Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
12 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

"ซี"ออกจากโรงพยาบาล โร่ทำบุญถวายสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวร




นักร้องมาดเท่ห์ “ซี-มัฑณาวี คีแนน” หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะชนสาหัส ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองและไหปลาร้า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2555 ที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินข้ามถนนเพื่อที่จะไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “เมย์-พิชญ์นาฏ” และทำบุญที่วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร แล้วถูกรถกระบะพุ่งชนอาการสาหัส ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ (12 มิ.ย. 2555) เจ้าตัวออกจากรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ และเดินทางมาทำบุญถวายสังฆทานที่วัดปทุมวนารามราชวรวิหารทันที พร้อมเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า

“ตั้งใจจะมาทำบุญตั้งแต่วันแรกอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ตั้งใจมาแต่มาไม่ถึง ก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเรา (ทำไมไม่รอให้ร่างกายแข็งแรงก่อนที่จะมาทำบุญ) ในวันที่ซีโดนรถชนคือซีมีความตั้งใจจะมาอยู่แล้ว พยายามหาโอกาส ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปวัดทำบุญ แล้ววันนั้นเราว่างแต่มาพลาดตรงที่เราเกิดอุบัติเหตุซะก่อน ตอนที่อยู่โรงพยาบาลซียืนอยู่บนตึกก็หันมามองวัด ความรู้สึกเราก็คือไหว้ข้างบนก่อน ถ้าหนูออกจากโรงพยาบาลก็จะไปทำบุญก่อนที่จะกลับไปพักฟื้นที่บ้าน”

วันนี้อธิษฐานอะไรบ้าง
“ขอว่าหลังจากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ที่ฟาดเคราะห์ไปก็ขอให้ฟาดทั้งหมด บุญที่เรามาทำในวันนี้ก็ขอให้ส่งถึงเจ้ากรรมนายเวรของเราทั้งหมด”

วันนี้ได้กลับบ้านแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
“รู้สึกดี อย่างแม่และคนรอบข้างไม่ได้มาเจอเรา เขาก็ห่วงเรา อย่างวันนี้ร่างกายเราฟื้นตัวเร็วมาก ก็ดีใจที่ได้กลับบ้านแล้ว (กำลังใจดีเพราะมีคนทยอยมาเยี่ยม) อาจจะมีส่วนนะเพราะคนให้กำลังใจเราเยอะมาก พอลืมตามาแล้วได้เจอกับทุกคน มันก็ส่งผลดี”

สภาพร่างกายตอนนี้ยังมีอะไรที่น่าเป็นห่วงบ้างไหม
“มีปวดไหล่นิดหน่อยเหมือนแผลที่ไหปลาร้าอักเสบช่วงปลาย แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้น ส่วนที่ผ่าหัวก็ดีแล้ว”

ยังมีอาการปวดหัวอยู่ไหม
“ไม่มีแล้ว”

หลังจากนี้ต้องมาเช็กร่างกายกับคุณหมอไหม
“ก็มีวันที่คุณหมอนัดมาเช็กที่หัวและไหปลาร้า”

ต้องดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง
“คุณหมอเตือนมาว่าถ้าเรามีอาการเวียนหัว หน้ามืด ตาฝ้าฟางก็ให้รีบมาหาหมอเลย ห้ามใช้แขนเต็มที่ 2 เดือน”

พักงานนานแค่ไหน
“3-4 เดือนเลยครับ เรื่องงานก็คุยกับซ้อแล้ว ส่วนเฮียก็บอกว่าให้ร่างกายของเราปกติ แข็งแรงก่อนแล้วค่อยกลับมาทำงาน”

ช่วงที่นอนโรงพยาบาลมีพี่เมย์,ดิวก็มาเยี่ยมรู้ตัวไหม
“รู้ครับ อย่างดิวเพิ่งมาเมื่อวานเขาบอกว่าเห็นข่าวแรกๆก็คนเยอะ ก็กลัวว่ามาแล้วซีไม่ค่อยได้เจอก็เลยมาทีหลัง ส่วนพี่เมย์ก็ทราบเรียบร้อยแล้วว่าออกจากโรงพยาบาลแล้ว วันนี้ที่ไม่ได้มาเพราะว่าถ่ายละครอยู่ครับ”

ดิวให้กำลังใจอย่างไรบ้าง
“ซีกับเขาไมได้เจอกันนานมากแล้ว เขามาเจอแล้วก็ให้กำลังใจเรา เก่ง แซวเรานู่นนี่นั่น”

จากนี้ไปเวลาข้ามถนนจะกลัวไหม
“ไม่เหลือ (หัวเราะ) เวลามีคนมาเยี่ยมซี คำสุดท้ายที่ซีพูดคืออย่าข้ามถนนนะครับ เรากลัวมาก ไม่ว่าจะเป็นทางม้าลาย ถ้าเราเดินด้วยความไม่ระวังมันก็มีโอกาสที่จะชนได้เสมอ”

วันนี้กลับบ้านแล้วอยากกินอะไรเป็นพิเศษ
“จริงๆซีอยู่โรงพยาบาลได้กินเยอะมากเลยนะ ปกติครับอยากอยู่กับแม่ เขาบินมาจากภูเก็ตเพื่อที่จะมาเยี่ยมเรา อยากใช้เวลาอยู่กับแม่ให้เยอะๆ”

จะพักฟื้นที่กรุงเทพฯหรือว่าภูเก็ต
“อยู่กรุงเทพฯก่อนครับ ทำอะไรให้เรียบร้อยก่อน ร่างกายดีขึ้น ก็จะกลับภูเก็ตไปหาพ่อ”

ฝากอะไรถึงแฟนคลับหน่อย
“ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและช่วยกันสวดภาวนาตลอดเพื่อให้ซีดีขึ้น หลายคนก็กลัวว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น กำลังใจที่ทุกคนให้มามันส่งผลถึงตัวซี ซีได้รับของทุกอย่างที่ทุกคนส่งมา และขอขอบคุณแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลตำรวจที่ดูแลซีอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ก็ขอบคุณครอบครัว ทีมงานค่ายอาร์เอสและพี่นักข่าวที่มาให้กำลังใจ มาเช็กอาการซีตลอดและแฟนคลับทุกคนด้วยครับ”




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2555
1 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2555 23:59:41 น.
Counter : 1548 Pageviews.

 

รับทำ seo สวัสดีตอนสายๆวันเสาร์ครับ รับทำ seo

 

โดย: nooblue88 16 มิถุนายน 2555 12:18:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.