อินชอนหนูน้อยอารมณ์ดี

เวลาที่ลูกจะนอนและหลับ  Smiley   ไปแล้ว ทุกคืนแม่จะต้องเปิดบทสวดเจ้าแม่กวนอิมพันมือกับเพลงโมสารท์ให้หนูฟัง   Smiley  เสมอ พร้อมคำอวยพรของแม่ในทุกวันเวลาหนูนอน "อินชอนจ่าแม่ขอให้


หนูเป็นเด็กดี น่ารัก Smiley  เชื่อฟัง พ่อกับแม่และป้าปลา แม่ขอให้ลูกมีสุขภาพ พลานามัยที่ดี เป็นคนเก่ง


และฉลาดๆ เป็นที่รักของคนทุกๆคน มีชื่อเสียงกว้างไกลในทางที่ดี รอดพ้นปลอดภัยจากสิ่งไม่ดีทั้งปวง


นะลูกนะ เพี้ยง! นอนหลับ   Smiley   ฝันดีมีแม่ซื้อคอยคุ้มครองนะลูก" อินชอนของแม่ก็เลยนอนยิ้ม


 Smiley ตลอดแม่กับป้าปลาก็เลยชอบถ่ายรูปและวีดีโอของหนูไว้ทั้งเวลาหนูนอนและหนูตื่นหนูยิ้มSmiley ตลอด


เลยแม่ซื้อใจดีคงมาเล่นกับหนูคุ้มครองหนูอยู่ซินะอินชอนอินชอนรู้ไหมลูกตอนหนูตัวเล็กๆหนูชอบมีอะ


ไรแปลกๆมาให้แม่กับพ่อและป้าปลาขำSmileyและรู้สึกเอ็นดูบ่อยๆกับท่าทางแปลกๆของหนูเช่นเวลา


ตื่นนอนชอบบิดขี้เกียจแล้วร้อง อู๊ดๆ อี๊ดๆ ฟังแล้วน่ารักดีจัง (เฮ้อ! ลูกเรานี่นอนอุตุจริงๆ เจ้าหมูทอง


Smiley เอีย!)พูดถึงคำว่าหมูทองช่วงปี2550เป็นปีหมูทองชาวจีนอย่างเรานิยมคลอดลูกในปีนี้ทั้งนั้นเพราะ


ถือว่าเป็นปีที่ดีเป็นปีมงคลหมูทอง Smiley ยังงัยละค่ะนอกจากเสียงร้อง Smiley เวลาตื่นนอนแล้วเวลาหนูจะนอน


หนูยังมีท่าทางแปลกๆมาใ้ห้แม่กับพ่อและป้าปลาหัวเราะบ่อยๆเช่นท่ากบ Smiley นอน,ท่าลิง Smileyนอนเกาะกิ่ง


ไม้หนูต้องดูภาพถ่ายและวีดีโอ Smiley  ที่แม่และป้าปลาถ่ายประกอบเรื่องของหนูไว้พอหนูโตขึ้นหนูต้อง


ถามแม่แน่ๆเลยว่าแม่จ๋า "นั้นใครเหรอค่ะแม่" (ฮ่าๆๆๆ)   Smiley


















Create Date : 23 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ธันวาคม 2551 20:50:59 น. 2 comments
Counter : 679 Pageviews.

 
สวัสดีตอนบ่ายอีกครั้งฮับ น้องอินชอน
บอกทางไปแล้วนะครับ
คงอยู่ในบล็อกที่แล้ว
เที่ยวให้สนุกนะครับ


โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:13:11:48 น.  

 
พี่ปูน่ารักมากเลย น้องอินชอนโตมาเค้าต้องประทับใจและภูมิใจในตัวคุณแม่มากแน่ๆ

แหม...ทำให้บิวอยากมีแบบนี้บ้างแล้วสิ อิอิอิ

พอพูดเรื่องนี้กับคุณเอสทีไรเค้าก็จะหน้าแดงงงงงงงงงงงง

แล้วก็จะบอกว่า.........หนู.........ไม่ใช่นิยายน้ำเน่าที่หนูชอบอ่านนะ

เชื่อเค้าเลย...มีแฟนเป็นทหารเนี่ย ไร้สิ้นซึ่งความโรแมนติกมาก

พี่ปูสบายดีไหมคะ อากาศเริ่มเปลี่ยนแล้ว ดูแลน้องอินชอนแล้วก็ต้องตัวเองตัวเองด้วยนะคะ

โห...เม้นซะยาวเลย แบบว่า.......น้องสาวพี่ปูชอบเขียนจดหมายค่ะ อิอิอิ

เอาไว้วันหลังบิวจะมาเม้าท์ใหม่แล้วกัน ฝันดีนะคะ........


โดย: เรือไฟ วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:20:41:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Incheon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับบล็อกน้องอินชอน...ขอบคุณเพื่อนๆมากนะค่ะสำหรับทุกคอมเมนท์  
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Incheon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.