พาอินชอนไปงานเบบี้ที่ศูนย์ประชุมฯ

พี่แพงเข้ามาทำงานในบ้านของเราโดยที่แม่ต้องคอยสอนงานพี่แพง  พี่แพงเป็นคนสุภาพ พูดเพราะ ขี้


ลืม ขี้กลัวและไม่ชอบพี่น้องหมา ซึ่งต้องทำปัญหาให้แม่หนักใจไม่ใช่น้อย พี่แพงไม่ต้องทำกับข้าว


เพราะบ้านเราชอบทานอาหารนอกบ้าน ส่วนของลูกแม่ก็อยากทำให้ลูกทานเองเพราะห่วงเรื่องสุขภาพ


และความสะอาดเป็นสำคัญ  พี่แพงเป็นคนทำงานช้ามากๆ ใช้เวลาเก็บกวาดเช็ดถูบนบ้านก็ปาไปหลาย


ชั่วโมงรวมถึงซักผ้าด้วย (เพราะต้องซักมือแล้วจึงนำไปปั่นแห้ง) แม่ปล่าวโหดร้ายกับพี่แพงนะแต่พี่


แพงเค้าไม่ยอมใช้เครื่องซักผ้าทั้งๆที่บ้านเรามีเครื่องซักผ้า 2 เครื่องทั้งทำน้ำร้อนฝาหน้าและแบบฝา


บน 15 กิโลแต่พี่แพงไม่ยอมใช้ แม่สอนก็ไม่ยอมพี่แพงมักอ้างว่าไม่รู้หนังสือ ขี้ลืม กลัวของพังแล้ว


ต้องชดใช้ ซึ่งแม่ไม่อยากให้พี่แพงคิดแบบนั้นเลยเพราะพี่แพงก็ต้องเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆรวมถึงถ้ามืด


เมื่อไหร่พี่แพงจะไม่ยอมขึ้นบนบ้านคนเดียวเพราะกลัวความมืดหรืออะไรก็ไม่รู้ของพี่แพง  แม่เปิดไฟ


ให้ก็กลัว นอกจากต้องเดินไปเป็นเพื่อนนั้นและจ๊ะถึงจะหายกลัว แต่พี่แพงก็เป็นคนรีดผ้าเร็วใช้ได้เลย


(ความเรียบค่อยว่ากันอีกที ฮิๆๆๆ) พี่แพงเข้ามาทำงานที่บ้านเราได้ 5 วัน ในวันนี้เราก็ไปศูนย์ประชุม


แห่งชาติสิริกิตติื์ด้วยกัน เนื่องจากมีงานเบบี้ (งานเด็ก) Smiley  Smiley   Smiley  แม่กับหนูและป้าปลาเรามีนัดกับน้า


ภัสและพี่ไทนี่กัน ซึ่งในวันนี้หนูยังไม่ค่อยหายจากหวัดดีเท่าไหร่เลยเนื่องจากติดหวัดจากแม่ (เนื่องจาก


เรานอนด้วยกันตลอด) แม่ไปกับหนูและป้าปลาโดยแม่พาพี่แพงไปช่วยถือของเล่นให้ลูกด้วย แม่ได้


เสื้อผ้า ขนม ของเล่น ของใช้มาให้หนูมากมายเลย โดยที่เราเจอน้าภัส พี่ไทนี่และพี่เล็ก (พี่เลี้ยงพี่ไท


นี่)แปล๊บเดียวก็แยกกันเพราะน้าภัสมีธุระต้องไปทำต่อ  แม่ก็เลยพาหนูเล่นและช็อปเพลินจนถึงเวลาปิด


งานเลย (แหม!ก็เรามากันก็บ่ายกว่าแล้วกว่าจะเลือกของ คัดของอีกโน๊ะลูกโน๊ะ!) แล้วเป็นงัยรุ่งขึ้นหนู


ก็ไปเรียนที่เซ็นทรัลไม่ได้เลย  สมนำ้หน้าแม่จริงๆ โถ! แม่นะแม่มัวแต่ซื้อของให้หนูเพลินจนลืมคิดว่า


หนูคงเหนื่อยควรจะได้พักผ่อนให้มากกว่านี้ เวลาหนูเป็นหวัด เฮ้อ! แม่นี่กะโหลกกะลาจริงๆ (สิ้นคิด


จริงๆ) สุดท้ายก็ต้องมาอดนอนคอยดูดนำ้มูกให้ลูกตลอดทั้งคืน สมน้ำหน้า สมน้ำหน้า ซ่าส์นัก  ฮ่า


ๆๆๆๆ Smiley
















Create Date : 26 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ธันวาคม 2551 22:32:41 น. 0 comments
Counter : 711 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.