Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
1 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

''มิกกี้''ป้อง''เพี๊ยซ''แฉเลิก''หมออ้อย'' 6เดือน



ดาราสาวเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' เอาจริง หอบหลักฐานเข้าแจ้งความที่สน. บางเขน เมื่อบ่ายวันที่ 31 พ.ค. ด้าน ''มิกกี้'' ชายหนุ่มต้นเหตุตามมาออกโรงป้อง ยันสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง แต่เชื่อว่ามีลุ้นพัฒนา ลั่นทั้งรถและคอนโดฯ เป็นของตนร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เคยขอเงินใคร

หลังจากที่ตกเป็นข่าวคราวสนั่นเมืองกับเรื่องราวการโพสต์เฟซบุ๊กด่านักแสดงสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล และนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดใจกับหนังสือพิมพ์สยามดาราเป็นที่แรกไปเมื่อวันก่อนนั้น

ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 31 พ.ค. 55 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้เดินทางหอบหลักฐานทั้งหมดที่มีเข้าแจ้งความกับตำรวจที่สน.บางเขน เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน เป็นผู้รับเรื่องและดำเนินการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นนั้นได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทกับผู้ที่โพสต์ข้อความหยาบคายและหากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมที่จะดำเนินการอย่างถึงที่สุดตามการร้องขอของสาวเพี๊ยซที่ตกเป็นผู้เสียหาย

สำหรับเฟซบุ๊กดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า เจนีย่า อาโออิ ที่มีรูปโปรไฟล์เป็นรูปของ "หมออ้อย-จุฑารัตน์" ซึ่งทั้งสองคนกลายเป็นเรื่องพัวพันกันเพราะหนุ่ม ''มิกกี้'' ณัฐพงษ์ ชอบชื่น อดีตแฟนหนุ่มของหมอ้อยนั้น หลังจากกล่าวอ้างว่าเลิกรากับหมออ้อยแล้วก็หันมาสนิทสนมกับสาวเพี๊ยซจากการทำรายการที่ช่องทรู 83 ด้วยกันเป็นระยะเวลาถึงปีกว่า จึงทำให้หลายคนมองว่านี่คือต้นเหตุของการโพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าหมออ้อยนั้นใช้ชื่อเล่นว่า ''เจนนี่'' ซึ่งสอดคล้องกับชื่อของเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว แต่ทั้งนี้ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเจ้าของข้อความที่โพสต์นั้นเป็นใคร และเตรียมการสืบหาข้อมูลดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้หลังจากที่สาวเพี๊ยซนั้นได้ลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว ทางด้านหนุ่มมิกกี้ก็เดินทางมาหาสาวเพี๊ยซที่สน.บางเขนในเวลาต่อมา ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลายสำนักที่ไปรอทำข่าวว่า

''วันนี้เพี๊ยซมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับการที่โดนหมิ่นประมาทและทำให้เราเสียหายในสื่อสาธารณะค่ะ เป็นแค่การลงบันทึกประจำวันเฉยๆ ค่ะเพื่อเป็นหลักฐานไว้เพราะนอกจากจะมีการด่าให้เสียหายแล้วยังเหมือนมีข้อความในทางทำร้ายร่างกายจึงต้องมาแจ้งความเอาไว้ค่ะ หากมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นก็จะได้รู้ถึงที่มาค่ะ ในรูปในเฟซบุ๊กที่เขียนก็เป็นรูปของคนนั้นแหละค่ะ ก็ถ้าเปิดเข้าไปดูก็จะเห็น แต่เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าจะเป็นตัวเค้าคนนั้นจริงหรือเปล่า ซึ่งนอกจากในเฟซบุ๊กแล้วก็ยังมีการขึ้นบนสเตตัสบีบีด้วย อย่างข้อความเช่นอยากตบอีเพี๊ยซ, สำส่อน, เด็กเสี่ย เป็นต้น ซึ่งตำรวจก็ได้บอกว่าหลังจากนี้ถ้ายังมีการโพสต์ข้อความในทำนองนี้อีกก็จะดำเนินการจนถึงที่สุดค่ะ'' เพี๊ยซกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงหันมาถามหนุ่มมิกกี้ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวต้นเหตุของเรื่องดังกล่าวซึ่งหนุ่มมิกกี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์อย่างเปิดอกว่า

