พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
19 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

‘เบลล่า’ ปัดเหวี่ยงใส่พีอาร์งานเหตุขอถ่ายรูป ไม่กลัวถูกมองเป็นสาวขี้วีน

‘เบลล่า’ ปัดเหวี่ยงใส่พีอาร์งานเหตุขอถ่ายรูป ไม่กลัวถูกมองเป็นสาวขี้วีน

กำลังเป็นประเด็นฮิตเลย สำหรับเรื่องการเข้าไปขอถ่ายรูปกับซุป’ตาร์ อย่างล่าสุดสาว เบลล่า-ราณี แคมเปญ ก็เหมือนจะโดนเข้าไปเกี่ยวด้วย เพราะมีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวแอบเหวี่ยงใส่พีอาร์ของงานที่จะมาขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าบอกว่าไม่เคยได้ยินว่ามีเรื่องนี้เลย แต่ถ้าทำอย่างนั้นจริงๆ ก็ขอโทษด้วย ส่วนเรื่องหัวใจกับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นั้น ก็มีรูปออกมาว่าเวียร์ไปตามรอรับถึงสนามบิน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าไปจริง แต่ไม่ได้อยู่กันสองต่อสองหรือหลบ ๆ ซ่อน ๆ แต่อย่างใด เมื่อได้เจอสาวเบลล่ามาร่วมงาน เปิดวิกบิ๊ก 3...Pano Drama ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

ดูเหมือนผอมลง? “จริง ๆ ทานข้าวไม่ค่อยเป็นเวลาเท่าไหร่ เพราะต้องวิ่งไปโน่นไปนี่บ้าง ลืมทานข้าวบ้าง”  แล้วน้ำหนักลงมาเยอะไหม? “ไม่ได้ชั่งเลยค่ะ (ยิ้ม)”  แต่รู้สึกว่าผอมลงใช่ไหม? “ก็เสื้อผ้าหลวมบ้างค่ะ”  แฮปปี้ไหม เพราะเมื่อก่อนเราอวบ ๆ หน่อย? “ใช่ ๆ ก็ก่อนหน้านี้มันมีบวมยาด้วยค่ะ เราก็แบบพยายามลดเค็มด้วย อะไรหลายอย่าง มันเลยทำให้น้ำหนักลงด้วย” คนก็เลยนึกว่าเราราศีนางเอกมาแรงจัด เลยทำให้ต้องลดน้ำหนัก? “(ยิ้ม) โหย ไม่หรอกค่ะ ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ มันไม่ค่อยมีเวลาซะมากกว่า”  ไม่ใช่ว่าเพราะพี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ ชวนไปเล่นฟิตเนสเหรอ? “ไม่ ๆ แยกกันเล่น (หัวเราะ)”  เขาได้มีแนะนำไหม ว่าเล่นแบบไหน ยังไง? “ไม่ค่อยได้คุยค่ะ เพราะว่าเหมือนผู้ชายจะเล่นสร้างกล้ามเนื้อ แล้วเราจะเล่นแบบลีนกล้ามเนื้อมากกว่า คนละแบบกัน”

เห็นมีข่าวว่าเวียร์ไปรับที่สนามบิน? “อ่อ ก็เพิ่งจะเห็นภาพค่ะ คือเราไม่ได้เอารถไป เพราะลูกค้าจองเป็นขาไปสุวรรณภูมิ ขากลับดอนเมืองไงคะ แล้วเราได้คุยกับพี่เขา พอดีเขาอยู่แถวนั้นพอดี แล้วหนูอยู่กับผู้จัดการส่วนตัวอยู่แล้วด้วย ไม่ได้อยู่กัน 2 คน ก็พี่เขาแวะมารับกันปกติ เราเป็นคนรู้จักกันธรรมดาก็ไม่ได้อะไร”  คนจะมองว่าเวียร์สแตนบายด์รอตลอด? “ไม่ใช่อย่างนั้น เพราะว่าเราจะนั่งแท็กซี่ด้วย แล้วพี่เขาอยู่แถวนั้นอยู่แล้วค่ะ”  เพราะมีคนเห็นตอนที่เขามารับด้วย? “ก็ไม่ได้แอบหรืออะไร เพราะหนูไม่ได้อยู่คนเดียวด้วย หนูอยู่กับพี่ที่เขาดูแลเหมือนกัน ไม่ได้อยู่กับสองต่อสอง เลยคิดว่าไม่เป็นอะไร”  พอเวลาเราต้องการความช่วยเหลืออะไร แล้วพี่เขาช่วยเหลือตลอด มันซื้อใจเราไหม? “ก็ไม่เชิงน่ะค่ะ มันก็เป็นคนรู้จักกัน อะไรที่ช่วยเหลือกันได้ ก็ช่วยเหลือกัน”  แต่ถ้าไม่พิเศษเขาก็ไม่มารับหรอกเนอะ? “(ยิ้มเขิน) ไม่เกี่ยว แหมพี่น้องกันจะมารับกันไม่ได้เหรอ (หัวเราะ)”

