนูไปฉีดวัคซีนในแต่ละครั้งคุณ


หมอให้ยาแก้ไข้มาให้หนูบอกว่าฉีดวัคซีนแล้วอาจมีไข้และโชคดีไม่เคยมีไข้ซักครั้งนอกจากมีครั้งนึงแม่กับพ่อก็


พลาดพอหนูฉีดวัคซีนอีกครั้งเสร็จ พาหนูขึ้นรถแล้วก็พาหนูไปหาอากง อาม่า อาแปะ ที่คลองตัน (ถนน


พัฒนาการ)จากนั้นก็ไปซื้อ Smiley ผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้หนูต่อพอกลับถึงบ้านในตอนกลางคืน หนูก็เร่ิมมีไข้ Smiley


37ํํํํองศา แม่ต้องคอยนั่งเช็ดตัวให้หนูท้ังคืน โธ๋Smileyลูกจ๋าร่างกายของหนูคงปรับตัวไม่ทันซินะลูกนะ เดี๋ยวเจออากาศ


ร้อน Smiley เดี๋ยวเจออากาศเย็น Smiley แม่นี่ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ควรประมาทเลยสงสารหนูจังเวลาที่แม่ต้องเห็นหนู


หงุดหงิดและไม่สบาย หลังจากที่หนูไม่สบายและหายเป็นปกติแล้วนั้นผ่านไปได้ 2อาทิตย์แล้ว จนกระทั้งมาถึงตอนนี้หนูอายุก็ 2 เดือนกว่าแล้วซินะ หลังจากที่น้าปิงปิงกลับ Smileyไปอุตรดิตถ์อาทิตย์นึงแล้วพอกลับมาบ้านSmiley


ปทุมฯแล้วพอถึงวันหยุดSmiley น้าปิงปิงมีนัดกับเพื่อนสุพรรณบุรีเราก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวตลาดสามชุกกันสุพรรณบุรี


โดยมีแม่กับพ่อและป้าปลารวมถึงน้าปิงปิงและอินชอนไปเที่ยวซื้อของเล่นโบราณต่างๆรวมถึงพี่หนอน Smiley อารมณ์ดี


ที่อินชอน Smiley ชอบที่สุดในเวลานั้นและเราก็แวะซื้อขนมอร่อยกลับบ้านกันโดยให้น้าปิงปิงอยู่กับเพื่อนให้หายคิดถึง


จากนั้นเราก็ขับรถSmiley มุ่งสู่บ้านเราเพราะใกล้มืดแล้วอีกอย่างแม่เป็นห่วงพี่น้องหมา Smiley ที่ปล่อยให้เฝ้าบ้านป่านนี้คงหิวข้าวSmiley แย่แล้วด้วยค่ะ พอรุ่งเช้าของวันใหม่น้าปิงปิงก็นั่งรถ Smiley กลับบ้านเราที่ปทุมฯ และในคืนนี้แม่ก็ได้


ถ่ายวีดีโอ Smiley ภาพของหนูไว้เวลาหนูเต้นลีลาศกับป้าปลาน่าเอ็นดู + ตลกจังเลยลูกจ๋า อินชอนลองดูซิคะลูก และใน


วันนี้พ่อหนูได้ซื้อชุดข้าวปลาเซลม่อนย่างซีอิ๊วของฟูจิมาให้แม่ทานในตอนเย็นอินชอนรู้ไหมคะหนูนั่งกับป้าปลา


ที่โซฟามองจ้องหน้าแม่ใหญ่เลยหนูคงงงSmiley ใช่ไหมจ๊ะ ทำไมมีแม่กินเก่งอย่างนี้หนอในภาพที่หนูเห็นส่วนใหญ่จะมี


แต่กินๆๆกินๆSmiley แล้วก็กินทั้งนั้น (ว้า! แม่ปูของอินชอนใกล้เป็นหมูเข้าไปทุกทีทุกทีแล้ว อิ อิ อิSmiley) แม่เห็นหนูจ้อง


หน้าแม่เอ๊าแม่เอาแม่ก็เลยทำหน้าตลกใส่หนูซะเลย ผลปรากฎว่าหนูหัวเราะใหญ่เลย หัวเราะร่วนเลยเชียว ทำยังไงก็


ไม่หาย แม่นิ่งแล้วหนูก็ยังหัวเราะอีก หัวเราะจนหนูสะอึกใหญ่เลย แม่บอกว่าพอแล้วลูกจ๋า พูดแค่นี้ก็หัวเราะ Smiley เอ


Smiley เส้นตื้นเหมือนใครหว๋า (โยน) พ่อหนูแล้วกันโน๊ะ (ไหนๆ ก็มีคนบอกว่าเหมือนพ่อเกือบทุกอย่างแล้ว) ได้อีกซัก


อย่างจะเป็นไรไป ฮ่าๆๆๆๆSmiley






















Create Date : 23 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ธันวาคม 2551 20:55:05 น. 0 comments
Counter : 705 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.