พาอินชอนไปเที่ยวชลบุรี

13 ธันวาคม 2551 วันนี้แม่ Smiley  ก็อยู่กับอินชอน Smiley ตามปกติเหมือนทุกๆวัน


โดยมีป้าปลา Smiley  พี่ทิพย์ Smiley  และพี่แพง Smiley  อยู่ด้วย รวมถึงพี่น้องหมาพี่ Smiley  กังฟู


กับพี่ Smiley  หัวเทียนบอด ส่วนลุง Smiley  เคิลพ่อ Smiley  พาไปหาหมอตามนัดและรับยา


จากหมอที่ได้มาใหม่ด้วยเนื่องจากยาเก่าของลุงเคิล Smiley  หมดแล้ว เย็นๆพ่อ Smiley 


ก็กลับมาบ้าน  Smiley  พร้อมกับลุง Smiley  เคิลรวมถึงพ่อ Smiley  ได้แวะบ้าน Smiley น้าเอ๋


 Smiley  คุณแม่ของน้อง Smiley  มิณณาร์เอารถ Smiley   จักรยานคันใหม่ที่แม่ Smiley  ฝากน้า


 Smiley  เอ๋ซื้อมาให้อิน Smiley  ชอนด้วยค่ะ แต่ว่าพรุ่งนี้แม่ Smiley   ถึงจะลงรูปให้หนู Smiley  ไว้


ดูนะคะเพราะวันนี้มืด Smiley   มากแล้วหนูคงต้องรีบเข้านอน Smiley   เพราะเรามีนัด


ไปหาน้าปิงปิง Smiley  ที่ชลบุรีกันค่ะ


 


 14 ธันวาคม 2551 เช้า Smiley  นี้อินชอน Smiley  ตื่นประมาณ 7 โมงกว่า แม่ Smiley   ก็


เตรียมตัวทาน  Smiley  ข้าวกันรวมถึงพี่ทิพย์ Smiley  ก็พาหนู Smiley   ทาน Smiley   ข้าว


อาบน้ำแต่งตัว จัดของเตรียมไปหาน้า Smiley  ปิงปิงกัน ทีแรกเราคิดว่าจะแวะเที่ยวที่


ตลาด 100 ปีที่ฉะเชิงเทาก่อนแต่ต้องเปลี่ยนใจ  Smiley Smiley   เพราะเราออกกันสาย


แล้วตลาด 100 ปีเค้าปิดบ่าย 3 โมงมีคนบอกอย่างนั้น แม่ Smiley   ก็เลยเบนเข็มไป


หาน้า Smiley  ปิงปิงทันทีที่แถวแยกปากร่วม ชลบุรี พอไปถึงเอาของให้น้า Smiley  ปิงปิง


เสร็จเราก็ไปเที่ยวไร่ Smiley  องุ่นและเขาชีจรรย์กันจากนั้นก็ไปสวน Smiley  นงนุชกัน


โดยที่อิน Smiley  ชอนอยู่ที่ไร่ Smiley  องุ่นกับเขาชีจรรย์นั้นอิน Smiley  ชอนยังไม่ง่วงเลยยัง


ให้กล้วยกับพี่ช้างด้วยอิน Smiley  ชอนชอบใจและเรียกพี่ช้างใหญ่เลยค่ะ  Smiley  ตอนที่


อินชอน Smiley  อยู่ที่ไร่ Smiley องุ่นมีคนมาขอถ่าย Smiley  รูปหนูกับถ่าย  Smiley วีดีโอไปด้วย


นะคะท่าทางเป็นครอบครัวใหญ่เพราะมากันหลายคนเค้าคงคิดว่าหนูเป็นลูกคน


เกาหลีอีกแล้วเค้าพูดถึงหนูกันใหญ่ Smiley  เลยค่ะลูก หนู Smiley  ก็มองเค้าใหญ่เลยที่


เค้ามาถ่าย Smiley  รูปและยิ้ม Smiley  ให้หนู หนูคง Smiley  งงใช่ไหมลูกว่านั้นใครกันน๊ามา


ยิ้ม Smiley  ให้กับหนู Smiley  กันใหญ่เลย Smiley  อิๆๆๆอากาศ Smiley  ก็ร้อนน่าดูเลย แม่ Smiley 


กับพ่อ Smiley  ต้องกาง Smiley  ร่มให้หนู Smiley  กลัวหนูจะ Smiley  ไม่สบายส่วนแม่นะเหรอ


ครีมกันแดดเอาไม่อยู่แล้วละค่ะ หน้าของแม่ลายไปด้วยฝ้าเต็มหน้า ( รู้สึกแย่


สุดๆ Smiley  ) แถมตัวก็ดำปี๋เลย ถ่ายรูป Smiley  กับหนู Smiley  แล้วแม่ Smiley  หมองไปถนัด


เชียวอิน Smiley  ชอนเอ๋ย พอเราไปสวนนงนุชเสร็จค่ำๆเราก็ไปทาน Smiley  Smiley  อาหาร


ค่ำกันที่ร้าน  Smiley  ซีฟู๊ดหาดจอมเทียนกันจากนั้นก็ส่งน้า Smiley  ปิงปิงกับน้า Smiley 


เอก ( เพื่อนน้าปิงปิง ) กลับบ้าน Smiley  แล้วเราก็กลับบ้าน Smiley   ที่ประทุมกันกว่า


