อินชอนชอบให้แม่เต้น

อินชอน Smiley รู้ไหมจ๊ะเวลาผ่านไปหลายวันแล้วนะที่หนูเกิดขึ้นมาในโลกใบนี้ ช่วงเดี๋ยวนี้หนูเริ่มเปลี่ยน


แนวแล้วเหรอจ๊ะเวลาหนูจะนอน Smiley นอกจากชอบฟัง Smiley บทสวดเจ้าแม่กวนอิมพันมือ คาถาชิน


บัญชรและเพลงโมสาตร์แล้วหนูยังชอบที่จะให้แม่อุ้มแล้วร้องเพลง Smiley เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมของ


บิลลี่ โอแกน เพลงนกแลเพลงสาวมอเตอร์ไซส์ของจรัล มโนเพรช และเพลงใครหนอ ให้หนูฟัง Smiley


พร้อมกับเต้นอุ้มหนูโยกไปโยกมาด้วย (เดี๋ยวใครๆเค้าก็รู้หมดว่าแม่นะรุ่นไหนถึงได้ร้องเพลงเก่าแก่


จังเลย ฮ่าๆๆๆ Smiley ) ช่วงนี้แม่กับพ่อและป้าช่วยกันดูแลหนูส่วนน้าปิงปิงก็กลับไปเรียน Smiley


ซัมเมอร์ต่อได้เดือนกว่าๆแล้วซินะแม่คิดถึงน้าปิงปิงจังเลยไม่มีใครพาพี่น้องหมา Smiley ออกไปวิ่งเล่น


เลยโน๊ะลูก อินชอน Smiley อายุได้ 3 เดือนกว่าแล้ว แม่ไม่เคยเห็นอินชอน Smiley จะชอบนอนคว่ำหน้าเลย


หนูคงไม่ชอบเพราะคงกลัวหายใจ Smiley ไม่ออกใช่ไหมจ๊ะ หนูถึงชอบแต่นอนหงาย Smiley และเกาะ


ป้าปลาตลอด (แม่ไม่อยากให้ป้าต้องทำแบบนี้เลย นอกจากจะทำให้ติดมือแล้ว ยังทำให้ป้าปลา Smiley บ่น


ให้แม่ฟังบ่อยๆว่าปวดมือ แม่สงสารป้าจังแต่ป้าก็ให้เหตุผลให้แม่ฟังว่า พอเวลามีอะไรเสียงดังป้าไม่


อยากให้หนูตกใจ Smiley ตื่น กลัวหนูนอนพักผ่อนไม่เต็มที่และจะเป็นเด็กหงุดหงิดง่ายได้) แม่ก็ต้องเชื่อ


ป้าปลาเพราะป้าปลา Smiley เป็นพี่สาวของแม่ไง จริงไหมจ๊ะลูก ในช่วงตอนนี้แม่จะเห็นหนูชอบกลิ้งพลิก


ตัวไปมาบ่อยๆหลายตลบ บางทีก็เห็นลูกทำท่าแปลกๆพยายามดันตัวเองในท่าก้นกระดกแล้วถอยหลัง


แล้วก็พุ่งตัวเองไปข้างหน้าให้พ่อดูแม่ยังถ่ายวีดีโอ Smiley ไว้ให้หนูดูตอนโตเลยนะค่ะ Smiley Smiley



Free TextEditor















Create Date : 24 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ธันวาคม 2551 21:15:45 น. 3 comments
Counter : 757 Pageviews.

 
มีความสุขมากมากทั้งคุณแม่และน้องอินซอนนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:18:33:54 น.  

 
อู้หู... บีจีนี่รูปน้องใช่มั๊ยคะ


ตาโตน่ารักมากเลย อิอิ

ท่าทางคุณแม่กำลังมีความสุขสุดๆไปเลย อิอิ


โดย: Beach Babii วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:20:32:46 น.  

 
มาเยือนครับ


โดย: พริกดิบ (พริกดิบ ) วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:21:11:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.