Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
4 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

"เป้ย"พร้อมมีลูกประกาศแขวนเต้า





นางร้ายสุดเซ็กซี่ ''เป้ย-ปานวาด'' แก้มปริใช้นามสกุล ''บุญยรัตกลิน'' ก่อนประกาศจะเลือกงานเยอะขึ้น อ้างอยากให้เกียรติ ''ป๊อป'' เรือเอกนิธิ เพราะหวั่นกระทบภาพพจน์ แย้มชีวิตหลังแต่งแฮปปี้พร้อมเล็งตามไปดูแลหวานใจเรียนต่อ ป.โท ที่ประเทศอังกฤษ เผยแม่สามีเร่งอุ้มหลาน

หลังจากที่ได้เข้าสู่พิธีหมั้นและแต่งตามประเพณีของศาสนาอิสลามไปเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2555 ล่าสุดคู่รักสุดหวาน ''เป้ย-ปานวาด'' และ ''ป๊อป'' เรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน ก็พร้อมแล้วสำหรับงานฉลองพิธีมงคลสมรสที่จะมีขึ้นในวันที่ 2
มิถุนายน ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยก่อนที่จะเริ่มพิธีในช่วงค่ำทั้งคู่ได้เปิดโอกาสให้กับผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกในพิธีมงคลสมรสครั้งนี้

ความรู้สึกกับงานพิธีมงคลที่จะเกิดขึ้นในวันนี้
เป้ย : ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ สำหรับ ''เป้ย'' แล้วตื่นเต้นมาค่ะ ครั้งนึงในชีวิตของผู้หญิงวันนี้ก็ตื่นเต้นที่สุดแล้วค่ะเมื่อคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ
ป๊อป : สำหรับความรู้สึกในวันนี้ผมคิดว่า ''เป้ย'' สวยมากครับ เขาสวยทุกวันอยู่แล้วแต่วันนี้อาจจะสวยเป็นพิเศษ

ธีมการจัดงานในครั้งนี้เป็นแบบไหน
ป๊อป : สำหรับธีมการจัดงานในครั้งนี้เป็นความชอบของเราทั้งคู่ครับ เราทั้งคู่ชอบทะเลและชอบแนววินเทจงานในวันนี้ก็เลยออกมาเป็นแบบวินเทจโรแมนติกภายใต้คอนเซปต์สีฟ้าขาวและชมพู

หลังจากใช้ชีวิตคู่มาสักระยะนึงแล้วรู้สึกยังไงและมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมบ้างหรือเปล่า
ป๊อป : สำหรับผมก็ยังเหมือนเป็นแฟนรู้สึกว่าตื่นขึ้นมาแล้วมีคนอยู่ข้างๆ ผมรู้สึกดีมากและมีความสุข ''เป้ย'' เขาดูแลผมดีมากครับ
เป้ย : ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นความสุขแบบไหนแต่ ''เป้ย'' ยิ้มได้ตลอดเวลาที่อยู่กับเขาต่อจากนี้ไปเราก็คงใช้ชีวิตคู่ไปตามสเต็ป
ป๊อป : ภายหลังจากการใช้ชีวิตคู่ก็ไม่ได้ปรับอะไรมากครับเพราะตอนที่เราคบกันผมก็เป็นตัวของตัวเองมากและ ''เป้ย'' เขาก็เข้าใจดีในตัวผม
เป้ย : ''เป้ย'' ก็เหมือนกันค่ะไม่ได้ปรับอะไรมาเพราะเราต่างแสดงความเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่คบหากัน จะมีก็แต่แม่ของคุณ ''ป๊อป'' บอกว่าจะทำอะไรต้องคิดถึงอนาคตต้องใจเย็นๆ

ตอนนี้สถานภาพเปลี่ยนจากนางสาวเป็นนางแล้วหรือยัง
เป้ย : จดทะเบียนแล้วค่ะเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนางและเปลี่ยนนามสกุลเป็น ''บุญยรัตกลิน'' (ยิ้ม)

วางแพลนฮันนีมูนไว้หรือยัง
ป๊อป : ผมยังไม่ซีเรียสว่าจะต้องไปฮันนีมูนที่ไหนก็คงต้องหาจังหวะและเวลาที่ลงตัว ส่วนเรื่องเรียนนั้นผมแพลนว่าจะไปช่วงปลายปีที่ประเทศอังกฤษระยะเวลาประมาณ 1 ปีสำหรับการเรียน ป.โท
เป้ย : ''เป้ย'' เองก็ไปด้วยแต่อาจจะไปๆ กลับๆ เพราะ ''เป้ย'' ยังติดถ่ายละครและมีงานอยู่ที่ประเทศไทยอยู่

หลังจากแต่งยังจะให้ ''เป้ย'' ทำงานในวงการบันเทิงต่อไปหรือเปล่า
ป๊อป : ผมให้สิทธิ์ในการทำงานของเขาอย่างเต็มที่เพราะผมรู้ว่านั่นก็เป็นงานที่เขารักให้สิทธิ์ในการตัดสินใจและการทำงานทุกๆ เรื่องครับ
เป้ย : คงจะเป็นการเลือกงานมากขึ้นจะรับงานอะไรก็ต้องให้เกียรติคุณ ''ป๊อป'' ด้วยก็ต้องดูตามความเหมาะสมค่ะ ตอนนี้ ''เป้ย'' เองก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องยังไม่จบเลยค่ะ

ประทับใจอะไรในตัว ''เป้ย''
ป๊อป : ผมประทับใจเขาที่เขาพยายามหลังจากที่เรามาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เขาพยายามทำให้ผมเห็นว่าเขารักและเอาใจใส่และดูแลเป็นอย่างดี

เรื่องทายาทวางแพลนไว้อย่างไรบ้าง
ป๊อป : ผมอยากมีเลยครับเป็นไปได้ผมอยากได้ลูกผู้ชายเพราะผมคิดว่าปัจจุบันสังคมนี้น่ากลัวคิดว่าผู้ชายดูแลตัวเองได้ดีกว่า
เป้ย : ''เป้ย'' ยังไงก็ได้ค่ะก็จะเลี้ยงและดูแลให้ดีที่สุดก่อน ตอนนี้ก็คิดว่าพร้อมแล้วโตแล้วคุณแม่ของ ''คุณป๊อป'' ก็อยากจะอุ้มหลานแล้วค่ะ

เรื่อนหอจะสร้างที่ไหน
ป๊อป : จริงๆ เราก็มีบ้านอยู่กันอยู่แล้วแต่ตอนนี้ผมกับ ''เป้ย'' กำลังมองหาที่อยู่เหมือนกันที่มองไว้ตอนนี้ก็คงเป็นแถวรังสิตครับ




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2555 11:29:39 น.
Counter : 2114 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.