พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
30 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

'มิน' ปัด 'มิ้นต์' เสียบพรีเซ็นเตอร์ โต้รับอีเวนต์เยอะจนถูกถอดละคร

'มิน' ปัด 'มิ้นต์' เสียบพรีเซ็นเตอร์ โต้รับอีเวนต์เยอะจนถูกถอดละคร

มิน-พีชญา ปัดมิ้นต์-ชาลิดา เสียบพรีเซ็นเตอร์สินค้าแทนตน มั่นใจไม่มีเกาเหลาอีกฝ่าย โต้รับอีเวนต์เยอะเกินไปจนมีผลกระทบละครทำให้ถูกถอดจากละคร "บ้านทรายทอง" ลั่นไม่เคยเหวี่ยงสื่อ ยันไม่เคยเรื่องเยอะเพราะดังขึ้น...

โหมรับงานเยอะจัดจนนางเอกหน้าหวาน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ถูกเม้าท์ว่าต้นสังกัดอย่างช่อง 7 สี ไม่พอใจที่สาวมินรับงานอีเวนต์เยอะเกินไปจนมีผลกระทบต่อการถ่ายละคร เลยเป็นเหตุให้สาวมินถูกถอดออกจากละคร "บ้านทรายทอง" จนทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ ยังไม่พอสาวมินก็ยังเจอข่าวลืออีกว่าถูกนางเอกสาวหวานวิก 3 มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงษ์ทอง เสียบพรีเซ็นเตอร์สินค้ายี่ห้อหนึ่งอีกด้วย งานนี้สาวมินเลยรีบออกมาชี้แจงถึงทุกประเด็นระหว่างมาร่วมงานบวงสรวงละคร "ล่ารักสุดขอบฟ้า" ที่ช่อง 7 สี

มีข่าวว่ามิ้นต์-ชาลิดา ไปเสียบงานพรีเซ็นเตอร์แทนเรา? "ไม่เกี่ยวค่ะ งานใครก็งานมัน ข่าวนี้ไม่เคยทราบมาก่อน ไม่เคยได้ยินว่าแข่งกันด้วย มันเป็นข่าวลือค่ะ พรีเซ็นเตอร์เรายังมีครบ และก็กำลังมีตัวใหม่ออกมาให้ติดตามด้วยค่ะ ไม่ได้ตัวไหนถูกถอดค่ะ เหมือนเดิม" งงมั้ยว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง? "มินว่ามันเป็นการเข้าใจผิดมั้งคะ ในรุ่นมินก็ไม่ได้มีแค่มิ้นต์ มีหลายคน และก็เปรียบเทียบมาหลายรายแล้ว ไม่ใช่เรื่องใหญ่และไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย" ส่วนตัวรู้จักกับมิ้นต์ไหม? "กับมิ้นต์เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว อยู่ร่วมวงการเดียวกันและทำงานด้วยกัน ไม่กลัวเกาเหลาเลย เป็นเรื่องผิดมหันต์มากเลย ถ้าโยงเกาเหลากับน้องเพราะว่าน้องน่ารักมาก" ถามถึงเรื่องที่เรารับงานอีเวนต์เยอะเกินไป ทำให้มีผลต่อละคร? "ไม่เกี่ยวค่ะ อย่างที่รู้กันว่าละครเรื่องล่ารักสุดขอบฟ้ามินล็อกคิวมาปีนึงแล้ว ฉะนั้นมินรับเรื่องอื่นไม่ได้แล้ว เพราะรอคิวพี่เวียร์" กลัวคนปล่อยข่าวมาดิสเครดิตเรามั้ย? "ไม่กลัวหรอกค่ะ เราก็ทำงานเต็มที่อยู่แล้ว เพราะของแบบนี้มันอยู่ที่ผลงาน อีกอย่างก็เรียนด้วยค่ะ เห็นใจกันนิดนึงเนอะ" รับอีเวนต์ไม่ได้มีผลต่อละครไหม? "ถ้าตามอินสตาแกรมมิน จะเห็นว่ามินหนักเลย มินเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว" พี่ตุ๊กตาก็ชมว่าเราความประพฤติดี? "เราบาลานซ์เวลาของเรื่องงานและเรื่องเรียนให้ดีที่สุด มันคือการให้เกียรติของการทำงาน อะไรที่ผู้ใหญ่บอกได้เราก็ได้ อะไรที่เขาไม่โอเค เราก็ไม่โอเค"

ถามถึงเรื่องที่เราไม่พอใจเรื่องที่เราไม่ได้เล่นบ้านทรายทอง? "ไม่เลยค่ะ ไปได้ยินมาจากไหนคะ มินถือว่าบทละครทุกบทเป็นบทที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ไม่ว่าบทไหนเราก็ทำให้ดีที่สุด" แต่ข่าวบอกว่าเรารับอีเวนต์เยอะเกินไปจนโดนถอดเรื่องนี้? "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ใครอยากพูดอะไรก็ได้ เราเองก็ไม่ได้เสียดายบท ใครเล่นก็ดี บ้านทรายทองก็ทำงานหลายยุคหลายสมัยแล้ว เป็นบทที่ค่อนขลัง ใครเล่นมินว่าก็ดี" ล่าสุดมีข่าวเราเหวี่ยงสื่อด้วย? "ไม่เคยอ่านเลยค่ะ ไม่เคยไม่ให้สัมภาษณ์ เราไม่เหวี่ยง ถ้าใครเห็นมินเหวี่ยงคงแปลกมาก ตั้งแต่เข้าวงการมา 4 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อย่างนั้น มินถือว่าเราทำงานด้วยกัน น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เราทำงานให้เกียรติกันและกัน ไม่เคยเดินหนี และไม่เคยให้สัมภาษณ์ด้วย" คนมองว่าเราดังขึ้น เลยเรื่องเยอะขึ้น? "อาจมีการเข้าใจผิด คือเราก็ยืนอยู่ตรงนี้ ก็ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด".




 

Create Date : 30 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2556 11:10:16 น.
Counter : 1242 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.