จะถึงบ้านก็เกือบ 5 ทุ่ม แม่ Smiley  เข้าบล๊อก Smiley  แก็งค์ได้แปล๊บเดียวหนู Smiley  ก็ตื่น


มาไอใหญ่เลยค่ะไม่รู้เพราะร่างกายของหนูปรับสภาพอากาศที่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยว


หนาวไม่ทันหรือปล่าวก็ไม่รู้


 


15 ธันวาคม 2551 วันนี้เราก็เหมือนเดิมเหมือนทุกๆวันใช่ชีวิตตามปกติ


เหมือนเดิมแต่วันนี้พ่อ Smiley  ไปทำงานสายหน่อยเพราะไม่มีพีเซนต์ลูกค้ามีแค่คุย


งาน เฉยๆ อิน Smiley  ชอนก็อยู่บ้าน Smiley   ตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ไม่ไอส่วนแม่ Smiley  ก็


  ก็อปรูปที่ไปเที่ยวลงเครื่อง  Smiley   รูปเย่อะมาก มากจนแม่ Smiley   ทำใจไม่ได้ท่ีจะ


ต้องคัดรูปของลูกออกเพราะสำหรับแม่แล้วไม่ว่าจะรูปไหนก็ตามที่เป็นรูปของ


ลูกมีความสำคัญกับแม่เสมอ คืนนี้แม่ Smiley  ก็ไม่มี Smiley  โอกาศเอารูป Smiley  หนูลง


อีกแล้วเพราะคืน Smiley  นี้หนู Smiley  ไอหนักเลยแล้วก็มีงอ Smiley  แงด้วย แม่ Smiley  ก็เลยดู


ลูก ก็หนู Smiley  ชอบนอน Smiley  อ้าปากพอคอแห้งก็เลยทำให้หนู Smiley  ไอละค่ะลูกจ๋า


 


16 ธันวาคม 2551 วันนี้พี่ Smiley  แพงแม่บ้านของแม่อยู่ๆก็มาขอแม่ลาออก


เพราะเมื่อคืน Smiley  ลื่นล้มขาเจ็บแม่ Smiley  ก็เลยให้ป้า Smiley  ปลาพาไปหาหมอ  หมอ


บอกว่าข้อเท้าเคล็ดพอไปหาหมอเสร็จพี่แพงก็จะขอแม่กลับไปนอน Smiley   พัก


บ้านพี่สาวซักอาทิตย์นึงเพื่อรักษาตัวแม่ก็ให้ไปพร้อมกับเงินเดือนที่จะถึงวันที่


19 นี้ล่วงหน้าไปเลย ป้า Smiley  ปลาบอกว่าเผื่อพี่ Smiley  แพงจะกลับไป Smiley  บ้านแล้ว


ไม่กลับมา พี่ Smiley   แพงไม่อยู่คิดถึงพี่  Smiley  แพงจังเลยนะลูกนะถึงพี่  Smiley  แพงจะ


ขี้ลืมถึงพี่ Smiley  แพงจะเป็นคนทำงานช้า บกพร่องทุกๆวันทำของเสียหายบ่อยๆแต่


แม่ Smiley  ก็คิดถึงพี่ Smiley  แพงจังเลยเพราะแม่ Smiley  ถือว่าพี่ Smiley  แพงคือคนใน


ครอบครัวของเราแล้ว ตอนพี่ Smiley  แพงไปบ้านพี่สาว  อิน Smiley  ชอนร้อง Smiley  ไห้


ตามพี่ Smiley  แพงใหญ่เลย ( สงสาร Smiley   หนูจังยังกับรู้ว่าพี่ Smiley  แพงจะไม่กลับมา


อย่างนั้นละ ) แม่ Smiley  บอกกับลูก Smiley  ว่าถ้าพี่ Smiley   แพงเคียร์ปัญหาของตัวเองกับ


ครอบครัวได้เสาร์นี้ก็จะรู้ผลว่าพี่ Smiley  แพงจะกลับมาไหมและครอบครัวของเรา


ต้องหาแม่ Smiley   บ้านคนใหม่อีกหรือปล่าว คืน Smiley  นี้แม่พาหนูเข้านอน Smiley  เสร็จ


หวังเอาไว้ว่าคงจะได้ลงรูปของหนู Smiley  ที่ไปเที่ยวที่ชลบุรีรวมถึงรูปที่หนู Smiley  ถ่าย


กับจักรยาน Smiley   คันใหม่ของหนู  Smiley  ด้วยนะคะ แม่ Smiley  รัก Smiley  หนูที่สุดในโลก


เลยนะคะอิน Smiley  ชอน 




Create Date : 16 ธันวาคม 2551
Last Update : 16 ธันวาคม 2551 23:52:24 น. 3 comments
Counter : 672 Pageviews.

 
สาวน้อยอินชอน น่ารักมากเลยค่ะ
เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเลยนะค่ะ
ชุดสวยๆ กะหมวกใบเก๋


โดย: ปลายดินสอ วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:8:20:07 น.  

 
นางแบบตัวน้อยในทุ่งดอกไม้น่ารักจังเลยค่ะ
ปล.พี่ปูขา Mr.Kim ของหนูเป็น Kim Rea Won
คนเกาหลีที่แสดงเรื่องกฏหมายรักฉบับฮาร์วาร์ดค่ะ
ไม่ใช่คนไต้หวันนะคะ


โดย: nutonkla1 วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:8:39:34 น.  

 
แหมหลานเราน่าหยิกจริงๆๆๆเลยเนอะ


โดย: Nong min วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:20:56:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.