เวียร์เขามาดูแลเวลาเราไม่สะดวกแบบนี้บ่อยไหม? “ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ เพราะปกติจะขับรถเอง บางทีมีพี่ ๆ ดูแลอยู่แล้ว”  ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้มันคืบหน้าไปมากน้อยแค่ไหน? “ก็ไม่ได้คืบหน้านะคะ มันก็ยังเหมือนเดิม อย่างเมื่อก่อนก็มีมารับค่ะ”  แต่เหมือนคุยกันตลอด ๆ เนอะ? “ก็ไม่เชิงว่าตลอด เรียกว่าคุยกันเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ”  แต่เขาก็รู้ว่าวันนี้เราทำอะไร อยู่ที่ไหน? “ถ้ามีโอกาสได้คุยก็จะรู้ค่ะ”  มีข่าวว่าเหมือนมีพีอาร์ไปขอถ่ายรูปเรา แต่เราเหวี่ยงใส่เขา ไม่ให้ถ่ายรูปด้วย? “อันนี้ไม่เคยได้ยินเลยค่ะ ถ้าปกติใครขอถ่ายรูปกับเรา ถ้ามีเวลาก็จะถ่ายด้วยตลอด แต่ถ้ามาขอถ่ายตอนเข้างาน ก่อนจะขึ้นเวทีจะบอกเขาว่าหลังเลิกงานนะ เพราะเราจะต้องขึ้นไปทำงาน”  เห็นเขาบอกว่าเราชักสีหน้ากับน้ำเสียงไม่ดี? “โอ้โห ไม่ขนาดนั้นค่ะ ไม่มีค่ะ”  กลัวไหม เพราะว่าช่วงนี้ประเด็นอย่างนี้กำลังเป็นข่าวเยอะเลย? “ใช่ ๆ ค่ะ ก็ได้ยินมา อย่างเจมส์-จิรายุ ก็โดนมาใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน อันนี้ก็ไม่รู้ว่าข่าวมันมาจริงหรือว่าเป็นคนเล่ามา แต่ถ้าทำให้เข้าใจอย่างนั้นจริง ๆ ก็ขอโทษด้วยค่ะ แต่คืออยากให้เข้าใจว่าเราไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นจริง ๆ ถ้าเราทำอย่างนั้นจริง ๆ มันมีเหตุผลว่าต้องรีบทำงาน แต่ว่าไม่ได้มีเจตนาว่าจะเหวี่ยงสีหน้าหรือว่าอะไร”

เรากลัวคนเข้าใจผิดไหมว่า จะเป็นสาวขี้วีน เรื่องมาก? “ไม่หรอกค่ะ ถ้าคนที่เคยร่วมงานกันจริง ๆ ทำงานด้วยกันจริง ๆ จะไม่มีอย่างนั้นแน่นอน”  แต่ว่าคนก็ไปโยงกับเจมส์ ว่าสนิทกัน มีข่าวทำนองนี้เหมือนกัน? “เหมือนคนก็ยังมองจับคู่กัน พอมันมีข่าวก็โดนเปรียบเทียบกัน ก็เป็นธรรมดา ไม่เป็นไร ยังไงก็ให้กำลังใจกันและกันต่อไปค่ะ”  ได้ปลอบเจมส์บ้างไหม? “ก็ไม่ได้พูดเรื่องข่าว เหมือนถ้าพูดไปมันคงไปกระตุ้นเขาด้วย เราเห็นว่าภายนอกเขายังโอเค ร่าเริงอยู่ ก็ไม่ได้พูดถึงอะไร”  แต่ล่าสุดเห็นมีเพจแอนตี้เจมส์จิ เราเป็นห่วงไหม? “ก็ที่จริงไม่ได้ติดตามค่ะ แต่ว่ามีคนมาบอกอีกทีนึง เราก็บอกว่าน่าสงสารเนอะ ก็ไม่รู้ว่าคนที่ทำขึ้นมามีวัตถุประสงค์อะไร เท่าที่เราเคยทำงานกับเขา สัมผัสกับเขาเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานคนหนึ่ง เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง ก็คอยให้กำลังใจเจมส์ด้วยแล้วกันค่ะ”  ปกติอยู่ในกองเจมส์มีสีหน้าเครียดบ้างไหม เพราะเจอข่าวเยอะแบบนี้? “ก็ไม่ค่อยนะคะ พอมาถึงงานก็จะเริ่มทำงานแล้ว ถ้าเขามาแบบเครียดเรื่องแบบนี้ ก็อาจจะไม่ไหวมั้งคะ”.




 

Create Date : 19 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2556 5:02:48 น.
Counter : 1557 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.