''จริงๆ แล้วผมไม่รู้ว่าคนที่โพสต์เป็นคุณหมออ้อยหรือคุณเจนนี่จริงๆ หรือเปล่า เพราะเฟซบุ๊ก ผมว่าใครก็ทำขึ้นมาได้จริงไหมครับ ก็ไม่อยากจะใส่ความใคร เพราะผมกับเค้าก็ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ครั้งสุดท้ายที่คุยก็เป็นเรื่องของเช็คเงินเดือน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าด้านของมิกกี้เองนั้นก็โดนโพสต์ด่าเหมือนกันจะแจ้งความด้วยหรือไม่ทางด้านหนุ่มมิกกี้ก็ให้ความเห็นว่า

''ผมเองไม่แจ้งครับ เพราะถ้าแจ้งความก็คงต้องแจ้งความทุกวันแล้วก็ทุกชั่วโมงเลยเพราะว่าโพสต์บ่อยเหลือเกินครับ ตำรวจคงปวดหัว''

ผู้สื่อข่าวจึงขอให้ทางมิกกี้ชี้แจงเรื่องราวและสถานะตอนนี้ ซึ่งด้านหนุ่มมิกกี้ก็ได้แจงให้ฟังว่า

''ผมกับน้องเพี๊ยซทำงานด้วยกันมาปีกว่าแล้ว ซึ่งถามว่าสนิทกันไหม ผมกับน้องสนิทกันมาก เพราะเราทำงานด้วยกัน สนิทกันมากขึ้นจนช่วงหลังที่บ้านเค้าชอบทำส้มตำผมก็ไปด้วย ช่วงหลังก็ไปกินส้มตำบ้านเค้าบ่อยครับ แล้วผมเลิกกับคุณเจนนี่มาถ้าขาดจริงๆ ประมาณ 6 เดือน แต่ถ้าแรกๆ เลยจริงๆ เนี่ยก็คงประมาณ 1 ปีได้ แต่ถ้าถามว่าทำไมไม่ออกมาพูดมันจะได้เคลียร์ ผมออกมาทีแรกคนก็มองว่าผมสร้างกระแส ครั้งนี้ผมก็เลยไม่อยากออกมาพูดอะไร เพราะพูดออกไปก็จะมีแต่ฝ่ายหญิงเสียหาย''

ต่อคำถามที่ว่าเจ้าของเฟซบุ๊กออกมาบอกว่าหนุ่มมิกนั้นเอาเงินจากตนไปห้าแสนบาทเพื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน หนุ่มมิกกี้ก็ได้แจงว่า

''เรื่องรถฮาร์เลย์ เดวิดสัน รถผมเนี่ยราคาล้านสี่ ไม่ใช่ห้าแสนอย่างที่เป็นข่าว แล้วผมเองก็อยากจะให้คิดแค่ว่าถ้าคนที่ให้เงินคนมาขนาดนั้นจริงป่านนี้เค้าคงไม่อยู่เฉยๆ แบบนี้มั้งครับ ถ้าบอกว่าให้เพราะความเสน่หาเนี่ยผมว่ามันไม่น่าใช่กรณีนี้ แล้วครอบครัวผมเนี่ยเป็นครอบครัวชาวไร่ชาวนาก็จริงแต่ว่าผมทำงานทุกวันเพราะฉะนั้นผมว่าผมก็น่าจะมีปัญญากับเงินตรงนี้นะครับ ฮาร์เลย์คันนี้เป็นชื่อผมครับ''

ยืนยันสถานะและความสัมพันธ์ทั้งหมด ณ ตอนนี้ให้ชัดเจนได้ไหม ผู้สื่อข่าวถามต่อ หนุ่มมิกกี้ก็ตอบว่า

''ใจผมจริงๆ วันนี้ผมไม่อยากเอ่ยชื่อคนคนนี้ด้วยซ้ำนะครับคุณหมออ้อยนี่นะครับ วันนี้ที่มาผมปกป้องน้องเค้าไหม ผมก็คงปกป้องไม่ได้แล้วนะ โดนมาเยอะแล้วเจ็บหนัก มาเพื่อให้เห็นว่าคนที่โพสต์บุคคลคนนั้นเนี่ย อยากให้รู้ว่าผมกับคุณเจนนี่เราไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกัน อีกทั้งคนที่โพสต์เนี่ยยังบอกอีกด้วยว่าผมอยู่คอนโดฯ เค้า ถ้าคอนโดฯ นี้เป็นของเค้าจริงๆ ที่โพสต์เนี่ยผมจะได้เอาหลักฐานมาให้เค้าผ่อนด้วย เพราะผมเองก็ลำบากมากในการผ่อนครับ ยังเหลืออีกตั้ง 8 ปีแน่ะ น้องเค้าเคยไปคอนโดฯ ผมจริง ซึ่งเป็นรูปที่เป็นข่าวซึ่งน้องเค้าแค่มาแต่งหน้า และมีช่างแต่งหน้าที่อยู่ด้านหลังที่เห็นได้อย่างชัดเจนครับ และอีกทีนึงก็พาเพื่อนๆ น้องเค้าไปว่ายน้ำที่คอนโดฯ ครับ ผมสนิทกับน้องเพี๊ยซครับ สนิทกันมาก ถามจริงๆ ว่าผมอยากจีบเค้าไหม คือจริงๆ ผมก็อยากจีบนะครับ แต่พอมีข่าวแบบนี้ออกมาเป็นใครใครจะอยากคบกับผมล่ะครับ ก็ต้องดูกันต่อไปครับ ผมก็คิดว่ามันมีโอกาสพัฒนาแน่นอนครับ''

ผู้สื่อข่าวหันมาถามสาวเพี๊ยซตรงๆ ว่าได้แย่งหนุ่มมิกกี้มาอย่างที่เป็นข่าวจริงหรือไม่สาวเพี๊ยซให้ความเห็นว่า

''คือถ้ามันแย่งกันง่ายๆ เหมือนแย่งขนมหรือแย่งลูกบอลเนี่ยมันก็คงว่าไปอย่าง แต่อย่างที่พี่เค้าบอกคือเค้าเลิกกับแฟนเค้ามานานแล้ว เราก็รู้จักกันมาเรื่อยๆ จนสนิทกันเพราะเรามีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน สนิทกันคุยกันทุกเรื่องค่ะ ปรึกษาพี่เค้าทุกเรื่อง แม่เพี๊ยซยังเคยเจอพี่เค้าเลยค่ะ''

ต่อด้วยคำถามว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะเป็นเช่นไรต่อไป มีการพัฒนาหรือไม่ นักแสดงสาวก็แจงให้ฟังว่า

''ถามว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไปไหม ก็อย่างที่บอกค่ะ ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ การที่หนูจะใช้คำว่าแฟนกับใครเราก็ต้องดูให้แน่ใจ ตอนนี้ก็ต้องดูไปก่อนค่ะ ถามว่าเพี๊ยซได้ขอให้พี่มิกกี้มาไหม หนูก็แค่อยากให้คนรู้ว่าหนูเนี่ยไปแย่งหรือไม่แย่งพี่เค้ามาจริงหรือเปล่าแค่นั้นค่ะ'' สาวเพี๊ยซ กล่าว




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 7:49:41 น.
Counter : 2389 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.